รู้หรือไม่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้ผิวสวยได้ .

รู้หรือไม่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้ผิวสวยได้

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

รู้หรือไม่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้ผิวสวยได้



สำหรับสาว ๆ หรือ ท่านใดที่กำลังมอง หาวิธีการ ทำให้ผิวพรรณของเรา ดูสวย สว่างใส วันนี้เราจะเอา ผลิตภัณฑ์ ที่บอกเลยว่า คุณผู้หญิง ทุกคน ต้องถูกใจกับสิ่งนี้กันอย่างแน่นอน นั้นก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพราะรู้หรือไม่ว่า มันสามารถช่วยให้ผิวเราสวย

 

                แน่นอนว่า เรื่องของ ผิวพรรณเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม อย่างเด็ดขาด โดยเฉพราะ สาว ๆ และสำหรับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รู้หรือ ไม่ว่า มัน สามารถช่วยให้ผิวของเรานั้นสวยงาม ใสไร้สิว และ แถมมันยัง ดู ชุ่มชื้นได้อีกด้วย หากเรากำลังมองหา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผมก็แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาทาผิว และสำหรับ สูตรหน้าใสด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) โดยการ ให้เรา นั้นทำการ ล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วย ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ใช้กันอยู่ตามปกติ ทั่วไป และ หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ เรา ทำการ ซับหน้าด้วย ผ้าขนหนู ผืนนิ่ม ๆ เพียงเบา ๆ และ จากนั้นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประมาณ 2 - 3 หยด ทำการ เทลงบนฝ่ามือ หรือ อาจจะ ใช้หยดลงบนสำลี ทาให้ทั่วผิวหน้า ขณะที่หน้ากำลังหมาด ๆ  นวดเพียงเบา ๆ แล้ว ให้เรา ทำการ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที และ ล้างออกให้สะอาด หลังจากนั้นทาครีมบำรุงได้ตามปกติ

 

 

                แต่ สำหรับใคร หรือ ท่านใด ที่ไม่รู้สึก เหนอะหนะ หรือ และ มัน อาจจะ ไม่รู้สึกหน้ามันจนรำคาญ มันยัง สามารถ ทำการ ทา ทิ้งไว้ทั้งคืนได้ เพราะ ในเรื่องของ น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่ผลิตจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ในน้ำมัน มะพร้าว มีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัว มีคุณสมบัติในการช่วย ขจัดแบคทีเรียและยังไป ช่วยในเรื่องของการ ลดการเกิดสิว ฝ้า และ รวมไปถึง ริ้วรอย บนใบหน้า ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย นั่นเอง และ แถมมัน ยัง สามารถไป ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล สดใส เปล่งปลั่ง และมันยัง อยู่ในหน้า หนาวแล้ว ให้เราทำ  การดูแล ผิวสำหรับ หน้าหนาว นั้นก็เพราะ เพื่อให้มี ผิวสวย แถม ยังช่วย ในเรื่องของ สุขภาพดี ได้นั้น มัน จะต้อง ดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นเพียงพอ และมัน จึงต้องเลือก ใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นหรือรักษาความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ และ ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีคุณสมบัติดังกล่าว น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีวิตามินอี กรดลอริก กรดคาปริก และกรดคาปริลิก ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผื่นคัน ป้องกันผิวไหม้เสียจากแสงแดด ป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย

 

                เป็นยังไงกันบ้างกับความรู้ดี ๆ ที่เราเอามาแนะนำ แต่ ยังไม่ หมดเพียง เท่านั้น เราจะมาอธิบาย กับวิธีการ ใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพื่อบำรุงผิวหน้าช่วงหน้า

 

สำหรับ วิธีการใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพื่อบำรุงผิวหน้าช่วงหน้าหนาว นั้น เรา ไม่ได้ทำอะไรยากเลย เพียงแค่ หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ใช้สำลีชุบ น้ำมันมะพร้าว พอหมาด เช็ดทำความสะอาดใบหน้า หรือ นวด น้ำมันมะพร้าว บนใบหน้า ประมาณ 10 - 20 นาที แล้วใช้สำลีชุบน้ำหรือน้ำเกลือเช็ดทำ เพื่อที่จะ ใช้ในเรื่องของการ ทำความสะอาด ซึ่งจะทำแบบนี้ 2 รอบ และสำหรับ รอบแรกเป็นการนวด ใบหน้าด้วย น้ำมะพร้าว เพื่อ ที่มันจะทำให้ น้ำมัน ซึมลงไปในผิวหนังแล้วพา เอาสิ่งสกปรก ออกมา ส่วนรอบที่สอง นวดเพื่อบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น นอกจากผิวหน้าที่จะช่วยให้ใส ขึ้นอีก ยังสามารถ กู้เล็บ ที่ไม่สวยงามได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

น้ำมันมะพร้าว ไขมันอิ่มตัว ในน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว Coconut Oil สารพัด ประโยชน์


บทความที่น่าสนใจ

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานเคล็ดลับความงามให้คนไทยใช้

น้ำมันมะพร้าว ดีต่อ เด็กทารก

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เช็ดเครื่องสำอาง ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น