รวมสูตรหมักผมให้หายเป็นไม้กวาดกัน .

รวมสูตรหมักผมให้หายเป็นไม้กวาดกัน

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

รวมสูตรหมักผมให้หายเป็นไม้กวาดกัน



ผมแห้ง เป็นไม้กวาด เป็นปัญหากวนใจมาก สำหรับทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ผมแห้ง ผมแข็ง ไม่นุ่ม แก้ได้ด้วยการหมัก วันนี้รวมสูตรการหมักผม เพื่อให้ผมนุ่มสวย มาฝากกันนะครับ

 

     น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่นิยมนำมาใช้ในการ บำรุงผม และ หนังศีรษะ เพราะมีประสิทธิภาพ ที่ทำให้ เส้นผมแข็งแรง นอกจากนี้ ยังช่วยลดอาการผมร่วง และ กระตุ้นการเจริญของผมใหม่ได้ด้วย อีกทั้งไขมันของ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ยังมีโมเลกุลเล็ก จึงทำให้ถูกดูดซึมได้ง่าย หมดปัญหาเกี่ยวกับ ผมร่วง ผมบาง ผมไม่มีน้ำหนัก ไปได้เลย ซึ่งการใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ในการหมักผม ได้รับความนิยมมานานแล้ว โดยเฉพาะในประเทศไทย นับได้ว่าส่งออก หรือ ผลิตมาใช้เองเลยด้วยซ้ำ

 

ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะมีอะไรบ้างเรามาดูกัน

 

     น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นน้ำมันพืช ที่มีคุณสมบัติเป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้น จึงนับได้ว่า น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นผลิตภัณฑ์จาก ธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ในการบำรุงเส้นผม และ หนังศีรษะ

 

ช่วยปรับสภาพเส้นผม น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นเหมือนคอนดิชันเนอร์ ธรรมชาติ ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย เงางาม จากผมที่แห้งเสียที่อาจจะเป็นปัญหามานาน สำหรับใครหลายๆ คนที่ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเส้นผมอย่างไร ให้ลองนำ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มาใช้ดูครับ

 

ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะ ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีสารปฏิชีวนะ ที่คอยทำลายเชื้อโรค การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) หมักผม จะช่วยไม่ให้หนังศีรษะแห้ง และ ป้องกันการเกิดรังแคด้วย อีกทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บอกเลยหากใครที่มีปัญหาหนังศีรษะ ที่แห้ง เป็นรังแค หรือ ผมหยาบ แห้ง กระด้าง ไม่ชุ่มชื่น สามารถทำตามที่เราบอกได้เลยนะครับ

 

ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี เส้นผมประกอบไปด้วยส่วนนอก ( Cuticle ) ที่ทำหน้าที่หุ้มส่วนใน ( Cortex ) ซึ่งหากส่วนนอกอยู่ในสภาพดี ไม่ฉีกขาด ก็ดีไป แต่ถ้าหากใครมีปัญหาที่ฉีกขาด ต้องการบำรุงผมด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะช่วยลดความเสียหายของเส้นผมได้ เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีคุณสมบัติยึดเกาะกับ โปรตีนของเส้นผมได้ดี อีกทั้งยังมี โมเลกุลเล็ก จึงแทรกซึมเข้าไปใน เส้นผมได้สะดวก

 

แล้วถ้าหมักผมด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเกิดอะไรขึ้นละ

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) สูตรเพื่อผมยาวเร็ว

     สำหรับคนที่ผมยาวช้า หรือ มีผมบาง น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) หมักผม จะช่วยให้ผมยาวเร็ว และ หนามากขึ้นได้ ด้วยวิตามิน และ กรดไขมันที่จำเป็นตามธรรมชาติ มากมายที่พบใน น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) จึงมีส่วนช่วยในการบำรุงศีรษะ และ ช่วยขจัดความมันจากรูขุมขน

 

สูตรช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วง

     สำหรับสูตรนี้จะใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) พรมลงบนหนังศีรษะที่แห้งก่อนนอน โดยการนำ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เติมลงกระบอกฉีด หรือ ขวดสเปรย์ แล้วฉีดพรมลงบาง ๆ ให้ทั่วทั้งศีรษะ โดยเน้นให้น้ำมันโดนหนังศีรษะให้มากที่สุด

 

     เมื่อรู้สึกได้ว่า น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ซึมเข้าสู่เส้นผมแล้ว ก็ใช้หมวกอาบน้ำ หรือ ผ้าขนหนูคลุมผมแล้วจึงเข้านอน เมื่อตื่นเช้ามาจึงสระผมได้ตามปกติ สูตร น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) หมักผมนี้ เชื่อว่าจะช่วยล้างสิ่งสกปรกตกค้างให้กับเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงให้รากผมแข็งแรง หากใครที่มีปัญหา ผมตื่นมาแล้ว ติดหมอน หรือ  หวีผมแล้วร่วงง่าย สูตรนี้จะเหมาะกับอาการแบบนี้ที่สุด

 

สูตรช่วยลดรังแค

     ใครที่ผมขาดความมั่นใจไปกับรังแค ซึ่งเจ้า รังแค ทำให้เราไปออกสังคม อาจจะถูกมองว่าสกปรก และ ทำให้เราหมดความมั่นใจไปเลยก็ได้ ซึ่ง น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยรักษาสุขภาพของหนังศีรษะ เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีวิตามินอี ที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีสารปฏิชีวนะ ที่ทำลายเชื้อโรค จึงช่วยลดปัญหาการเกิดรังแคอีกด้วย วิธีการหมักผมด้วย น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เพื่อขจัดรังแคนั้น สามารถทำได้โดยหยด น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ลงบนหนังศีรษะบริเวณที่เกิดรังแค แล้วใช้ปลายนิ้วนวด หนังศีรษะจน น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ซึมเข้าไป แล้วก็ล้างออก

 

     สูตรหมักผมนั้น มีประโยชน์มาก จากที่หัวเป็นไม้กวาด ก็สามารถกลับมานุ่ม และ สวยงามได้ ถ้าเราทำเป็นประจำกับการหมักผมด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

 

     หากใครมีปัญหาผมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งผมแห้ง ผมเสีย ผมแตก ขาดง่าย ให้เรานำ น้ำมะพร้าว มาใช้อย่างที่เราบอกเลยนะครับ สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่า น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นสินค้าที่ดีต่อ เส้นผมมาก ไม่ว่าผมคุณจะเป็นผมแบบไหน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็จะบำรุงเส้นผมของคุณให้มีสุขภาพ ที่แข็งแรงที่สุด

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 


บทความที่น่าสนใจ

ผมยาวไวขึ้น แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าว

เปิดเหตุผล ทำไมคนรักสุขภาพถึงใช้น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสำหรับปรุงอาหาร

5 ผลไม้ ลดความเครียด ช่วยเพิ่มความสุข

เพิ่มพลังการเผาผลาญในร่างกาย ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น