น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง ผิวพรรณ และ เส้นผม ให้สวยงาม .

น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง ผิวพรรณ และ เส้นผม ให้สวยงาม

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง ผิวพรรณ และ เส้นผม ให้สวยงาม



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นน้ำมัน ที่หลาย ๆ คนใช้ทาน หรือ นำมาทำอาหาร อีกทั้ง ยังสามารถนำ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มาใช้ ประโยชน์กับ ร่างกาย ภายนอก ได้อีกด้วย อย่างเช่น การบำรุง ผิวพรรณ หรือ บำรุง เส้นผม ให้สวยงาม

 น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง ผิวพรรณ และ เส้นผม ให้สวยงาม

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพื่อบำรุง ผิวพรรณ

ควรใช้ ครีมบำรุง หรือ เซรั่ม และ ครีมกันแดด ที่ช่วยป้องกัน สารรังสียูวี ได้อย่างดี ทุกครั้ง ก่อนออก จากบ้าน เพื่อช่วย บำรุง ผิวพรรณ และ ไม่ให้ ผิวพรรณ สัมผัสกับ แสงแดด หรือ มลภาวะอื่น ๆ กับโดยตรง ซึ่งการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็เป็นอีก ตัวเลือก ที่สามารถ ช่วยบำรุง ผิวพรรณ ของคุณได้  โดยสามารถ ใช้ได้หมดกับ ทุกสภาพผิว แต่เหมาะสมมาก สำหรับ คนที่มีผิวแห้ง แบบขั้นสุด นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ยังช่วย ลดการเกิด ริ้วรอย ที่มาจาก แสงแดด ได้อีกด้วย

 

การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) กับผิวพรรณ

หลังจาก อาบน้ำ ในช่วงเช้า ตัวคุณ จะเปียกหมาด ๆ ให้คุณใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ทาลงไป ให้ทั่วร่างกาย หลังจากอาบน้ำ จะช่วยป้องกัน ผิวไหม้ ก่อนไปเจอ แสงแดด นอกบ้านได้ และในช่วง กลางคืน สามารถ ใช้ได้อีก หลังจากอาบน้ำ เช่นกัน ให้ทา น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ชโลมกาย จะช่วย ทำให้ ผิวกาย มีความชุ่มชื้น เป็นอย่างดี

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ช่วยบำรุง ให้ผมสวย

สำหรับสาว ๆ ที่มีผมยาว ย่อมต้อง ดูแลผม มากกว่า ผู้ชาย หรือ คนผมสั้น อย่างแน่นอน ที่จำเป็น ต้องใช้ ผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วย บำรุง เส้นผม ซึ่งการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  จะช่วย บำรุง เส้นผมได้ดี และ ทำให้ ไม่เกิดปัญหา ที่เกี่ยวกับผม ตามมา อย่างเช่น ปัญหา เส้นผมแตกปลาย ปัญหาหนังศีรษะแห้ง เส้นผม ไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วง ซึ่งตัว น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะช่วยลด การสูญเสีย โปรตีนของ เส้นผม ได้อย่างดี

 

การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) กับเส้นผม

ให้นำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาหมักผม ประมาณ 15-20 นาที ก่อนการ สระผม โดยวิธีนี้ จะเป็นการ บำรุง เส้นผม ได้อย่างดี ช่วยทำให้ผม ดูมีน้ำหนัก ดูดกดำ เงางาม  ช่วยลด ปัญหา ผมแห้งเสีย แตกปลาย ได้เป็นอย่างดี และ สำหรับ ในวัยทำงาน จะช่วยลด ผมหงอก และ ผมหลุดร่วง ได้ดีด้วย

 

การดูแล รักษา ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ หรือ เส้นผม การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ ถือเป็น เรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะว่า แทบจะไม่มี การใช้ สารเคมี ที่เป็นองค์ประกอบเลย จึงไม่มี ความเสี่ยง และ ให้โทษแก่ ร่างกาย ของคุณได้ ผลิตภัณฑ์ เหล่านี้ จึงดีต่อ สุขภาพ เป็นอย่างมาก  ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็เป็นอีกทางเลือกของ ผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ เช่นเดียวกัน เนื่องจาก เป็นน้ำมัน ที่ถูกสกัด มาจาก ธรรมชาติ 100% เลยทีเดียว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ ของการใช้ น้ำมันมะพร้าว ปรุงอาหาร

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย ดูแล สุขภาพที่ดี


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว ที่ทาสใช้ เจ้านายฟิน

เปลี่ยนจากน้ำมันธรรมดาเป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย