เคล็ดลับ ผิวสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

เคล็ดลับ ผิวสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับ ผิวสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นสินค้าทางเลือกเพื่อ สุขภาพ ที่มี ประโยชน์ มากๆ ที่ใช้ได้ทั้งในการ ปรุงอาหาร และยังช่วย บำรุงผิวพรรณ ให้ ผิวสวย เพราะมี วิตามินอี จากธรรมชาติของ น้ำมันมะพร้าว มีส่วนช่วยให้ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

Secret-to-beautiful-skin-with-cold-pressed-coconut-oil

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เมื่อผสมออกมาเป็น เครื่องสำอาง บำรุงผิวหน้า จะยังคงเหลือของ วิตามินอี ที่ลดลงจากอัตราส่วนของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ถึง 50 % ที่มีส่วนช่วยให้ ผิวชุ่มชื้น อย่างยาวนาน และ ผิวนุ่ม ขึ้นช่วย ลดรอยแผลเป็น ที่ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

คุณสมบัติที่ดีของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กับการ บำรุงผิว

ซึ่งมีหลาย ๆ คน ที่เชื่อว่าการทา น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะทำให้หน้ามัน และทำให้เป็นสิวง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว จากผลการทดลองซึ่งพบได้ว่าการทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) นั้นไม่ได้ทำให้หน้ามันอย่างที่คิด ซึ่งหากใช้ในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ ผิวหน้า ชุ่มชื้น เพราะใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เต็มไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีปริมาณ วิตามินอี ที่สูง ที่ช่วยในการ บำรุงผิวพรรณ ให้ ผิวสวย สดใส

ดูแล ผิวสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

  • เป็น กรดไขมันอิ่มตัว ที่มีส่วนช่วยในการ บำรุงผิว และช่วย ฟื้นฟู ผิว ที่ขาดน้ำได้เป็นอย่างดี
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น อุดมไปด้วย กรดไขมัน หลายชนิด ที่ช่วยเสริมสร้าง และเติมเต็มให้กับ ผิว ของเรา เพื่อให้ ผิว ของเราดูมี สุขภาพ ที่ดี และดู อ่อนเยาว์ อยู่เสมอ
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ด้วยคุณสมบัติที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ นั้นช่วยปกป้อง ผิวสวย ของเราจากมลภาวะต่าง ๆ จากสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ และยังช่วย ลดเลือนริ้วรอย ต่าง ๆ อีกด้วย
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็น น้ำมัน อีกชนิดหนึ่งที่พบได้จากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอม ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อ ผิว ของเรา

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยที่ดีของสาว ๆ ที่ช่วย บำรุงผิวหน้า และ บำรุงผิวพรรณ เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นขึ้นชื่อเป็นอย่างมากในเรื่องของความ ชุ่มชื้น และการ บำรุง ได้อย่างล้ำลึก และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มี ผิวแห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย ที่ต้องการความ ชุ่มชื้น ให้แก่ ผิว ซึ่งการเลือกใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็คือคำตอบที่ดี โดยการนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาทาที่ ผิว ตรงส่วนที่ ผิวแห้งกร้าน อย่างเช่น ข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า ซึ่งเพียงเท่านี้ก็จะได้ ผิวเนียนเด้ง กลับมา

ซึ่งการทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บนใบหน้าก่อนนอน สาว ๆ จะตื่นขึ้นมากับ ผิว ที่เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ หลังจากการนอนหลับ ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังสามารถช่วยรักษา ผิว ที่มีความเหนื่อยล้า หมองคล้ำ ได้ จากการทำมาสก์หน้า น้ำผึ้ง และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แบบ DIY ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส โดยการผสมทั้งสองอย่างให้เข้ากันจนเนียน จากนั้นก็ใช้นิ้วนวดน้ำผึ้ง และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทั้งใบหน้าเบา ๆ แล้วปล่อยทิ้งไว้สักประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เราก็จะได้ ผิว ที่เปล่งประกาย กลับมาอย่างง่ายดาย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โรคเบาหวาน ป้องกันด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

การเลือกทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ให้ปลอดภัย ต่อสุขภาพ


บทความที่น่าสนใจ

ข้อดีของน้ำมันมะพร้าว ที่คนรักสุขภาพ ควรเลือกใช้

ดูแลผิวของลูกน้อยด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันที่ดี ต่อสุขภาพ

น้ำมันมะพร้าว สำหรับ ปรุงอาหาร กับ คุณประโยชน์ ที่ได้มากกว่าที่คิด