รวมสารพัด ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

รวมสารพัด ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

รวมสารพัด ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มี ประโยชน์ อย่างมากมาย ที่สามารถนำมาใช้ ได้ตั้งแต่ภายใน และ ภายนอก ของร่างกาย หรือตั้งแต่ ผม ไปจนถึง ผิวพรรณ จึงเป็นที่มาของ รวมสารพัด  ประโยชน์ อย่างมากมาย

combine-all-the-benefits-of-cold-pressed-coconut-oil

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็คือ น้ำมัน ที่ได้จากการ สกัดแยกน้ำมัน จากเนื้อผล ของ ต้นมะพร้าว วิธีการสกัด จะมีทั้ง แบบร้อน และ แบบเย็น ปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่ได้รับความสนใจ เป็นอย่างมาก คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึ่งเป็น น้ำมัน ที่ใช้วิธีการ สกัดแยก จาก เนื้อมะพร้าว โดยที่ไม่ผ่าน กระบวนการ ที่ใช้ ความร้อนสูง และ ไม่ผ่านกระบวนการแปรรูป ทางเคมี จึงทำให้ นำมาใช้ ประโยชน์ ได้หลายอย่าง ดังนี้

 

1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย รักษาสิว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึ่งจะมี กรดลอริก ( lauric acid ) ที่ช่วยขจัด เชื้อแบคทีเรีย บนใบหน้า ที่ป้องกัน ปัญหาใหญ่ อย่าง สิวเรื้อรัง ลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ ยังมี วิตามิน E และ วิตามิน K ช่วย ลดรอยแผลเป็น หลังเกิดสิว อีกด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังเหมาะกับ ผู้ที่มีแนวโน้ม เป็น สิว ง่าย และสามารถ ใช้ได้ทุกวัน

 

2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วย บำรุงผิวหน้า

ซึ่ง สารอนุมูลอิสระ เป็นตัวการอันหนึ่ง ของการเกิด ฝ้า และ กระ และ วิตามิน E ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะทำหน้าที่ต่อต้าน สารอนุมูลอิสระ ที่ลดการเกิด ริ้วรอยเหี่ยวย่น ป้องกันรอยหมองคล้ำ ตามปกติ ผิวหนัง จะสูญเสียความชุ่มชื้น เพราะ ถูกแดด และ ลม

 

3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย บำรุงผิวพรรณ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มี สรรพคุณ โดดเด่นในการ เติมความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น คือ ปกป้องผิวพรรณ จาก แสงแดด ลม ฝุ่นละออง และ อุดมไปด้วย สารอาหาร ที่สำคัญ ที่ช่วยบำรุง และ ซ่อมแซมเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง ให้แข็งแรง กลับมามี ชีวิตชีวา อย่างเช่น วิตามิน E และมี สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วย บำรุงผิวพรรณ ให้ นุ่มชุ่มชื้น ทั้งเก็บรักษา ความชุ่มชื้น ในชั้นผิวหนัง เอาไว้  ทำให้ เซลล์ผิวเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอย ที่มักจะเป็นปัญหา ที่น่ากังวลใจ ของผู้ที่มี ริ้วรอยก่อนวัย อย่างได้ผล

 

4. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย บำรุงเส้นผม ให้นุ่มเงางาม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย บำรุงเส้นผม ทำให้ ผมดกดำ สวยเงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการ ชโลม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ทั้วทั้ง หนังศีรษะ เส้นผม ปลายผม เป็นต้น แล้วทิ้งไว้ อย่างน้อย ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วค่อยล้างออก จะช่วยให้ ผม ของเรา มีน้ำหนัก เงางาม มากยิ่งขึ้น และใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยบำรุงผมเสีย แก้ปัญหาผมร่วง และ ผมแตกปลาย ได้ด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าว ชโลมผมตอนแห้ง แล้วทิ้งไว้ ประมาณ 25 - 30 นาที แล้วล้างออก จะทำให้ เส้นผมนุ่ม สลวย ไม่พันกัน และยังช่วย ป้องกันผมร่วง ผมหงอก ได้ด้วย

 

สำหรับการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงสุขภาพ นั้น หากต้องการ ให้ได้ผลลัพธ์ ที่ดี ก็ควรดูตาม ความเหมาะสม ของ สุขภาพ ของเราด้วย น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น จากธรรมชาติ 100 % ตรา แมนเนเจอร์ จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่คุณต้องมีติดบ้านไว้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บอกลา สิว ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังไง ก็เอาอยู่

ตัวช่วยบอกลา ผิวแห้ง ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 


บทความที่น่าสนใจ

เลือก ปรุงอาหาร ด้วย น้ำมันมะพร้าว เพื่อ สุขภาพ ที่ดี

รักษา ส้นเท้าแตก ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

น้ำมันมะพร้าว ป้องกันภาวะขาดน้ำ

น้ำมันมะพร้าวช่วยลดไขมันในเลือด ทางเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพ