เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว .

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว



สาว ๆ คนใดที่กำลังมองหาวิธีการ ทำให้ ผิวพรรณ ของเรา ดูสวย สว่างใส วันนี้เราจะเอา ผลิตภัณฑ์ ที่บอกเลยว่าสาว ๆ ทุกคน ต้องถูกใจอย่างแน่นอน นั้นก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut oil extra virgin ) ตัวช่วย บำรุงผิว ที่ดีกว่า

 

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย บำรุงผิว

การ บำรุงผิว หรือ ผิวพรรณ เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับสาว ๆ หรือคนทุกคน โดยเฉพาะ ผู้ที่รัก ความสวย ความงาม ซึ่งการ บำรุงผิว หรือ ผิวพรรณ อยู่เสมอ จะช่วยให้มี ผิวที่ดี ชะลอความแก่ ได้ และการ บำรุงผิว เป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างมาก ในปัจจุบัน เพราะว่ากิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณทำ ในระหว่างวัน   อาจส่งผล ให้ทำร้าย ผิว ของคุณได้ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องทำงานกลางแจ้ง หรือ เจอกับแสงแดด ตลอดเวลา ก็จะยิ่งทำให้ ผิวคล้ำ ขึ้น ผิวแห้งกร้าน และ ผิวโทรม ได้

ซึ่งแน่นอนว่า เรื่องของ ผิวพรรณ เป็นเรื่องที่คุณ ไม่ควรมองข้าม อย่างเด็ดขาด โดยเฉพราะ สาว ๆ และสำหรับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รู้หรือไม่ ว่ามัน สามารถช่วยให้ ผิว ของเรานั้น สวยงาม ใสไร้สิว และแถมมันยังดู ชุ่มชื้น ได้ดี อีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังมองหา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เราก็ขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาทา เพื่อ บำรุงผิว และอีกสูตร สำหรับสูตร หน้าใสด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) โดยให้คุณนั้น ทำการ ล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วย ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ใช้กันอยู่ ตามปกติทั่วไป และ หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้คุณทำการ ซับหน้าด้วย ผ้าขนหนู ผืนนิ่ม ๆ เพียงเบา ๆ และ จากนั้นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประมาณ 2 - 3 หยด ทำการ เทลงบนฝ่ามือ หรือ อาจจะ ใช้หยดลงบนสำลี ทาให้ทั่ว ผิวหน้า ในขณะที่หน้า กำลังหมาด ๆ  นวดเพียงเบา ๆ แล้ว ให้คุณทำการ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออก ด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้น ก็ทาครีมบำรุง ได้ตามปกติ

สำหรับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นน้ำมัน ที่ผลิต จากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน จึงสามารถ ใช้ได้กับทุก สภาพผิว ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะมี กรดลอริก ซึ่งเป็น กรดไขมันอิ่มตัว ที่มีคุณสมบัติ ในการ ช่วยขจัดแบคทีเรีย และยังไปช่วย ในเรื่องของการ ลดการเกิดสิว ฝ้า และรวมไปถึง ริ้วรอยบนใบหน้า ได้เป็น อย่างดี อีกด้วย  อีกทั้งยังสามารถ ไปช่วยเก็บรักษา ความชุ่มชื้น ของ ผิว ทำให้ ผิว ดูมีน้ำ มีนวล สดใส และเปล่งปลั่ง และซึ่งกำลังจะเข้าสู่ หน้าหนาวแล้ว ให้คุณทำการ ดูแล ผิว สำหรับ หน้าหนาว นั้นก็เพราะว่า เพื่อให้มี ผิวสวย แถมยังช่วย ในเรื่องของ สุขภาพ ดี ได้นั้น จะต้อง ดูแล ผิว ให้มี ความชุ่มชื้น ที่เพียงพอ และจะต้องเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว ที่สามารถเพิ่ม ความชุ่มชื้น หรือ รักษาความชุ่มชื้น ไว้กับ ผิว ได้ และจึงเลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีคุณสมบัติ ดังกล่าว เพราะใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะมี วิตามินอี กรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก ที่ช่วยในการ รักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผื่นคัน  ป้องกันผิวไหม้เสีย จากแสงแดด ป้องกันเชื้อโรค และ แบคทีเรีย ที่ดี ได้อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย ด้วย น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?

 


บทความที่น่าสนใจ

รักษา ส้นเท้าแตก ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

บำรุงผิวในฤดูหนาว ด้วย น้ำมันมะพร้าว

สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว สารพัดประโยชน์เพื่อความงาม

น้ำมันพืช แบบไหน ใช้ตรงกับอาหารมากที่สุด