ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น .

ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับ ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กันค่ะ ว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วตามมาอ่านบทความนี้กันเลยค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยรักษาโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

โรคที่ส่งผลให้ผิวหนังคัน แดง แห้ง ตกสะเก็ด และ เสี่ยงต่อการติดเชื้อจากแบคทีเรีย ที่ผิวหนังตามมา ซึ่งผู้ป่วยมักต้องใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ คอยบำรุงผิวหนัง น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นตัวเลือกหนึ่ง ที่นิยมนำมาใช้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว และ ยังอาจช่วยลดจำนวนแบคทีเรีย สแตฟิโลค็อกคัสบนผิวหนัง หนึ่งในตัวการที่สามารถทำให้เกิดการติดเชื้อที่ผิวหนังตามมา

 

สำหรับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ เพื่อยืนยันคุณสมบัตินี้ มีการทดสอบโดยเปรียบเทียบประสิทธิภาพ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) และ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ต่อการเพิ่มความชุ่มชื้น และ ลดแบคทีเรียบนผิวหนัง ของผู้ป่วยโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ผลพบว่าการทา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หรือ น้ำมันมะกอก วันละ 2 ครั้ง บริเวณผื่นที่ไม่ติดเชื้อ ส่งผลให้มีความเสี่ยง ต่อการติดเชื้อที่แผลลดน้อยลง แต่ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) นั้นจะมีประสิทธิภาพมากกว่า อย่างมีนัยสำคัญ

 

สอดคล้องกับงานวิจัย ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกชิ้นหนึ่ง ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กับ น้ำมันมิเนอรัล ในเด็กที่ป่วยด้วยโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังระดับไม่รุนแรง ไปจนถึงระดับปานกลาง จำนวน 117 คน ผลลัพธ์ชี้ว่าการทา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นประจำ นาน 8 สัปดาห์ ช่วยให้ความรุนแรงของผื่นลดลงถึง 68 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่น้ำมันมิเนอรัล ช่วยได้ประมาณ 38 เปอร์เซ็นต์

 

โดยมีสรรพคุณ ป้องกันการสูญเสียน้ำ และ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับชั้นผิวหนัง ทั้งนี้สรรพคุณของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ต่อการบรรเทาอาการ และ ป้องกันการติดเชื้อที่ผิวหนังของผู้ป่วยโรคนี้ ยังถือว่าอาจเป็นไปได้สูงกว่าการรักษาโรคอื่น ๆ เพราะมีหลักฐานค่อนข้างมาก และ น่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพการรักษา อยู่ในระดับที่อาจเป็นไปได้ ( Possibly Effective ) ค่ะ

 

เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เคยมีผลการวิจัยเกี่ยวกับ การรักษามะเร็งด้วย ?

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยป้องกันผลข้างเคียง จากการทำเคมีบำบัด ในผู้ป่วยมะเร็งเต้านม การรักษาโรคมะเร็ง ด้วยการทำเคมีบำบัด อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่าง ๆ ตามมา งานวิจัยที่ทดลองนำ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาใช้ประโยชน์ในด้านนี้ ศึกษาโดยแบ่งครึ่งผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ในระยะที่ 3 และ 4 จำนวน 60 คน เป็นกลุ่มที่ รับประทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) และ กลุ่มควบคุม ผลลัพธ์ปรากฏว่า กลุ่มที่รับประทาน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ระหว่างช่วงรับการทำเคมีบำบัด มีสุขภาพ และ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

และยังพบว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีส่วนช่วยลดอาการ ที่เป็นผลข้างเคียง จากการได้รับยาเคมีฆ่าเซลล์มะเร็ง เช่น อาการอ่อนเพลีย หอบเหนื่อย นอนไม่หลับ และ ไม่อยากอาหาร ทว่างานวิจัยนี้ มีข้อจำกัดที่ใช้ผู้ป่วยเพียงจำนวนน้อย จึงยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมในอนาคต เพื่อยืนยันคุณประโยชน์ด้านนี้ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

 

หากเพื่อน ๆ อยากได้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาลองทาน ลองใช้ เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) เป็น ผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยในการ ดูแลผิวพรรณ ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อยู่ตลอดเวลา ลดการเกิดผิวแห้งเสีย ช่วยลดการเกิด รอยแผลเป็น รอยแตกลาย ได้เป็นอย่างดี

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ควบคุม เบาหวาน ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

ใช้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อบอกลา ปัญหาผิวแห้ง


บทความที่น่าสนใจ

ปริมาณ น้ำมันมะพร้าว ที่ควรบริโภคต่อวัน

น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร บำรุงเสมอ

ย้อนวัย แค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิวแทนรับซัมเมอร์ สวยสไตล์อินเตอร์