น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ลดรอยแผลเป็น .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ลดรอยแผลเป็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ลดรอยแผลเป็น



ทุกคนรู้ หรือไม่ว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่นอกจากจะ สามารถช่วย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม ได้แล้วนั้น ก็ยังมีส่วน ช่วยในการ ลดรอยแผลเป็น ได้อีกด้วย วันนี้เราจึง ได้รวบรวมข้อมูล มาให้ทุกคน ได้ลองอ่านกัน

cold-pressed-coconut-oil-helps-to-reduce-scars

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่มี ปัญหารอยดำ รอยแดง หรือ รอยแผลเป็น ต่าง ๆ ที่เป็นปัญหา ที่ไม่ว่าสาว ๆ หรือใคร ก็คงต้องปวดหัว กันอย่างแน่นอน ที่ต้องคอยปกปิด แต่ทุกปัญหา ย่อมมีทางออก ด้วย ตัวช่วย เคล็ดลับ จากธรรมชาติ เพื่อลบเรือนรอย ต่าง ๆ ให้ฟื้นคืนสภาพผิวดั่งเดิม ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เป็นการผลิตจาก เนื้อมะพร้าว เป็น น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) โดยไม่ผ่านความร้อน และ  ไม่ใช้สารเคมี เพื่อรักษาสารที่มี ประโยชน์ ในเนื้อ น้ำมันมะพร้าว ป้องกันไม่ให้ การจับตัวกันของ โมเลกุล ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  เปลี่ยนแปรไป จนเป็นโทษกับ ร่างกาย  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีสีใสเหมือนน้ำ และมี วิตามินอี  ( Vitamin E )  ไม่ผ่านขบวนการ เติม ออกซิเจน และมี กรดลอริก อยู่ที่ ประมาณ 54.61 % ซึ่ง กรดลอริก นี้ ที่มีส่วน ที่ทำให้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) นั่น ดีกว่า น้ำมันพืช ชนิดอื่น ๆ นั่นเอง

 

ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มี กรดไขมัน ห่วงโซ่กลาง ที่ทำหน้าที่ ช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ช่วยกระตุ้น การสร้าง คอลลาเจน ที่ทำให้ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ยังช่วยกระตุ้น ความเร็ว ในการ รักษารอยแผลเป็น ให้รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น และ ยังอัดแน่นไปด้วย ส่วนผสมของ วิตามินอี  ( Vitamin E ) ที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพ และ ยังมีคุณสมบัติ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น บำรุงผิว  ช่วยทำให้ ผิว มีความแข็งแรง มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ ยังสามารถนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาทาบริเวณอื่น ๆ ของ ร่างกาย ที่เราต้องการ ได้อีกด้วย เพื่อช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูมี สุขภาพดี อย่างเช่น

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วย ลดรอยจุดด่างดำ ซึ่งให้ทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บาง ๆ บริเวณที่มี จุดด่างดำ  แล้วนวดเบา ๆ ก็จะทำให้ น้ำมันซึมเข้าไป บำรุงผิวหน้า ทำให้ ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ซึ่งเป็นสูตรหน้าใส ง่าย ๆ ที่สามารถ ทำได้ ในทุกวัน

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วย ลดริ้วรอย ให้ทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รอบ ๆ ดวงตา เวลาเช้า และ ก่อนนอน  โดยที่ ไม่ต้องล้างออก ก็จะทำให้ ริ้วรอยลดลง รอยตีนกา จางหายไป นั่นเอง

 

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วย รักษาสิว โดยล้างหน้าให้สะอาด ก่อนนอน แล้วหยด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ลงไปบริเวณที่ สิวอักเสบ โดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้า ให้ล้างหน้า ตามปกติ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีฤทธิ์ ในการ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย  ที่จะช่วย ทำให้ สิวอักเสบแห้ง จึงทำให้ ไม่เกิดรอยแผลเป็น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยเช็ด เครื่องสำอาง บนใบหน้า ให้สะอาด

ข้อดีของการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

 


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันทอดที่ดีไม่ให้เกิดโรค น้ำมันมะพร้าว และอื่นๆ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ป้องกันคุณแม่ท้องแตกลาย

น้ำมันมะพร้าว เหมาะกับใคร

การนวดน้ำมัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )