ดูแลร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น .

ดูแลร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ดูแลร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าวกสัดเย็น



ธรรมชาติ การกับการดูแลสุขภาพ ร่างกายเป็นเรื่อง ถือว่าเป็นเรื่องที่มาคู่กัน และ ที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า ในปัจจุบัน คนเราต่างก็ ให้ความสำคัญ กับสินค้า และ ของที่เป็นธรรมชาติ เนื่องจากสินค้าต่าง ๆ ที่มีส่วนผสม ที่มาจากธรรมชาติ กำลังได้รับความนิยม และ สินค้าที่เป็นธรรมชาติ ยังปลอดภัยกว่า สินค้าที่มีส่วนผสม ของสารเคมี ถึงแม้ว่า การใช้สินเค้า ที่เป็นธรรมชาติจะเป็นเรื่องที่ดี และ ปลอดภัยก็ตาม แต่สินค้าเหล่านั้น ก็ต้องมีความเป็นธรรมชาติ ที่ปลอดภัย และ 100% อย่างการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เป็นน้ำมัน ที่มาจากธรรมชาติ 100% น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) จะใช้ดูแลร่างกาย ในส่วนไหนได้บ้าง เราไปดูกันเลยครับ

 

 

1. ทำความสะอาดผิวหน้า

แม้ว่า ในปัจจุบัน เราจะไม่ค่อย มีการแต่หน้า เหมือนเมื่อก่อน ก็ตามนะครับ แต่การล้างหน้า และ การทำความสะอาดผิวหน้า ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า การล้างหน้าที่ไม่สะอาดนั้น จะทำให้ เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น การเกิดสิว สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอุดตัน และ เกิดปัญหา ผิวต่าง ๆ ตามมาได้อีกนะครับ เพราะฉะนั้น การใช้  น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ในการทำความสะอาดผิวหน้า จะช่วยทำความสะอาด ได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ในการทำความสะอาดผิวหน้า ยังช่วยเติมความชุ่มเชื้อ ให้กับผิวหน้าอีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่า เป็นการได้ประโยชน์ แบบ 2 ต่อเลยนะครับ ได้ทั้ง การทำความสะอาด และ ความชุ่มชื้น

 

 

2. บำรุงผิวปาก

เนื่องจาก หลาย ๆ คนมีปัญหา เกี่ยวกับ ปากแห้ง ปากลอก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ สามารถเกิดได้ ทั้งเพศชาย และ เพศหญิง และ ปัญหาปากแห้ง ปากลอกนั้น ยังทำให้ดูไม่สวย ดูเหมือนกับว่า ไม่มีการดูแลตัวเองอีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นปัญหานี้ สามารแก้ได้ ด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) มาทาที่ปาก เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้น ให้กับผิวของเรา หรือ จะใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ทาปากเอาไว้ ในตอนกลางคืนก่อนนอน เพื่อเป็นการบำรุงผิวปาก ให้มีความนุ่ม ชุ่มชื่น

 

 

3. บำรุงเส้นผม

ปัญหาของเส้นผมนั้น เป็นปัญหาที่สาว ๆ หลาย ๆ คนนั้นกังวลมาก เพราะว่า การที่มีผมชีฟู หรือ ผมไม่เรียบเงางาม ทำให้เสียความมั่นใจมาก ๆ ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหานี้ สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ในการบำรุงเส้นผมได้นะครับ เพราะว่า การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงเส้นผม จะทำให้เส้นผมเงางาม นุ่มลื่น สวยอย่างที่ สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องการ เลยนะครับ และ การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงเส้นผม เป็นประจำ ก็จะทำให้ผมมีความแข็งแรง และ มีความเงางามอีกด้วยนะครับ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นน้ำมัน ที่สามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย นะครับ โดยเฉพาะภายนอก และ การบำรุงผิวพรรณ นอกจากนี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหา ในเรื่องของ ผิวแห้ง เราแนะนำว่าให้ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Organic Coconut Oil Extra Virgin ) ในการบำรุงผิวนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสุขภาพดี ด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวไขมันอิ่มตัว ในน้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

บอกลาผิวแห้งช่วงหน้าหนาวด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ประโยชน์เพื่อสุขภาพ และความงาม

เคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว vs น้ำมันรำข้าว ต่างกันอย่างไร