น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ได้ดี .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ได้ดี

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ได้ดี



หลาย ๆ คน ก็คงเคยได้ยิน เกี่ยวกับเรื่องของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ได้ดี กันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของ ประโยชน์ การทาน หรือ การบำรุง ทั้งทางด้าน ร่างกาย สุขภาพ หรือ ด้านความงาม วันนี้ เราจะมาบอกถึงด้านการ ฟื้นฟูร่างกาย กัน

cold-pressed-coconut-oil-helps-to-revitalize-the-body-well

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่ได้ถูกจัดว่าเป็น น้ำมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำมัน ชนิดอื่น ๆ เพราะว่ามี กรดไขมันอิ่มตัว สายปานกลาง ที่ช่วยในการ เผาผลาญ ได้รวดเร็ว และยังมี แร่ธาตุ และ วิตามิน ที่สำคัญ ๆ อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, เบต้าแคโรทีน, วิตามินเอ, วิตามินดี, วิตามินอี, และ วิตามินเค ที่ ร่างกาย ของเรา สามารถดูดซึม ไปใช้งาน ได้ในทันที จึงทำให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มี สรรพคุณ ต่อ สุขภาพ ของเรา ในหลาย ๆ ด้าน นอกจาก ประโยชน์ ด้านสุขภาพ แล้ว น้ำมันมะพร้าว ก็ยังมี คุณสมบัติ ที่ช่วย บำรุงความงาม ตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ได้ดี อีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีคุณสมบัติ ในการ บรรเทาอาการ ปวดเมื่อยตาม ร่างกาย เพราะเมื่อเรา ชโลม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลงบนผิวหนัง ก็จะเกิด ความร้อนขึ้น โดยที่ความร้อนนี้ ก็จะช่วยให้ กล้ามเนื้อ และ เส้นเอ็น คลายความตึงเกร็งลง ขณะที่การนวด อย่างมีจังหวะ ก็จะโคน ที่เหมาะสม และจะช่วย กระตุ้นเส้นประสาท ใต้ผิวหนัง นับล้านๆ เซลล์ ของเรา ให้ตื่นตัว  ช่วยให้ เลือดไหลเวียน ได้สะดวก

 

อีกหนึ่งอย่าง ที่จะสามารถ ฟื้นฟูร่างกาย ของเรา ได้ดี ก็คือ การนวด เพราะว่า การนวดร่างกาย จะถือเป็นการ พักผ่อนร่างกาย ให้เราหายเมื่อย แล้วถ้าหากยิ่งทา ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แล้วละก็ จะดีสุด ๆ ไปเลย

 

นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังสามารถ ลดกลิ่นปาก ได้จริง ๆ โดยการเท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 1 ช้อนโต๊ะ  แล้วก็นำเอามา บ้วนปาก ก็จะสามารถ ช่วยได้ เพราะว่า ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะมี วิตามินอี, กรดลอริก, กรดคาปริก, และ กรดคาปริลิก ที่ช่วย รักษาความชุ่มชื้น และ ลดอาการผื่นคัน หรือ ป้องกันผิวไหม้เสีย จากแสงแดดได้ และยัง ป้องกันเชื้อโรค หรือ แบคทีเรีย และยังมี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยในการ ปกป้องเซลล์ผิว ให้แข็งแรง มากขึ้น อีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะสามารถ กินได้ทั้งแบบ ปรุงอาหาร และ กินแบบสด ๆ ได้เลย โดยวิธีการ กินแบบสด จะ เป็นการใช้ น้ำมันมะพร้าว ไปช่วย ดีท็อกซ์ร่างกาย ไปในตัว เหมือนกัน ในเรื่องผิว หรือวงจรภายใน ร่างกาย ของเรา ให้สามารถ ทำการ ปรับสมดุล ได้ดี ซึ่งการทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นประจำ ก็จะช่วย ลดสารพิษ ที่สะสมใน ร่างกาย ของเราได้  เพราะว่า น้ำมันมะพร้าว จะมีส่วนช่วย ในการ ต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วย ลดการเจริญเติบโต ของเซลล์มะเร็งได้

 

หากใครที่ต้องการ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน ก็เลือก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ เพื่อไว้เป็น ตัวเลือกที่ ดูแลทางด้าน สุขภาพ ฟื้นฟูร่างกาย แถมยังมี ประโยชน์ หลากหลาย ที่เราจะต้องมี ติดบ้านกัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว ช่วยรักษาหุ่น ดูแลรูปร่าง

เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวด้วย น้ำมันมะพร้าว

 


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวกับประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย

ดูแล รูปร่าง เพื่อสุขภาพดี ด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว

ผมสวยด้วย น้ำมันมะพร้าว