น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาผิวแตกลาย .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาผิวแตกลาย

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาผิวแตกลาย



ถ้าหากใครที่เคยอ้วนมาก่อน หรือว่าตั้งครรภ์ แล้วเมื่อรูปร่างกลับมาผอม  บริเวณหน้าท้อง ต้นขา หรือก้น ก็อาจจะมี ผิวแตกลาย เกิดขึ้นในบริเวณ ดังกล่าวได้ ซึ่งการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทาในบริเวณที่มี ผิวแตกลาย ก็จะช่วย รักษาผิวแตกลาย ให้กับเราได้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาผิวแตกลาย

ในปัจจุบัน มีผู้คน หันมาดูแลเอาใจใส่ ในเรื่องของรูปร่าง ของตนเอง มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เรามีรูปร่างที่ดูดี ซึ่งสำหรับ ผู้ที่มีน้ำหนักตัว ที่มาก หรืออ้วน ที่ดูแลตนเอง ในเรื่องของการ ออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร จนสามารถ กลับมามีรูปร่างผอม แบบเดิมได้ และอาจจะประสบกับปัญหา ที่มี ผิวแตกลาย เกิดขึ้น บริเวณ หน้าท้อง ต้นขา ก้น หรือส่วนอื่น ๆ ตามร่างกาย เนื่องจาก ผิวหนัง เกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ทัน เมื่อเราผอมลง ซึ่งการเกิด ผิวแตกลาย ไม่ได้เกิด เฉพาะกับผู้ที่ ลดน้ำหนัก ได้อย่างรวดเร็ว เท่านั้น แต่ผู้ที่น้ำหนักขึ้น มาอย่างรวดเร็ว ก็สามารถเกิด ผิวแตกลาย ได้ จากการที่ ผิวหนัง ฉีกขาด จากการเปลี่ยนแปลงไม่ทัน ได้เช่นกัน ซึ่งบริเวณที่มักจะเกิด ผิวแตกลาย มักเป็นบริเวณที่มี ไขมันสะสม เป็นอย่างมาก อย่างเช่น บริเวณท้อง หน้าอก ต้นแขน ต้นขา สะโพก และน่อง

 

การรักษา ผิวแตกลาย

 

ผู้ที่มีปัญหา ผิวแตกลาย สามารถรักษา ผิวแตกลาย ได้ ด้วยการดูแลตนเอง ดังต่อไปนี้

 

  1. ดื่มน้ำเป็นประจำ

น้ำ เป็นส่วนประกอบ ของผิวหนัง การดื่มน้ำ เข้าสู่ ร่างกาย จึงมีผลดี ต่อ ผิวพรรณ ของเรา โดยตรง ผู้ที่มี ผิวแตกลาย จึงควรหมั่นดื่มน้ำ มาก ๆ เป็นประจำ เพราะจะช่วยคืน ความชุ่มชื้น ให้กับ ผิวพรรณ ของเรา ทั่ว ร่างกาย และจะช่วย ลดรอยแตกลาย ให้กับผู้ที่มี ผิวแตกลาย ได้อย่างดี

 

  1. ทาครีมบำรุง เป็นประจำ

การทาครีม บำรุงผิว เป็นประจำ จะช่วย ป้องกันผิวแห้ง และเกิด รอยแตก เพิ่มขึ้นได้ ซึ่งผู้ที่มี ผิวแตกลาย จึงควรทาผิว บริเวณที่เป็น ผิวแตกลาย ทุกวัน เป็นประจำ ทั้งใน ตอนเช้า และก่อนนอน หรือทุกครั้ง หลังอาบน้ำ

 

  1. การใช้ว่านหางจระเข้ ทาบริเวณ ผิวแห้งแตก

ว่านหางจระเข้ เป็นสมุนไพร ที่มีสรรพคุณ ช่วยในการ สมานรอยแผล ได้ โดยการใช้ "วุ้นใส" จากว่านหางจระเข้ จะช่วย ลดรอยแตกลาย บนหน้าท้องได้ และยังให้ ความชุ่มชื้น กับผิวหนัง เพียงทาทิ้งไว้ เพียง 10 นาที และล้างออก ด้วยน้ำสะอาด หมั่นทำเป็นประจำทุกวัน จะทำให้ รอยแตกจางลง เรื่อย ๆ ได้ สำหรับผู้ที่ทา ว่านหางจระเข้ แบบสดไม่ได้ สามารถใช้ ผลิตภัณฑ์เจลว่านหางจระเข้ ทดแทนได้

 

  1. การทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บริเวณ ผิวแตกลาย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ยอดฮิต จากธรรมชาติ ที่สามารถใช้ บำรุงผิวพรรณ ได้ การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ให้ชโลมทา บริเวณที่เป็น ผิวแตกลาย ทิ้งไว้ ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก ด้วยน้ำสะอาด  การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะสามารถ ช่วยทำให้ ผิว ที่เคย แห้งกร้าน กลับมาดูสดใส มีน้ำมีนวล ได้อีกครั้ง

               

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว

เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย ด้วย น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทำอะไรได้บ้าง

5 เครื่องปรุงของ “คนกินคลีน” ที่ควรมีติดบ้าน

ประโยชน์น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร ดีต่อสุขภาพ อย่างไร

5 เทรนด์อาหารมาแรงในปี 2019