ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



เคล็ดลับ ความสวย จาก ธรรมที่ชาติ ที่ใคร ๆ ก็สามารถ เปลี่ยนตัวเอง ให้ดูเด็กลง อ่อนกว่าวัย ให้ผิว ของคุณ นั้น กลายเป็น ผิวสวย นุ่ม เนียน ใส ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) การันตี ความเนียน เปล่งประกาย ไร้สารพิษ

 

เพียงแค่คุณ ลองใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นตัวช่วย ในการดูแล ผิว ของคุณ ก็เหมาะมาก ๆ เลย ที่จะใช้เป็น น้ำมันนวด อย่างไรก็ตาม ในตัว น้ำมันมะพร้าว เป็น น้ำมัน ที่มี โมเลกุล ที่เล็กมาก ร่างกาย ของคนเรา จึงสามารถดูดซับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ได้ดี และเร็วมาก ผู้นวดหลาย ๆ คน จึงได้ผสม น้ำมันมะพร้าว ให้เข้ากับ น้ำมัน ไม่อิ่มตัวเชิงเดียว ชั้นดี อย่าง น้ำมันอัลมอนด์ ในอัตราส่วนของ น้ำมันอัลมอนด์ 1 ส่วนต่อ น้ำมันมะพร้าว 2 ส่วน ส่งผลทำให้ น้ำมัน มีความเรียบลื่นขึ้น เมื่อนวดผ่าน ผิวหนัง การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) โดยนับว่า เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ต่อการช่วย บำรุงดูแลผิวของคุณ และการนวด หรือ ชโลมตัว ทั่วเรือนร่าง ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยให้ ผิวสวย และดูดีได้ ดังนี้

 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้ ผิวนุ่ม และเนียนสวย  

โดยปกติแล้ว ผิวหนัง ของเรา จะสูญเสียความชื้น เพราะว่า ถูกแดดและลม โดย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะมีคุณสมบัติ เป็นสารรักษา ความชุ่มชื้น จึงช่วยให้ ผิวหนัง นุ่ม และเนียนยิ่งขึ้น

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยป้องกัน และช่วยรักษาฝ้า, กระ    

อนุมูลอิสระ นั้นเป็นตัวการอันหนึ่ง ของการเกิดฝ้าและกระ โดย วิตามิน E ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) นั้นจะคอยทำหน้าที่ ทำลายอนุมูลอิสระเปล่านี้ เราสามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็น ยากันแดด ได้ดี อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เหมือน ยากันแดด บางชนิด และราคาก็ยังถูกกว่าอีกด้วย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยให้ ผิวสวย ดูอ่อนวัย  

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เราใช้ชโลมตัว ทั้งในรูป น้ำมันมะพร้าว สด ๆ หรือว่าในรูปของ ผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าว เช่น ครีม และ โลชั่น จะทำให้ ผิวพรรณ นุ่ม ไม่แตกกร้าน แห้งเป็นกระ หรือฝ้า แต่มีความชุ่มชื้น และ ผิวเรียบเนียน ปราศจากริ้วรอยย่น ทั้งนี้ ก็เป็นเพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มี วิตามิน E ที่มีอานุภาพ มากกว่า วิตามินอี ใน เครื่องสำอาง นั่นเอง le8yPg]p ยังช่วยต่อต้าน อนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวการที่ทำให้เกิดการเสื่อมของ เซลล์ผิวหนัง ป้องกัน การเสื่อมโทรมของ เซลล์ จากขบวนการเติม ออกซิเจน  ช่วยกำจัด เซลล์ ผิวหนัง ที่ตายแล้ว และช่วยทับถมกัน จนทำให้ผิวแห้ง ในขณะเดียวกัน ก็ยังเป็นการช่วย กระตุ้น ให้มีการสร้าง เซลล์ใหม่ ขึ้นมา ให้แทนที่ ทำให้ ผิวพรรณ แลดูอ่อนกว่าวัย ได้ยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

ผิวสวย ง่าย ๆ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จริง ๆ นะ รู้แบบนี้ สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โรคเบาหวาน ป้องกันด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผัดเปรี้ยวหวาน เมนูเด็ด จาก น้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

อยากผมยาวขึ้น ต้องใช้ น้ำมันมะพร้าว

สวยด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil )

บำรุงผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าว

กรดไขมัน ที่อยู่ใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )