ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว .

ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว



ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องด้วย สภาพอากาศ ที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ในปัจจุบัน ที่เดี่ยวร้อน เดี่ยวฝน ที่ทำให้ ผิวของเรา ปรับตัวรับกับ ความร้อนหรือความเย็น ได้ช้าลง อาจแห้งแตกลาย ดังนั้นควรดูแลสุขภาพผิวให้ดีขึ้น

coconut-oil-helps-to-restore-moisture-to-the-skin

สำหรับการ บำรุงผิว ของเรา เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับสาว ๆ หรือทุก ๆ คน โดยเฉพาะ ผู้ที่รักสวย รักงาม ซึ่งการ บำรุงผิว อยู่เสมอ จะช่วยให้มี ผิวที่ดี ชะลอความแก่ และ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ของเราได้ และการ บำรุงผิว เป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างมาก ในปัจจุบัน เพราะว่า กิจกรรมต่าง ๆ ที่เราทำ ในระหว่างวัน อาจจะส่งผล ให้ทำร้ายผิว ของเราได้ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องทำงาน กลางแจ้ง หรือ ที่จะต้องเจอกับ แสงแดด บ่อย ๆ ก็จะยิ่งทำให้  ผิวคล้ำ ได้ง่าย หรือ ผิวแห้งกร้าน และ ผิวโทรม ได้นั่นเอง ฉะนั้นแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้  น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มา จากธรรมชาติ 100 % ซึ่งสกัดโดย การใช้ Centrifuge 3 ขั้นตอน จึงทำให้เป็น น้ำมัน ภายใน 5 นาที โดย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จากธรรมชาติ 100 % จะเป็น กรดไขมันอิ่มตัว ขนาดกลาง และมี กรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก

 

คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ได้ดังนี้

 

1. ควรหลีกเลี่ยง พื้นที่ที่มี อากาศแห้ง และ เย็นจัด

2. ควรล้างหน้าให้น้อยลง

3. ทาครีม ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอไรเซอร์ เพื่อเป็นการให้ ความชุ่มชื้น และ บำรุงผิว ได้อย่างล้ำลึก

4. ควรดื่มน้ำ อย่างน้อยวันละ 6 - 8 แก้ว เพื่อให้เพียงพอ สำหรับ ร่างกาย ของเรา ในแต่ละวัน

5. สำหรับ มาสก์ผิวหน้า ด้วย น้ำผึ้ง หรือ น้ำมันมะกอก และ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็จะช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับผิว ของเรา เช่นกัน

6. รอยคล้ำใต้ดวงตา สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เทลงปลายนิ้ว และ ทาที่ใต้ดวงตาเบา ๆ เป็นประจำทุกวัน รอยคล้ำใต้ดวงตา ก็ดีขึ้น

7. บำรุงผิวกาย หลังอาบน้ำ ตัวหมาด ๆ ให้ใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ทาให้ทั่วตัว เป็นประจำ จะช่วยทำให้ ผิวนุ่มชุ่มชื้น และมี วิตามินอี ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และ รอยหมองคล้ำ

8. น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ช่วย คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ ผิวพรรณ ของเรา มี ความชุ่มชื้น กระจ่างใส และ ไม่แห้ง ซึ่งสามารถ ป้องกัน โรคผิวหนัง ได้

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็น น้ำมัน ที่ผลิต จากธรรมชาติ จะมี ความอ่อนโยน และสามารถ ใช้ได้กับ ทุกสภาพผิว ซึ่งใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) นั้นมี กรดลอริก ที่เป็น กรดไขมันอิ่มตัว และมี คุณสมบัติ ในการช่วย ขจัดแบคทีเรีย อีกทั้งยัง ไปช่วยในเรื่อง ของการ ลดการเกิดสิว ลดฝ้า และ รวมไปถึง ริ้วรอยบนใบหน้า ของเรา ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถ ไปช่วย กักเก็บรักษา ความชุ่มชื้น ของผิว ทำให้ผิว ดูมีน้ำมีนวล และสดใส เปล่งปลั่ง อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังไงให้ได้ผล

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วย บรรเทา อาการ ปวดเมื่อยได้ดี

 

 


บทความที่น่าสนใจ

มารู้จักน้ำมันปรุงอาหารให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่ดี

ปริมาณ น้ำมันมะพร้าว ที่ควรบริโภคต่อวัน

5 ผลไม้ ลดความเครียด ช่วยเพิ่มความสุข

น้ำมันมะพร้าวกับประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย