หน้าแน่น ใส่แมส ในยุคโควิด-19 คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว .

หน้าแน่น ใส่แมส ในยุคโควิด-19 คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

หน้าแน่น ใส่แมส ในยุคโควิด-19 คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว



     วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับสาวๆ ในยุคโควิด-19 ที่ต้องการป้องกัน และดูแลรักษาผิวหน้า

 

     คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่สารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมมอบผิวหน้าที่แข็งแรง ชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิว

 

     นับได้ว่า หน้ากากอนามัยเป็นปัจจัยที่ 6 ของการใช้ชีวิต ณ ตอนนี้ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด เช่น การออกไปทำงาน ช้อปปิ้ง หรือการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หากต้องใช้สถานที่ร่วมกับผู้อื่น หรือต้องอยู่ในสถานที่ปิด ก็ต้องใส่แมสอยู่ตลอดเวลา ( ตามคำสั่งเรื่องมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ) อีกทั้งการสวมใส่เป็นระยะเวลานานๆ อีกทั้งการเสียดสีบนใบหน้า จึงเป็นสาเหตุการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิด สิวเห่อขึ้นเต็มใบหน้า ส่งผลให้ผิวหน้าอ่อนแอ

 

     Hi Girl ชะนีในยุคโควิด-19 ไหนจะเมคอัพที่แน่น บวกกับสภาพอากาศที่ร้อน มลภาวะ และ ต้องสวมใส่แมสอยู่ตลอดเวลา มีแต่พังกับพัง เพิ่มปัญหาการรักษาผิวหน้าเข้าไปอีก ล้างหน้าแค่โฟม ไม่เพียงพอ เพราะ เมคอัพที่ติดแน่น ไหนจะแบบกันน้ำ ส่งผลให้เกิดรูขุมขนอุดตัด ไม่ต้องห่วงเลยจ้า สิวมาหาถึงหน้าบ้านแน่นอน และ จะอยู่กับเราเปรียบเสมือนป้าข้างบ้านที่น่ารำคาญ คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อผิวหน้า ที่อยากให้สาวๆ ได้ลองกัน

 

     พักก่อนนน makeup Full Coverage ยิ่งทำให้หน้าเละ คลีนซิ่ง จึงเป็นตัวช่วยรีเฟรชผิวหน้าที่แท้ทรู  ขั้นตอนแรกเริ่มต้นการทำความสะอาดผิว คลีนซิ่งที่เราเลือก จะต้องอ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบหน้า และ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ต่อมาคลีนหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

 

     ในขณะเดียวกัน คลีนซิ่งจะต้องมีส่วนผสมของตัวบำรุงผิวหน้า ในการลดริ้วรอย รอยย่นบนใบหน้า สร้างความละมุน ซึ่งตรงกับคุณสมบัติของ คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ดังนั้น เมื่อทำความสะอาดแล้วก็ต้องบำรุงรักษาไปด้วย จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่จะใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนของผิวหน้า เริ่มต้นจากการเลือกใช้ คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) 

 

ซึ่งประเภทของ คลีนซิ่ง สามารถแบ่งออกได้ 7 ประเภท

1. Cleansing น้ำ จะเป็นชนิดน้ำ ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม ใช้ได้ดีกับ ผิวหน้ามัน

2. Cleansing น้ำมัน จะเป็นชนิดน้ำที่มีส่วนผสมน้ำมัน เมคอัพไหนที่กันน้ำ ล้างออกได้หมด หรือจะนำมา

บริเวณริมฝีปาก หรือบริเวณรอบๆ ดวงตา ใช้ได้ดีกับ ทุกสภาพผิว

3. Cleansing จะเป็นเจลใสๆ ค่อนข้างลื่นๆ ไม่เหนียว ไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า ใช้ได้ดีกับ ผิวหน้ามัน ผิวธรรมดา

