บำรุงผิวพรรณ บำรุงผมสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว .

บำรุงผิวพรรณ บำรุงผมสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

บำรุงผิวพรรณ บำรุงผมสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว



น้ำมันมะพร้าว น้ำมันที่หลายคนใช้รับประทาน หรือนำมาประกอบอาหาร สามารถนำมาใช้ประโยชน์กับร่างกายภายนอกได้ อย่างการ บำรุงผิวพรรณ หรือ บำรุงผมให้สวย อีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าว เพื่อการบำรุงผิวพรรณ

 

การ บำรุงผิวพรรณ เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่รักความสวยความงาม การบำรุงผิวพรรณอยู่เสมอ จะช่วยให้มีผิวพรรณดี ชะลอความแก่ได้ ซึ่งการบำรุงผิวพรรณ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากในปัจจุบัน เนื่องจาก กิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณทำในระหว่างวัน  อาจส่งผลให้ทำร้าย ผิว ของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องทำงานกลางแจ้ง หรือเจอกับแสงแดด จะทำให้ผิวคล้ำขึ้น ผิวแห้งกร้าน และโทรมได้

 

คุณจึงควรใช้ครีมบำรุง หรือเซรั่ม และครีมกันแดดที่ป้องกันสารรังสียูวีได้ดี ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ และเพื่อไม่ให้สัมผัสกับแสงแดด หรือมลภาวะอื่น ๆ กับผิวหนังโดยตรง ซึ่ง การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะสามารถช่วย บำรุงผิวพรรณ ของคุณได้  โดยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้งขั้นสุด นอกจากนี้ ยังช่วยลดการริ้วรอย ที่อาจเกิดจากแสงแดดได้อีกด้วย

 

การใช้น้ำมันมะพร้าว กับผิวพรรณ

 

หลังจากที่คุณอาบน้ำในช่วงเช้า ตัวจะเปียกหมาด ๆ ให้คุณใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ทาทั่วกายของคุณหลังจากอาบน้ำ จะช่วยป้องกันผิวไหม้ ก่อนออกไปเจอแสงแดดภายนอกบ้านได้ และในช่วงกลางคืน ก็สามารถใช้ได้หลังจากอาบน้ำเช่นกัน ทาน้ำมันมะพร้าวชโลมกาย จะช่วยให้ผิวกายชุ่มชื้น ได้เป็นอย่างดี

 

น้ำมันมะพร้าว บำรุงผมสวย

 

สำหรับสาว ๆ ที่ไว้ผมยาว ย่อมมีความจำเป็นในการดูแลผม มากกว่าผู้ชาย หรือคนผมสั้นอย่างแน่นอน จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงเส้นผม การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) จะช่วยบำรุงเส้นผมได้ และทำให้ไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับผมตามมา เช่น ปัญหาผมแตกปลาย ปัญหาปัญหาหนังศีรษะแห้งผมไม่แข็งแรงขาดหลุดร่วง ตัวน้ำมันมะพร้าวจะช่วยลดการสูญเสียโปรตีนของเส้นผมได้ดี

 

การใช้น้ำมันมะพร้าว กับเส้นผม

 

นำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) มาหมักผมไว้ประมาณ 15-20 นาที ก่อนการสระผม วิธีนี้จะเป็นการบำรุงเส้นผมได้ดี ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ผมดูดกดำ เงางาม  ช่วยลดพวกผมแห้งเสียแตกปลายได้ดี และสำหรับวัยทำงาน จะช่วยลดผมหงอก และผมร่วงได้ดีอีกด้วย

 

การดูแลร่างกายไม่ว่าจะผิวพรรณ หรือเส้นผม การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะ แทบจะไม่มีการใช้สารเคมีเป็นองค์ประกอบเลย จึงไม่มีความเสี่ยงและให้โทษแก่ร่างกายได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงดีต่อสุขภาพอย่างมาก  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่นกัน เนื่องจาก เป็นน้ำมันที่ถูกสกัดจากธรรมชาติ 100% เลยทีเดียว

 

สำหรับผู้ที่สนใจ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น  ตรา แมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) เพื่อใช้บำรุงได้ผิวหน้า และผิวกาย และเส้นผม ลดความแห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผมแห้ง แตกปลาย ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดูแลผิวด้วย น้ำมันมะพร้าว

มา DIY “ ลิปมัน ” จาก น้ำมันมะพร้าว กันเถอะ


บทความที่น่าสนใจ

ไม่ต้อง ขูดหินปูน น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil) ก็ช่วยได้

สารพัด ประโยชน์ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ช่วยบรรเทาโรค

เมนูมะพร้าว กินง่าย มีประโยชน์