ดูแลผิวเล็กเล็กด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ดูแลผิวเล็กเล็กด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ดูแลผิวเล็กเล็กด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ผิวเด็กเล็ก เป็นผิวหนังที่ต้อง ระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจาก ผิวของเด็กเล็กนั้น มีความบอบบาง และมีความนุ่มอ่อนโยน เพราะฉะนั้น ผิวเด็กเล็ก จะต้องได้รับ การดูแลเป็นพอเศษ จึงใช้มีการผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่เป็นธรรมชาติอย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin )

 

การบำรุง ดูแลผิวของเด็ก เป็นสิ่งที่ต้อง ระวัง และ ต้องให้ความใส่ใจ เป็นพิเศษ เพราะว่า เด็กเล็กนั้น ผิวของเขา ยังไม่แข็งแรง ยังคงความอ่อนโยน และ ความบอบบางอยู่มาก เพราะฉะนั้น การดูแลผิวหนัง ของเด็กเล็กนั้น จะต้องมีการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ และ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีความอ่อนโยน ต่อผิวของเด็ก ๆ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ ที่เลือกใจ้ไม่ใช้อะไรก็ได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ที่เราจะแนะนำก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีความเป็นธรรมชาติ และ มีความอ่อนโยน ต่อผิวของเด็ก

 

ทำไมต้องใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เนื่องจาก ผิวของเด็กเล็ก และ เด็กแรกเกิดนั้น มีความบอบบาง และ ภูมิต้านทานของเด็กเล็ก ยังไม่แข็งแรงเท่ากับ ผู้ใหญ่อีกด้วยนะครับ การที่คุณ จะให้เด็กเลก และ เด็กทารกนั้น ใช้ผลิตภัณฑ์ ที่คุณใช้อยู่นั้น ก็อาจจะส่งผลเสีย ต่อผิวหนังของเด็กเล็กได้นะครับ จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับใช้เพื่อบำรุงผิวหนังของเด็ก นั่นเองครับ

 

ผิวหนังส่วนที่สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าว บำรุงได้

1. ปาก

ปาก คือ ผิวหนังส่วนแรก ที่สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงได้ เนื่องจาก เด็กเล็กนั้น จะต้องความชุ่มชื่น นอกจากนี้ การที่ผิวปาก ของเด็กเล็กแห้งนั้น อาจจะทำให้เลือดออก และ เป็นแผลได้ ดังนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่มีเด็กเล็ก อยู่ที่บ้าน โดยเฉพาะเด็กทารก คุณพ่อ คุณแม่ ควรหมั่นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin )

2. ผิวกาย

อย่างที่เราได้บอกไปว่า ผิวของเด็ก ต้องการความชุ่มชื่น และ ยังบอบบาง อ่อนโยน ที่สำคัญ เด็กเล็ก โดยเฉพาะเด็กทารก จะมีผิวหนัง ที่แห้งกว่าปกตินะครับ ดังนั้น หลังอาบน้ำ ก็ควรที่จะใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ทาไปที่ผิวหนัง ของเด็กเล็ก เพื่อเติมความชุ่มชื้อ ให้หับหนังของเด็ก ๆ นะครับ นอกจากนี้ ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ยังมีกรดลอลิก ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค ต่าง ๆ ที่จะมาทำร้ายผิวหนัง ของเด็กเล็ก นะครับ

 

ช่วงเวลาที่ควรใช้

 

1.ทาหลังอาบน้ำ

หลังอาบน้ำเสร็จ ก็ให้เช็ดผิวของเด็กให้หมาด ๆ แล้วทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ไปที่ผิวหนัง และ ทาให้ทั่วร่างกาย แต่ไม่ควรทาเยอะนะครับ เพราะอาจจะทำให้เด็กเล็ก เกิดความรู้สึกรำคาญ จากความเหนอะหน่ะ ที่ผิวนะครับ

 

2. ทาระหว่างวัน

สำหรับเด็กเล็กนั้น ควรที่จจะทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ไปที่ปาก อยู่เรื่อย ๆ นะครับ และ ยังไม่ต้องกังวล ว่าจะเข้าปากเด็ก ๆ นะครับ เพราะว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ทำมาจากธรรมขาติ เด็ก ๆ สามารถทานได้

 

บ้านใดที่มีเด็กเล็ก ก็ควรที่จะ มีการเตรียม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ติดบ้านเอาไว้เพื่อใช้ ในการบำรุงผิว ของเด็ก ๆ นะครับ และ ผู้ใหญ่ ก็สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงผิวได้ด้วยนะครับ สามารถใช้ได้ทั้ง ครบครัว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รักษา ส้นเท้าแตก ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

น้ำมันมะพร้าว Coconut Oil สารพัด ประโยชน์


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น

ผิวแห้ง ปัญหาหน้าขุย แก้ด้วย น้ำมันมะพร้าว

5 ประโยชน์ จากน้ำมันมะพร้าว ที่คุณอาจไม่รู้

น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยบรรเทาอาการ โรคเบาหวาน ได้หรือไม่ ?