น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใช้แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย



น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  น้ำมันมะพร้าวจากธรรมชาติ 100% ที่สามารถ ใช้แทนผลิตภัณฑ์ ต่าง ๆ ที่มีการใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยจะมี ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย ใดบ้าง มาติดตามกันได้เลยค่ะ

 

การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ไม่ได้มีประโยชน์ แค่การนำมาบริโภค เพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังสามารถนำมาใช้งานกับ ภายนอกร่างกาย ของเรา ได้อีกด้วย โดยเราสามารถนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาใช้แทน ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวันได้ ดังต่อไปนี้

 

ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

การใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นสิ่งที่ ผู้ที่รักความสวยความงาม มักใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อช่วยให้มี ผิวพรรณดี ชะลอความแก่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก ในยุคนี้  เนื่องจาก กิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณทำในระหว่างวัน  อาจส่งผลให้ทำร้าย ผิว ของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องทำงานกลางแจ้ง หรือเจอกับแสงแดด จะทำให้ผิวคล้ำขึ้น ผิวแห้งกร้าน และโทรมได้

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่หลายคนนิยมใช้ คงหนีไม่พ้นพวกครีมบำรุง ครีมกันแดด หรือเซรั่มต่าง ๆ ที่มีวางขายอยู่มากมาย ในท้องตลาด ที่บางแบรนด์อาจจะมี การใช้ สารเคมี เป็นส่วนผสมของ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ แตกต่างจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจาก ธรรมชาติล้วน ๆ และยังสามารถใช้ บำรุงผิวพรรณ ของคุณได้ ไม่แพ้กัน เพราะมี วิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ อยู่ในน้ำมันชนิดนี้ 

 

โดยในการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) เพื่อบำรุงผิว เราขอแนะนำ ให้ใช้ หลังจากที่คุณอาบน้ำในช่วงเช้า ตัวจะเปียกหมาด ๆ ให้คุณนำน้ำมันมะพร้าว มาทาทั่วกายของคุณหลังจากอาบน้ำ จะช่วยป้องกันผิวไหม้ ก่อนออกไปเจอแสงแดดภายนอกบ้านได้ และในช่วงกลางคืน ก็สามารถใช้ได้ หลังจากอาบน้ำเช่นกัน ทาน้ำมันมะพร้าวชโลมกาย จะช่วยให้ผิวกายชุ่มชื้น ได้เป็นอย่างดี

 

ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  แทน ผลิตภัณฑ์บำรุงผม

เรื่องของ "ผม" ก็มีความสำคัญไม่แพ้กับ "ผิว" ซึ่งหลายคน ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ ผู้ที่ชอบไว้ผมยาว ที่มักใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม กันด้วย ซึ่งเราสามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ในการบำรุงเส้นผม และป้องกันปัญหา เกี่ยวกับเส้นผม ได้หลายอย่าง เช่น ปัญหาผมแตกปลาย ปัญหาปัญหาหนังศีรษะแห้งผมไม่แข็งแรงขาดหลุดร่วง สารสำคัญ ภายใน น้ำมันมะพร้าว จะช่วยลดการสูญเสีย โปรตีนของเส้นผมได้ดี

 

ในการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) เพื่อบำรุงเส้นผม ให้ทำการหมักผมไว้ ประมาณ 15-20 นาที ก่อนการสระผม วิธีนี้จะเป็นการบำรุงเส้นผมได้ดี ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ผมดูดกดำ เงางาม  ช่วยลดพวกผมแห้งเสียแตกปลายได้ดี และสำหรับวัยทำงาน จะช่วยลดผมหงอก และผมร่วง ได้อีกด้วย

 

ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  แทน คลีนซิ่ง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) สามารถใช้ เช็คเครื่องสำอางต่าง ๆ บนใบหน้าได้ แทนคลิ่นซิ่ง ( Cleansing ) ได้ โดยวิธีการใช้ คือ ให้นำ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ทาบนผิวหน้า หรือ ชุบ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บนสำลี เพื่อ เช็ดเครื่องสำอาง บนใบหน้า ก่อนล้างหน้าตามปกติ หรือ ใช้ทำความสะอาด หน้าหลังล้างหน้าแล้ว โดยทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บนผิวหน้าให้ทั่ว และ นวดคลึงเบา ๆ หลังจากนั้น เช็ดออกด้วย สำลีชุบน้ำอุ่น ถ้าสังเกตสำลีที่เช็ด จะมีสี เครื่องสำอาง หลุดออกมา

 

การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) แทนคลีนซิ่งนั้น วิธีนี้ จะช่วยให้ ใบหน้าไม่แห้งเกินไป ด้วย วิตามิน อี ( Vitamin E ) จากธรรมชาติ ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะช่วยบำรุงผิวหน้า และ ถนอมผิวหน้า ได้ดีกว่า คลีนซิ่งทั่วไป ที่มักมี ส่วนผสม ของแอลกอฮอล์ อยู่ด้วย

 

รู้ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) แบบนี้แล้ว หากสาว ๆ หรือท่านใดที่ใช้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ สามารถเปลี่ยนมาใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก ธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเจือปน ทดแทน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ได้อย่างแน่นอน

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ผลการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์ ของ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น
ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ดีอย่างไร


บทความที่น่าสนใจ

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว ดีต่อสุขภาพจริงหรือไม่ ?

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วย ดูแล สุขภาพที่ดี

ดูแลลูกน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น