ให้ น้ำมันมะพร้าว ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว .

ให้ น้ำมันมะพร้าว ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ให้ น้ำมันมะพร้าว ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว



เข้าสู่ช่วงปลายปี ก็เริ่มมีลมหนาวมากระทบผิวหน้ากันบ้างแล้ว เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวทีไร ผิวหน้ามักสูญเสียความชุ่มชื้นไปให้กับความแห้งของอากาศ แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

     เมื่อลมหนาวพัดมา ก็พัดพาความชุ่มชื้นไปจากผิวของเราด้วย ทิ้งให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น หน้าลอกเป็นขุย กลายเป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนกังวลทุกทีที่เข้าสู่ช่วงหน้าหนาว แต่จากนี้หายกังวลได้เลย เพราะเรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

 

     การดูแลผิวสำหรับหน้าหนาว เพื่อให้มีผิวสวย สุขภาพดี ได้นั้น จะต้องดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นเพียงพอ จึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นหรือรักษาความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีคุณสมบัติดังกล่าว

 

     น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีวิตามินอี กรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผื่นคัน ป้องกันผิวไหม้เสียจากแสงแดด ป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย และ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

 

     วิธีการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อบำรุงผิวหน้า ช่วงหน้าหนาว ไม่ได้ทำอะไรยากเลย เพียงแค่หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ใช้สำลีชุบ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) พอหมาด เช็ดทำความสะอาดใบหน้า หรือ นวด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) บนใบหน้า 10 - 20 นาที แล้วใช้สำลีชุบน้ำหรือ น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาด ซึ่งจะทำแบบนี้ 2 รอบ รอบแรกเป็นการนวดใบหน้าด้วย น้ำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อให้น้ำมันซึมลงไปในผิวหนัง แล้วพาเอาสิ่งสกปรกออกมา ส่วนรอบที่สอง นวดเพื่อบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

 

     สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ควรทดลองใช้ก่อนโดยให้ลองทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) ในบริเวณเล็กๆ เช่น ทาที่ต้นแขนด้านใน หลังกกหู หรือ หลังมือ ถ้าไม่มีผื่นแพ้เกิดขึ้น จึงใช้กับผิวหน้า ผิวกายได้

 

     น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาว ที่พร้อมจะดูแลผิวหน้าของคุณให้รอดจากทุกหนาว นอกจากนี้ควรพก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ( Coconut Oil Extra Virgin ) ขวดเล็กๆ พกติดตัวไว้ด้วย ไว้ใช้สำหรับบริเวณที่แห้งง่าย และ ด้าน เช่น หัวเข่า ข้อศอก บริเวณมือ เพื่อช่วยปกป้องผิว และ ลดความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื้นให้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 


บทความที่น่าสนใจ

เลือกใช้น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วย รักษารอยแผลเป็น

น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยบรรเทาอาการ โรคเบาหวาน ได้หรือไม่ ?

เลือกซื้อ น้ำมันมะพร้าว ให้เหมาะกับ การใช้งาน

โรคผิวหนัง ป้องกันด้วย ด้วยน้ำมันมะพร้าว