น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย ดูแล สุขภาพที่ดี .

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย ดูแล สุขภาพที่ดี

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย ดูแล สุขภาพที่ดี



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นตัวช่วย ที่มีประโยชน์ มากมาย กว่าที่ทุกคนคิด เพราะว่า ใช้ได้ตั้งแต่ บำรุงร่างกาย ส่วนผมจรดไปถึง ปลายเท้า ใช้ทำอาหาร ใช้ทาน เพื่อทดแทน ไขมัน ภายใน ร่างกาย และ ยังสามารถ ช่วยบรรเทาโรค ให้สุขภาพดี ได้ด้วย

coconut-oil-helps-to-take-care-of-good-health

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ช่วยบรรเทา โรคใดได้บ้าง มาดูกันเลย

1) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย บรรเทา อาการของ กรดไหลย้อน 

หากทานอาหาร ในปริมาณมากไป เราจะรู้สึกไม่ดี อย่างแน่นอน ดังนั้นแล้ว การทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะช่วย ในเรื่อง การย่อยอาหาร และ ลดอาการ กรดไหลย้อนได้ เพื่อไม่ให้เรา รู้สึกเจ็บปวด ทรมาน กับการปวดท้อง อีกต่อไป

 

2) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วยที่ดี สำหรับ โรคลำไส้อักเสบ

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีประโยชน์ หลายด้าน ช่วยในการ ระบายท้อง เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีอาการ ท้องผูก และ ท้องเสียบ่อย ๆ ก็สามารถ ทานได้ เพราะว่า สารฆ่าเชื้อธรรมชาติ ที่ได้จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะเข้าไปช่วย ฆ่าเชื้อโรค ตามลำไส้ ไม่ว่าจะเป็น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ที่อันตราย ต่อร่างกาย ก็จะตาย และ ทำให้ การท้องเสีย มีอาการ ลดลง แต่จะไม่ทำลาย เชื้อจุลินทรีย์ ที่มีความสำคัญ ต่อร่างกาย นั่นเอง

 

3) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย เยียวยา ภาวะต่อมไทรอยด์

วิตามิน และ แร่ธาตุ ภายใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีส่วนช่วย เยียวยา ภาวะต่อมไทรอยด์ ที่ทำงาน ไม่เต็มประสิทธิภาพ ในผู้ป่วย ไฮโปไทรอยด์ เพราะว่าใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะอุดมด้วย แร่ธาตุสังกะสี วิตามิน B2 วิตามิน B3 วิตามิน B6 วิตามิน B12 และ วิตามิน ที่เป็นสาร แอนตออกซิแดนต์ อย่าง วิตามิน A วิตามิน C และวิตามิน E ซึ่งจะช่วย ทำให้ต่อมไทรอยด์ ทำงาน ได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้นด้วย

 

4) น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย บรรเทา อาการหวัด

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นสารสกัด จากธรรมชาติ น้ำมัน ที่ได้จาก มะพร้าว ( coconut ) เป็นสารสกัด จากธรรมชาติ 100 % พร้อมมอบ พลังงาน ที่ดีต่อ สุขภาพ และ ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุ และ วิตามิน ที่สามารถ ช่วยบรรเทา อาการ ไข้หวัด และ ไข้หวัดใหญ่ เมื่อเรา เลือกทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่อุดมด้วย สารอาหาร ที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ และ ร่างกาย

 

ดังนั้น เมื่อทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นประจำ ก็จะช่วย เสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ต่อร่างกายได้ดี และ ช่วยทำให้ สุขภาพ แข็งแรง นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว ประโยชน์เพื่อสุขภาพ และความงาม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ลดรอยแผลเป็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทำอะไรได้บ้าง

ทำ เทียนหอมอโรม่า ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สุขภาพดี ด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าว

ปรุงอาหารอร่อย ต้อง น้ำมันมะพร้าว