และผิวแพ้ง่าย

4. Cleansing จะเป็นชนิดที่มีส่วนผสมของน้ำนม มีความละมุนนี ใช้ได้ดีกับ ผิวหน้าผสม ช่วงทีโซน จะมันมาก

5. Cleansing บาล์ม คล้ายๆ ตัวสกินแคร์ ที่เราใช้ทาบำรุงหน้า ซึ่งล้างหน้าออกได้ง่าย ใช้ได้ดีกับ ผิวหน้าแห้ง

มากๆ และ ผิวหน้าธรรมดา

6. Cleansing คล้ายกับเนื้อครีม มีความเข้มข้นของเนื้อสัมผัส ใช้ได้ดีกับ ทุกสภาพผิว

7. Cleansing มาในรูปแบบแผ่น ที่มีความชุ่มชื่น จากคลีนซิ่งภายใน พกพาง่าย สะดวก อีกทั้งหาซื้อง่ายด้วย

ใช้ได้ดีกับ ทุกสภาพผิว

 

คลีนซิ่งกับคลีนเซอร์ ต่างกันยังไง

     ทั้งสองชนิดมีหน้าที่เหมือนกัน คือ ทำความสะอาดเมคอัพ และ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาเกาะบนใบหน้า

- คลีนซิ่ง มาในรูปแบบที่หลากหลายกว่า คลีนเซอร์ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น

- คลีนเซอร์ มาในรูปแบบ สบู่ เจล ผง โฟม หนุ่มๆ ใช้แค่คลีนเซอร์ ก็เพียงพอแล้ว

 

     คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะธรรมชาติไม่เคยทำร้ายใคร น้ำมันมะพร้าว ก็เช่นกัน จากส่วนผสมที่ลงตัว เริ่มจากความบริสุทธิ์ในตัวของน้ำมันที่สกัดออกมาจากมะพร้าว พร้อมด้วยวิตามินที่มีในตัวของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ผ่านขบวนการผลิตที่พิถีพิถัน โดยไม่ผ่านความร้อน เพราะ ไม่ผ่านความร้อนทำให้ไม่ลดประสิทธิภาพในการทำงานของ น้ำมันมะพร้าว ทำให้ได้ น้ำมันมะพร้าว ที่มีกลิ่นหอม สีใส คุณภาพพิเศษ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะใช้ประกอบอาหาร รักษาโรค ทำความสะอาดร่างกาย ฯลฯ

 

     นอกจากจะสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว คุณสมบัติที่ตามมา คือ วิตามินที่ดีต่อผิวหน้า ประกอบไปด้วย วิตามินอี ในสารสกัดจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วยในการลดริ้วรอย รอยย่นบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวหน้าไปในตัว นับได้ว่า น้ำมันมะพร้าว เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ในยุคโควิด -19 อย่างแท้จริง เพราะในตัวของ คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เองนั้น

 

     ใช้ Cleansing oil แล้วเช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้า ผิวสัมผัสของตัว น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) รีแอ็คจากการใช้ ให้ความรู้สึกถึงผิวหน้า นุ่ม ชุ่มชื้น ละมุน ไม่รู้สึกแสบผิว เช็ดออกง่าย ไม่ต้องถูซ้ำ จนผิวหน้าบอบบางได้ พร้อมล้างออกด้วยน้ำสะอาด ฉะนั้น การปกปิดรอยแดง รอยดำ รอยสิว ด้วยเมคอัพอย่างเดียวไม่พอ ผิวจะสุขภาพดีได้ เริ่มต้นจากตัวเราก่อน ถ้าเราใส่ใจในตัวเองมากพอ การดูแลในส่วนอื่นก็จะดีตามกันไปด้วย เพราะจะรักคนอื่นได้ ก็ต้องเริ่มที่จะรักตัวเองก่อน

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

อ่านบทความอื่นที่น่าสนใจ

คืนความเยาว์ด้วยน้ำมันมะพร้าว

ใบหน้าสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กับ การรักษาโรค

น้ำมันมะพร้าว บรรเทาอาการปวดเมื่อย

ทำอาหารแบบเลิศๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

บำรุงเส้นผม ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น