ประโยชน์ของการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ประโยชน์ของการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ประโยชน์ของการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ประโยชน์ของการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นมีมากมาย โดยเราขอแนะนำ ให้คุณทานก่อนนอน ซึ่งจะได้ประโยชน์สุดๆ มีข้อดีครบถ้วน ไม่ต้องกลัวว่ากินก่อนนอน แล้วไขมันต่าง ๆ จะตกค้างในร่างกาย เพราะ ดูดซึม และ เผาผลาญไขมัน ไวมาก ไม่มีไขมันที่มีโทษ เหลืออยู่แน่นอน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่สกัดมาด้วย วิธีธรรมชาติโดยไม่ผ่านความร้อน นั้นยังคงมีกรดลอริก ( Lauric acid ) สูงมากถึง 50 – 53 % ซึ่งเป็นกรดไขมัน ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และมีแร่ธาตุสารอาหาร ในปริมาณสูง เช่น โปรตีน แคลเซียม โซเดียม โพแทสเซียม ที่สำคัญ การสกัดด้วยวิธีนี้ จะทำให้น้ำมันยังคงรักษากลิ่น สี และรสชาติของมะพร้าวอยู่อีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

ประโยชน์สุดปังของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่คุณควรทานก่อนนอน

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้ผิวพรรณของคุณ สวยงาม เปล่งปลั่ง ภายในน้ำมันมะพร้าว มันจะประกอบด้วย สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และวิตามิน E, วิตามิน A, สารฟีนอล และไฟโตสเตอรอล มีคุณสมบัติที่ดีมาก ๆ ในการต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ลดการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ป้องกันการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย รอยหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และดูอ่อนกว่าวัยนอกจากนี้ ก็ยังสามารถนำมาใช้ แทนครีมกันแดด และช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้ ที่เกิดจากแดดได้อีกด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยให้เส้นผม และหนังศีรษะ มีสุขภาพที่ดี สวย เป็นเงางาม โดยใน น้ำมันมะพร้าว จะสามารถช่วยลดปริมาณการสูญเสียโปรตีนให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก ดกดำเงางาม ลดการขาดหลุดร่วง และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ ทำให้เส้นผม ที่งอกขึ้นใหม่แข็งแรงขึ้น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นเป็นแหล่งอาหาร ที่เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย น้ำมันมะพร้าวเป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่งของคาร์บอนเช่นเดียวกับน้ำตาลกลูโคส ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ทันที และยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับนักกีฬาในระหว่างการหยุดพักทำให้ไม่เหนื่อยง่าย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยดับร้อน คลายกระหาย น้ำมันมะพร้าวมีฤทธิ์เย็น สามารถช่วยดับความร้อนในร่างกายได้

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของร่างกายและสมอง ช่วยในการกระตุ้นพัฒนาการต่าง ๆ ของเด็กได้อย่างสมบูรณ์แบบ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของโรคอัลไซเมอร์ การรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะช่วยกระตุ้นพัฒนาการในด้านความจำของสมอง ช่วยให้อาการขี้หลงขี้ลืม ลดลงได้ในระดับหนึ่ง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไปกระตุ้น ในการสร้างคอลลาเจน เมื่ออายุที่เพิ่มมากขึ้นร่างกายผลิต คอลลาเจน ได้ลดลง จึงส่งผลให้เกิดริ้วรอย เกิดเหี่ยวย่นได้ง่าย ๆ ไม่กระชับ เต่งตึงเหมือนเดิม การรับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น อย่างเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกาย สามารถสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ดูอ่อนเยาว์

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ถ้ารับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นประจำ สามารถช่วยในการลดน้ำหนักได้ดีกว่าน้ำมันชนิดอื่น ๆ เพราะช่วยกระตุ้นเมตาบอลิสซึม เนื่องจากในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมี medium-chain triglycerides ที่มีโมเลกุลเล็กมาก จนทำให้สามารถดูดซึม และร่างกายนำไปใช้ได้ทันที และยังช่วยชะลอความหิว ทำให้อิ่มท้องได้นาน ๆ ขึ้น รับประทานอาหารได้น้อยลง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน การเติมหรือรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในอาหารแต่ละวัน จะเข้าไปช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด โดยทำให้รับประทานอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตลดลง ปริมาณของอินซูลินที่ร่างกายได้รับก็จะลดลงส่งผลทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงไปด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ร่างกายสามารถดูดซึม และสามารถนำมาใช้ได้ทันที ทำให้ร่างกายของเรา ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้จากแดด น้ำมันมะพร้าวจะช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ที่เกิดจากการถูกแสงแดดทำร้าย ทำให้ปวดแสบปวดร้อน หรือมีอาการคัน ผดผื่นเกิดขึ้น ค่อย ๆ บรรเทาลง และยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว เนื่องจาก ผิวของคุณ ขาดน้ำได้อีกด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยทำให้ย่อยง่าย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถช่วยให้ระบบการย่อยอาหาร สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้สูงอายุ หรือกลุ่มคนที่มีปัญหา ในเรื่องของการดูดซึม ระบบการย่อยอาหารไม่ดี และมีอาการเกี่ยวกับโรคถุงน้ำดี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยในการขับสารพิษ ช่วยดีท็อกซ์ของเสียในร่างกาย ซึ่งในบางมื้อที่ร่างกายเราได้รับปริมาณอาหารที่มากเกินไป การย่อยสลายก็จะไม่หมด ทำให้เกิดการหมักหมมในลำไส้ ดังนั้นการรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจึงช่วยขจัดของเสียทำให้ระบบย่อยอาหาร ระบบไหลเวียนเลือด พ้นจากสภาวะเป็นพิษ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล บำรุงสุขภาพหัวใจ ให้แข็งแรง ช่วยป้องกันการเกิด โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน และโรคมะเร็ง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไปเร่งอัตราการเผาผลาญ และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดไขมันสะสม ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มลดน้ำหนัก

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้นไม่แปรเปลี่ยนไปเป็น ไขมันทรานส์ จึงให้ความปลอดภัยเมื่อนำมาใช้ทอดอาหารหลายครั้ง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยรักษาโรคปวดเมื่อยต่าง ๆ ชะลอการเสื่อมสภาพ ให้เป็นไปตามวัยได้ดี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยป้องกันโรคมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาเชื้อราบนผิวหนัง และบริเวณร่องเล็บ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาอาการปวดกระดูก ภายในร่างกายได้

 

โอ้โห ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีเยอะจัดเต็มแบบนี้ ต้องรีบซื้อติดบ้านไว้แล้ว หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ https://www.mannaturecoconutoil.com ของเราได้ทันทีเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วิธีกิน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยังไงให้ได้ผล

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยเรื่องความงามได้จริงหรือ?

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ตัวช่วยเรื่องความงาม ช่วงหน้าหนาว

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

นอกจากน้ำมันมะพร้าวแล้วมีอะไรบ้างที่บำรุงกระดูก