บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว .

บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

บำบัดอาการวัยทองด้วยน้ำมันมะพร้าว



เมื่อผู้หญิงเข้าสู่ระยะวัยทองรังไข่ไม่สามารถผลิตฮอร์โมนเพศได้ต่อไป ทำให้หมดประจำเดือน และเกิดอาการของหญิงวัยทอง มีรายงานว่า ผู้หญิงวัยทอง สามารถบำบัดอาการวัยทองได้ จากการบริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )เป็นประจำ

 

นอกจากจะแก้อาการวัยทอง อันได้แก่การมีอารมณ์ผันผวน ร้อนวูบวาบแล้ว การบริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังทำให้ผู้หญิงวัยทองมีเยื่อบุช่องคลอดหนาขึ้น และมีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อถูกเล้าโลม มีผิวพรรณที่อ่อนนุ่มและเนียน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเพศของชายสูงวัย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วยให้มีการเพิ่มการผลิตเทสโทสเตอโรน และแอนโดรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย แม้กระทั่งในผู้สูงอายุ ดังนั้นผู้ที่บริโภค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นประจำ จึงยังมีการผลิตฮอร์โมนเพศชาย ที่ช่วยให้มีกิจกรรมทางเพศได้ แม้ในวัยชรา

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถมีกิจกรรมทางเพศได้ปกติจากการหมดไปของฮอร์โมนเพศ ตลอดจนเรี่ยวแรง และความหย่อนยานของอวัยวะ รวมทั้งอวัยวะเพศด้วย ทำให้ผู้สูงอายุไม่สามารถปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยให้ผู้สูงอายุมีพลังงานเพิ่มขึ้น แข็งแรงและกระฉับกระเฉงขึ้น และช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเพศ ทำให้ผู้สูงอายุ ทั้งหญิงและชาย พร้อมที่จะปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้อันนำไปสู่ความสุขทางเพศ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเพิ่มสมรรถภาพดังต่อไปนี้

 

 

1  ใช้แทนสารหล่อลื่นธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นสารธรรมชาติที่มีสมบัติคล้ายสารหล่อลื่นในช่องคลอด จึงไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งแก่องคชาตและช่องคลอด สามารถนำไปใช้ชโลมช่องคลอด และองคชาต ขณะบำบัดความใคร่ด้วยตนเอง หรือการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ไม่เจ็บหรือแสบขณะปฏิบัติกิจ

 

2  ใช้แก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ : ผู้สูงอายุเพศชาย มักมีปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการเป็นเบาหวาน ทำให้เซลล์ขาดน้ำตาล และอวัยวะเพศขาดเลือดและฮอร์โมนเพศ ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยแก้อาการเบาหวานได้ เพราะมีขนาดโมเลกุลเล็ก จึงผ่านเข้าไปในเซลล์ได้โดยไม่ต้องมีอินซูลินเป็นตัวกระตุ้นตัวพาเข้า ทำให้เซลล์กลับมามีอาหาร ระบบต่างๆ ที่เคยเสื่อมลง ก็กลับทำหน้าที่ดังเดิม รวมทั้งอวัยวะเพศ ก็มีเลือดและฮอร์โมนเพศ ไปช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ

 

3  ใช้นวดเพื่อกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ : การนวดตัวมีส่วนช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ เพราะช่วยผ่อนคลายความเครียด การนวดตัวด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะยิ่งช่วยให้ผู้ถูกนวดมีความรู้สึกทางเพศเพิ่มขึ้น  สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ก็อาจแก้ได้โดยการใช้น้ำมันมะพร้าวนวด

 

เป็นไงกันบ้างครับ กับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ที่สามารถใช้ได้หลากหลายจริงๆ บางข้อบางคนก็ไม่เคยได้ยิน ว่านำมาใช้บำบัดอาการวัยทอง หากใครสนใจ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil ) ก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก tropicanaoil

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว กับเรื่องความสวยความงาม

สร้างผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม

น้ำมันมะพร้าว ทำอะไรได้บ้าง

ดูแลผิวลูกน้อยด้วยน้ำมันมะพร้าว

เลือกใช้น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วย แก้ปัญหานอนไม่หลับ