เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย ด้วย น้ำมันมะพร้าว .

เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย ด้วย น้ำมันมะพร้าว



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) เป็นผลิตภัณฑ์ สารพัด คุณประโยชน์ ไม่ใช่แค่ เอาไว้ทาน แต่ยังสามารถ นำมาใช้ เกี่ยวกับ ความสวยงาม ได้ดีด้วย

add-beauty-safely-with-coconut-oil

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ ที่ใกล้ตัว ที่สาว ๆ หลายคน มองข้ามไป ถึงสรรพคุณ มากมาย ทั้งช่วย บำรุง ผิวพรรณ รักษา ผิวแห้งแตก ให้คืนกลับมา เนียนนุ่ม เรียบเนียน อีกครั้ง น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) จะช่วยเพิ่มความสวย อย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

1) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) นำมาใช้แทน เมกอัพรีมูฟเวอร์ได้

เพราะใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) จะมีสาร ที่ช่วย ทำความสะอาด เมกอัพ ที่กันน้ำ หรือ กันเหงื่อ ออกได้ง่าย ๆ และ ออกหมดจด ไร้คราบ เครื่องสำอาง ที่ตกค้าง อยู่บนใบหน้า ได้ดีทีเดียว

 

2) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) ช่วยทำให้ ลมหายใจ มีความ สดชื่น

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) จะมีคุณสมบัติ ที่พิเศษ คือ ช่วยยับยั้ง แบคทีเรีย ซึ่งสามารถ ทำได้ง่าย ๆ โดยนำ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) เทใส่ช้อน ประมาณ 1 ช้อนชา มากลั้วปาก จะสามารถ ช่วยเคลียร์ ให้ช่องปาก มีสุขภาพดีขึ้น เหงือก และ ฟันแข็งแรง แถมยังมี ลมหายใจ ที่สดชื่น อีกด้วย

add-beauty-safely-with-coconut-oil

3) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) สามารถ ใช้แทน โลชั่นได้

โดยสามารถ ใช้ได้ทันที หลังอาบน้ำ เช็ดตัว ให้แห้งหมาด ๆ แล้วค่อยชโลม น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) ให้ทั่วเรือนร่าง หรือ จะนำ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) มาผสมกับ บอดี้โลชั่น ที่มีอยู่แล้ว ก็ได้นะ เพราะใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) จะมีสาร ที่จะทำให้ผิว ชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล มากยิ่งขึ้น แถมยังช่วย รักษา ผิวแตกลาย ผิวแห้งกร้านมาก ๆ จนหายได้

 

4) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) สามารถ ใช้ขัดผิวได้

โดยนำเกลือ หรือ น้ำตาล ประมาณหนึ่งส่วน มาผสมกับ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) แล้วนำมาขัด ให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อช่วย ผลัดเซลล์ผิว ที่ตายแล้ว และ ผิวที่แห้งกร้าน ให้ออกไป ทำให้ผิว มีความเนียนขึ้น

 

5) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) สามารถ ใช้หมักผมได้

เพียงนำ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) มาชโลม ให้ทั่วบริเวณ หนังศีรษะ และ เส้นผม ทิ้งเอาไว้ ประมาณ 20-30 นาที แล้วสระผมออก ตามปกติ เท่านี้ ผมก็จะ พลิ้วสวยแล้ว

 

นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil ) ยังช่วย รักษารอยคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตา ช่วยรักษารังแค บรรเทาอาการคัน ช่วยระงับกลิ่นกาย และ เป็นไนท์ครีม ได้อีกด้วย ถือเป็นการ เพิ่มความสวย อย่างปลอดภัย โดยแท้เลยค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?

บำบัดโรคง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็ สุขภาพดี ได้


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย กู้เล็บพัง

ควบคุม เบาหวาน ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นไขมันอิ่มตัว ดีต่อสุขภาพหรือไม่

น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหารช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ได้จริงไหม?