บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ฝ้า กระ ที่เป็นปัญหากลุ้มใจของใครหลายๆ คน ที่เกิดขึ้นบน ใบหน้า และ ผิวกาย ที่จะทำให้เรารู้สึก ขาดความมั่นใจในตนเอง และมักเกิดขึ้นกับคนที่เผชิญแสงแดด เป็นเวลานาน เราจึงจะมาแนะนำการ รักษาฝ้า กระ บนใบหน้า ด้วยวิธีธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  นั่นเอง

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ฝ้า กระ ปัญหา ผิว จาก แสงแดด

ซึ่ง อัลตราไวโอเลต ใน แสงแดด จะเป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์สร้างเม็ดสี ทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนที่ส่งผลให้ ผิวคล้ำ ขึ้น และเกิด ฝ้า กระ ได้ การโดนแดดสะสมเป็นเวลานาน ๆ โดยที่ไม่ป้องกัน อาจจะเป็นปัจจัยกระตุ้น ให้เกิด โรคมะเร็งผิวหนัง ได้ แต่หากป้องกัน และ ดูแล ผิวพรรณ ผิวหน้า โดยการใช้ ครีมกันแดด หรือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยลดปัจจัยที่จะนำไปสู่ โรคมะเร็งผิวหนัง ได้

 

สาเหตุของการเกิด ฝ้า กระ

  • ฝ้า จะมีลักษณะเป็นปื้น และพื้นที่กว้าง ที่มักจะเกิดขึ้นบริเวณ หน้า โดยเฉพาะบริเวณที่ถูก แสงแดด อาทิเช่น หน้าผาก ไรหนวด  หรือ โหนกแก้ม ที่ส่วนใหญ่เกิดจาก แสงแดด รวมถึงการได้รับ ฮอร์โมน บางชนิดเข้าไป โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเพศหญิง อาทิเช่น คนที่รับประทานคุมกำเนิด ฉีดยาคุมกำเนิด หรือภาวการณ์ตั้งครรภ์
  • กระ แดด ที่มีลักษณะเป็นจุด ๆ ขนาดของเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 3 – 4 มิลลิเมตร ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจาก แสงแดด

 

วิธีการป้องกัน และการ รักษาฝ้า กระ

  1. การป้องกัน และหลีกเลี่ยง แสงแดด เป็นสิ่งที่ดีที่สุด

เราควรทา ครีมกันแดด ทุก ๆ ครั้งก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนไปยังสถานที่ ที่เราต้องเผชิญกับ แสงแดด โดยตรง เพื่อ ป้องกันผิว จาก รังสียูวี โดยการเลือกใช้ ครีมกันแดด ที่มีค่าSPF30+ ขึ้นไป และต้องเป็นแบบ PA+++ ถึงจะช่วย ปกป้องผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราควรหมั่นทา ครีมกันแดด บ่อย ๆ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า ครีมกันแดด ของเรายังมีประสิทธิภาพดี พอต่อการ ป้องกัน แสงแดด และรวมไปถึงควรกางร่ม สวมหมวก หรือสวมเสื้อผ้าที่ปกปิด ผิวหนัง ได้อย่างมิดชิด เพื่อช่วย ปกป้องผิว อีกชั้นหนึ่ง

  1. การใช้ตัวช่วยจาก ธรรมชาติอย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะมี กรดลอริก ที่จะเปลี่ยนเป็น โมโนลอริน ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อโรค ที่เป็นสาเหตุของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่าง ๆ บน ใบหน้า ซึ่งการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะช่วยทำให้รอยจางลง และมีสารต่อต้าน อนุมูลอิสระ ที่มาจาก แสงแดด ที่สามารถช่วยกันแดด ได้ในระดับหนึ่ง และยังช่วย ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ที่แปรปรวนจนเกิด ฝ้า กระ จึงช่วยยับยั้ง และ รักษาฝ้า รักษากระ บน ใบหน้า  รวมถึงความหมองคล้ำ และ บำรุงผิวหน้า ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

 

วิธีใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รักษาฝ้า รักษากระ

การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทา บำรุงผิวหน้า ทุก ๆ วันก่อนอน โดยการหยด น้ำมันมะพร้าว 2 - 3 หยดลงบนสำลี แล้วค่อย ๆ เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วบริเวณ ใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออก และไม่เหนียว เหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นหอม เมื่อเราใช้ทุกวัน จะช่วยให้ ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ขึ้น รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็จะค่อย ๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด และรวมไปถึงช่วย ลดริ้วรอย แห่งวัย ได้ดีอีกด้วย

 

ถ้าหากใครที่สนใจ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาช่วย รักษาฝ้า รักษากระ และ จุดด่างดำ ต่าง ๆ บน ใบหน้า สามารถสั่งซื้อได้ที่ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) ได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เคล็ดลับ ผิวสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

 


บทความที่น่าสนใจ

รักษาสิวด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ดูแล รูปร่างที่ดี ต่อสุขภาพ

น้ำมันมะพร้าว สุดยอดน้ำมัน เพื่อการบำรุงผมสวย

หน้าร้อนดูแลเว้นผมด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น