ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ในปัจจุบัน ที่หลาย ๆ คน หันมาบริโภค ไขมันดี ชนิดที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรา เพื่อหลีกเลี่ยง การเกิด โรคอ้วน และ ป้องกันไขมันอุดตัน ในเส้นเลือด ได้ แต่เราสามารถ ป้องกันได้ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

prevent-fat-clogging-with-cold-pressed-coconut-oil

สำหรับ โรคไขมันอุดตัน ในเส้นเลือด จะเกิดขึ้นได้ จากการ สะสมของไขมัน หรือ เส้นใยสะสม และค่อย ๆ ก่อตัวเป็น แผ่นไขมัน ที่ผนังหลอดเลือดแดงใหญ่ โดยแผ่นไขมัน ที่ก่อตัวขึ้น จะทำให้ หลอดเลือดแดงแคบลง และอาจจะ ไปลดเลือด ที่จะไป หล่อเลี้ยงอวัยวะ ที่สำคัญ อย่างเช่น หัวใจและสมอง จึงทำให้มีอาการ อย่างเช่น คออักเสบ หรือ ภาวะขาดเลือด ได้เนื่องจาก การอุดตันของ ทางเดินเลือดฉับพลัน และนอกจากนี้ แผ่นไขมัน ยังจะสามารถ แตกได้ จึงทำให้ไป ปิดกั้นกระแสเลือด ทั้งหมด ได้แบบฉับพลัน หากเกิดที่ หัวใจ ก็จะทำให้เป็น โรคหัวใจวาย แต่เกิด ในสมอง ก็จะทำให้เป็น โรคเส้นเลือดในสมองอุดตัน นั่นเอง

 

ปัจจัยเสี่ยงของ ไขมันอุดตันเส้นเลือด

 

- ปล่อยให้มีน้ำหนัก ที่เกินจนเป็น โรคอ้วน

- ทานอาหาร ที่มี ไขมันไม่ดี ต่อ ร่างกาย ที่มาก จนเกินไป และไม่ทานผักผลไม้

- ขาดการออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ

- อายุที่มากขึ้น และเพศชาย จะมีโอกาสเสี่ยง ที่มากกว่า เพศหญิง

- มีประวัติสมาชิก คนในครอบครัว เคยเป็นโรคนี้ หรือเป็น โรคเบาหวาน ความดันไขมัน

- มีภาวะเครียด จากการทำงาน หรือ มีเรื่องอื่น ๆ ที่ค่อยกังวลใจ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็คือ น้ำมัน ที่ได้จากกา รสกัดแยกน้ำมัน ออกจากเนื้อผล ของ ต้นมะพร้าว ซึ่งผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กำลังได้รับ ความนิยม อยู่ในขณะนี้ ที่เป็นใช้ กรรมวิธี ในกา รสกัดแบบธรรมชาติ ปราศจากสารฟอกสี การแต่งกลิ่น ไม่ผ่านกระบวนการ ใช้ความร้อน และการแปรรูป ทางเคมีอื่น ๆ หรือเรียกว่า วิธีการ สกัดแบบเย็น

 

1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึ่งจะช่วย ลดคลอเรสเตอรอล ชนิดเลว ( LDL ) และช่วยเพิ่ม คลอเรสเตอรอล ชนิดดี ( HDL ) ที่จะช่วยให้ สุขภาพ ของ ร่างกาย ของเรา ที่รวมไปถึง หัวใจ ของเราดีขึ้น
2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยทำให้ เปลี่ยนเป็น พลังงาน ได้อย่างรวดเร็ว ทําให้ไม่มี ไขมันสะสม ใน ร่างกาย
3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึ่งจะช่วย เพิ่ม ระบบเผาผลาญอาหาร โดยอาหาร จะถูก เผาผลาญ ให้เป็น พลังงาน ได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ ไม่สะสม เป็นไขมัน ใน ร่างกาย ของเรา อีกด้วย
4. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วย กระชับสัดส่วน ซึ่งนํา ไขมัน ที่ ร่างกาย สะสมไว้ ในส่วนต่าง ๆ นั่น ออกมา ใช้เป็น พลังงาน จึงสามารถ ช่วยให้เรา มีรูปร่าง ที่ดี ยิ่งขึ้น

 

ซึ่งการทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่ต้องกลัว ไขมันเลว จะเข้าไป อุดตันเส้นเลือด จนทำให้ เกิดเป็น ไขมันอุดตัน  แน่นอนว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะช่วยยับยั้ง ไขมันเลว ( LDL ) และช่วยเพิ่ม ไขมันดี ( HDL ) อีกทั้งยังช่วย ลดความเสี่ยง ในโรคความเสื่อม ต่าง ๆ อีกด้วย อย่างเช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน โรคหัวใจ โรคตับ หรือ โรคไต เป็นต้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วย บรรเทา อาการ ปวดเมื่อยได้ดี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย กู้เล็บพัง

 


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงาม ช่วงหน้าหนาว

โรคเบาหวาน ป้องกันด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว ปราบสิว

ผิวแทนรับซัมเมอร์ สวยสไตล์อินเตอร์