เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



หลายๆ คน ก็อยากจะมีหน้าตา ผิวพรรณ ที่แล อ่อนเยาว์ เสมอและด้วยเหตุนี้ หลายๆ คน จึงต้องสรรหาวิธีที่จะรักษา ความสวย ความงาม ไม่ให้ตนเองแก่ก่อนวัยซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะเป็น เคล็ดลับ ตัวช่วย ชะลอวัย ที่ดีให้กับทุกคน

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

จะดีกว่าไหม ถ้าการ ดูแล สุขภาพ ให้พ้นจากโรคภัย และภาวะความเสื่อม ของ ร่างกาย นั่นสามารถทำได้ด้วย ตัวเราเอง แถมไม่ต้องกินยา เพราะท้ายสุดแล้ว จะไปสร้างสารตกค้าง สะสมใน ร่างกาย ซึ่งวิธีที่จะช่วย บำรุงผิวพรรณ และเสริมสร้าง สุขภาพ ที่ดี ให้เราได้สวย สุขภาพดี จากภายในจนเปล่งประกาย ความสดใสแข็งแรง สู่ภายนอก และที่เราจะแนะนำ นั้น ใช้แค่เพียงผู้ช่วย ชะลอวัย ตัวจริงจากธรรมชาติ ที่สุดที่แสนมหัศจรรย์ อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บริสุทธิ์ 100 %

 

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ดังนี้

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin  ) ช่วยต่อต้านการเกิด สารอนุมูลอิสระ หรือ สารแอนติออกซิแดนท์

 เป็นกลไกในธรรมชาติ ที่ต่อต้าน สารอนุมูลอิสระ ซึ่งเราอาจจะเติม สารแอนติออกซิแดนท์ เข้าไปใน ร่างกาย โดยการทาที่ ผิวหนัง เพื่อที่จะ ลดรอยเหี่ยวย่น และการใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นประจำ ก็จะช่วย ชะลอวัย ความแก่ ทำให้เราดู อ่อนเยาว์ และรู้สึกกระปรี้กระเปร่า  ป้องกัน รอยเหี่ยวย่น ป้องกันการเกิด กระ ฝ้า และ รอยช้ำของผิวหนัง ป้องกัน ไม่ให้ ผิวหนังแห้ง ผิวกระด้าง เป็นเกล็ด และ คัน ได้

 

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin  ) ช่วย ชะลอวัย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ชะลอวัย ด้วยการ บำรุง และซ่อมแซม ร่างกาย โดยการผ่านกระบวนการ การทำงานต่าง ๆ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) บริสุทธิ์ 100 % ซึ่งประกอบด้วย กรดไขมันอิ่มตัว สายกลาง อาทิเช่น กรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก อันเป็น ประโยชน์ต่อ ร่างกาย และยังสามารถซึมเข้าสู่ ร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว ย่อยง่าย ไม่สะสม และช่วยในกระตุ้นการ เผาผลาญไขมัน ซึ่งช่วยลดความอ้วนโดยปริยาย แถม น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เองยังปราศจาก คอเลสเตอรอล ดั้งนั้น เมื่ออวัยวะภายใน ร่างกาย ได้รับ สารอาหาร ที่ดี ความเสื่อมของ เซลล์ ภายใน ร่างกาย เราก็จะลดลง ตามไปด้วย

 

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin  ) ช่วยให้ ผิวหน้าใส และ ผิวพรรณผุดผ่อง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นผู้ช่วยให้ ผิวหน้าใส ผิวพรรณผุดผ่อง เมื่อเราใช้ต่อเนื่อง เพราะด้วยคุณสมบัติ ดีงาม ต่าง ๆ ที่ถูกสร้างโดยธรรมชาติ ตัวน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จึงถือเป็นสาร ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ และด้วยความที่อุดม ไปด้วย กรดไขมันดี และ สารบำรุง จึงช่วยดูแลผิว ของเราได้หมด ตั้งแต่ศีรษะ จนจรดปลายเท้า น้ำมันมะพร้าว เป็นผู้ช่วยชะลอวัย ชะลอผิว ให้อ่อนเยาว์อิ่มเอิบ ได้อย่างไรบ้าง

 

  • หนังศีรษะ และ เส้นผม เราสามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นวดหนังศีรษะ เพื่อช่วยรักษารังแค และขจัดเชื้อรา โดยใช้ น้ำมันมะพร้าว นวดทาทั่วทั้งศีรษะ และย้ำเน้น ๆ อีกครั้ง ที่ปลายผม แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะรักษารังแคได้ แถม เส้นผม ยังอ่อนนุ่ม ดกดำและ เงางาม มีน้ำหนักอีกด้วย เพราะ วิตามินอี ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin  ) จะตรงเข้าซ่อมแซม จุดที่ผมเสียในทันที ที่ซึมเข้าสู่เนื้อผม ของเรา
  • บำรุงผิวหน้า และ ผิวตัว ของเราได้ดี อย่างเหลือเชื่อ เพราะไม่ว่าเราจะมีสภาพ ผิว แบบไหน สารบำรุง ต่าง ๆใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินอี ที่จะเข้าไปช่วยเติมเต็ม ร่องผิวหย่อนคล้อย และชั้น ผิว ที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะ หรือแม้แต่ปัญหา ผิว ตามอายุ ที่เกิดจากการเสื่อมลง ตามปกติของ เซลล์ผิวหนัง และนอกจากจะช่วยดูแล รักษาแล้ว ยังสร้าง ผิว ที่แข็งแรง เพื่อป้องกัน และรับมือกับ ปัญหา ที่อาจเกิดขึ้น เมื่อเราหย่อนการ บำรุงผิวพรรณ อย่างต่อเนื่อง อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 


บทความที่น่าสนใจ

หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย

บอกลาเซลลูไลท์ด้วยน้ำมันมะพร้าว

อยากผมยาวขึ้น ต้องใช้ น้ำมันมะพร้าว

ปริมาณ น้ำมันมะพร้าว ที่ควรบริโภคต่อวัน