น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม



เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับศีรษะ เช่น รังแค ผมร่วง ผมมัน ผมแห้ง แตกปลาย บ้างคะ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่ช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองกันค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประกอบด้วย ไขมันอิ่มตัว มากกว่า 90% จากปริมาณกรดไขมันทั้งหมด ที่เป็นไตรกลีเซอไรด์ สายยาวปานกลาง ( Medium Chain Triglyceride ) ซึ่งเมื่อรับประทาน และ ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายแล้ว จะถูกเผาผลาญได้ดี ช่วยคงประโยชน์ ทางสุขภาพของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ไว้ได้

 

เพราะ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) อาจมีการทำงาน ต่างจากไขมันอิ่มตัวชนิดอื่น ๆ ที่มีสายยาวกว่า เช่น อาหารจำพวกน้ำมันพืช ไขมันจากนม และ เนื้อสัตว์ ถึงแม้หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคย กับการทาน น้ำมัน แต่ก็ใช่ว่าจะทานได้อย่างเดียว สามารถนำมาใช้อย่างอื่นได้ รวมทั้งการใช้ทา เพื่อเพิ่มความ ชุ่มชื้น ให้กับผิว รักษาโรคผื่น ภูมิแพ้ผิวหนัง โรคสะเก็ดเงิน ตลอดจนการ บำรุง สุขภาพ เส้นผม และ สุขภาพช่องปาก อีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถช่วย ลดผมมัน และ รังแค ได้ โดยเฉพาะผู้หญิง หรือ ผู้ชายที่มีผมยาว แล้วชอบปล่อยผม น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยได้ โดยการรักษาสุขภาพของ หนังศีรษะ เพราะใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีวิตามินอี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ ยังมีสารที่ช่วยทำลายเชื้อโรคในผมอีกด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยลด ปัญหา การเกิด รังแค และ กักเก็บ ความนุ่ม ชุ่มชื้น ให้กับเส้นผม

 

สูตรหมักผมด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

  • สูตรหมักผม ลดปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม

ด้วยวิธีการง่าย ๆ นี้ สามารถช่วย ลดปัญหาหนังศีรษะ เส้นผม และ ลดการเกิดรังแค ได้อย่างแน่นอน โดยการหยด น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลงบน หนังศีรษะแล้วนวดหนังศีรษะ โดยใช้ปลายนิ้ว นวดให้ทั่วจนรู้สึกว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึมเข้าไปใน หนังศีรษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้น ขั้นตอนการหมักผมแล้ว โดยทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จะเห็นผมเมื่อทำได้ประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองว่า ปัญหาหนังศีรษะ และ เส้นผม ของเพื่อน ๆ จะลดลงอย่างแน่นอน

 

หากเพื่อน ๆ อยากได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาบำรุงเส้นผม เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) เป็น ผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยในการ บำรุงผิวหน้า ลดอาการผมมัน รังแค และ บำรุงผิวกาย มอบความ ความนุ่ม ชุ่มชื้น คืนสู่ผิวได้อีกด้วย

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ควบคุม เบาหวาน ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

ใช้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อบอกลา ปัญหาผิวแห้ง


บทความที่น่าสนใจ

ดับกลิ่นปากด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

5 ตัวช่วยจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวหลังถูกแดดเผา

น้ำมันมะพร้าว เพื่อผมที่ยาวเร็ว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยที่ดีของคุณแม่หลังคลอด