รู้แล้วต้องว้าว ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น .

รู้แล้วต้องว้าว ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

รู้แล้วต้องว้าว ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น



ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น กรรมวิธี ในการทำ ไม่ผ่านความร้อน จึงรักษา คุณภาพ ของ น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ ไว้ได้อย่างสมบูรณ์ แบบ อุดมไปด้วย วิตามิน และ สารอาหารครบถ้วน น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น นำไปใช้ ประโยชน์ ได้หลากหลาย คุณสามารถ ทานวันละ 1-3 ช้อนโต๊ะ ใช้หมักผม บำรุงผิว กลั้วปาก นวดหน้า ตลอดจน ใช้ปรุงอาหาร ได้ วันนี้เราได้ สรุปประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น มาไว้ รู้แล้ว ต้องว้าวแน่นอน 

ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น

1.ป้องกันท้องผูก 

น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ช่วยกระตุ้น การขับถ่าย ป้องกัน ท้องผูก เนื่องจาก มีกรดไอมันอิ่ม ที่เพิ่มประสิทธิภาพ การทำงาน ของ ลำไส้ใหญ่ เพียงทาน วันละ 1-3 ช้อนโต๊ะ ก่อนมื้อเช้า การขับถ่าย กลับมา เป็นปกติ แน่นอน  

2.ป้องกัน กระดูกเสื่อม

ทาน น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ช่วยป้องกัน โรคกระดูกเสื่อม เนื่องจาก มีทั้งแคลเซียม และ แมกนีเซียม จึงช่วย เสริมสร้าง ความแข็งแรง ให้กระดูกได้ 

3.ดีต่อสุขภาพในช่องปาก 

การกลั้วปาก ด้วย น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ช่วยกำจัด แบคทีเรีย ในช่องปากได้ เพียงกลั้ว ปากประมาณ 10 นาที ลดปัญหา กลิ่นปาก นอกจากนั้น ยังช่วย ป้องกัน ปัญหา เหงือกอักเสบอีกด้วย 

4.ดีต่อ ระบบเผาผลาญ 

น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ให้พลังงานน้อย มีกรดไขมันอิ่มตัว ยับยั้ง การเกิด สารอนุมูลอิสระ และ ไม่ทำให้เกิด ไขมันทรานส์ อีกทั้ง ยังเพิ่ม อัตราเมตาบ อลิซึม 24 ชม.ส่งผล ให้แคลอรี่ถูกนำไป เผาผลาญ ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ 

5.บำรุงร่างกาย 

น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น เป็นเหมือน ยาบำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่ม พละกำลัง แถมยังช่วย ให้อิ่มนาน ปัจจุบันถูกนำไป แปรรูป เป็นอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ ของ นักกีฬา รวมถึง ผู้สูงอายุ 

6.บำรุงครรภ์ 

ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ช่วยบำรุง ครรภ์มารดา ได้ ดีต่อคุณแม่ และ ทารก ไม่มีผล ข้างเคียงใดๆ เพียงคุณแม่ ทานเป็นประจำ ช่วยเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ให้กับ ทารกได้ เป็นอย่างดี 

7.ลดความเครียด 

น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ช่วยลด ความเครียด ทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น เพราะ มีกรดคาปริก กรดคาปริลิก และ กรดลอริก ช่วยให้คุณ นอนหลับง่ายขึ้น ด้วย 

8.บำรุงผิวและเส้นผม 

น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น สุดยอด คุณประโยชน์ ในการ บำรุงผิวพรรณ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ลด การเกิดสิว ช่วยจำกัด แบคทีเรีย มีวิตามินเอ และ เค ลดรอยแผลเป็น จากการเกิด รอยสิวได้ นอกจากนั้น ถ้านำมา หมักนม ยังทำให้ ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก มากขึ้นด้วย 

 

ทั้งหมดนี้ คือ ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ของ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ที่คุณ อาจไม่เคยรู้ จากที่ไหน มาก่อน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ถ้ามีประโยชน์ รอบด้าน มากขนาดนี้ จะไม่ลอง ก็คงไม่ได้แล้ว  หากใครสนใจ เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ของเรา เพราะเรา ได้ผ่าน กรรมวิธี การผลิต ที่ทันสมัย และ ไม่เหมือนใคร เพื่อคง คุณประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ไว้ สามารถ สั่งซื้อ ได้ทางเว็บไซต์ ของ เราได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

ผิวสวย ไม่กลัวสิว เพียงแค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หน้าเป๊ะทุกองศา

สรรพคุณน้ำมันมะพร้าว ที่ส่งผลดี ต่อสุขภาพ

 


บทความที่น่าสนใจ

แก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

นวดน้ำมันประโยชน์ร่างกายและสภาพจิตใจ

เปลี่ยนครัวไทยให้เป็นครัวคลีนด้วยน้ำมันมะพร้าว

3 Step ผิวสวยด้วยน้ำมันมะพร้าว