แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหา ข้อศอกดำ เข่าด้าน มักจะเป็นปัญหา กวนใจของใครหลาย ๆ คน จนทำให้เกิด ความไม่มั่นใจ เวลาจะใส่กางเกงขาสั้น ก็ต้องกังวลเรื่องเข่าด้าน จนเสียบุคลิกได้ ฉะนั้นเราจึงมี เคล็ดลับ แก้ปัญหาข้อศอกดำ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาฝากกัน

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ส่วนใหญ่ มักจะเกิดจาก การเสียดสี ส่วนที่คุณใช้งาน ไม่ว่าจะ เท้าโต๊ะ, คลานเข่า, ตั้งแต่เด็ก จึงจนส่งผลให้ ผิวหนังบริเวณนั้นคล้ำ และ ด้านได้ จึงต้อง หลีกเลี่ยงพฤติกรรม ทำร้ายผิว บริเวณนั้น เพื่อที่จะไม่ให้เกิด ข้อศอกดำ และ เข่าด้าน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มี วิตามินอี, กรดลอริก, กรดคาปริก, และ กรดคาปริลิก ช่วยในการ รักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผื่นคัน ป้องกันผิวไหม้เสีย จากแสงแดด ป้องกันเชื้อโรค และ แบคทีเรีย อีกทั้งยังมี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วย ปกป้องเซลล์ผิว ให้แข็งแรง อีกด้วย และการนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มานวด บริเวณข้อศอก เป็นประจำทุกวัน จึงจะช่วยให้ ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน ได้ เป็นอย่างดี

นวดข้อศอกดำ เข่าด้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

วิธีใช้ : เพียงนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใส่ฝ่ามือเล็กน้อย นวดวน ๆ บริเวณหัวเข่า และ ข้อศอก ประมาณ 5 นาที จากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด นอกจาก จะช่วยให้ ผิวกระจ่างใส ขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ ผิวเนียนนุ่ม ขึ้นอีกด้วย

และอีกวิธี ก็คือ นำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ผสมกับน้ำมะนาว เพียงเล็กน้อย แล้วนวดวน ๆ ทั่วบริเวณ หัวเข่า และ ข้อศอก เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ ทิ้งไว้ ประมาณ 20 นาที จากนั้นค่อย ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

แก้ปัญหาข้อศอกดำ เข่าด้าน สิ่งที่คุณต้องเตรียม ก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

วิธีใช้ : ผสม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 1 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ เข้าด้วยกัน แล้วนำมาขัด เป็น สครับบริเวณหัวเข่า หรือ ข้อศอกที่ดำ  หลังจากนั้น ให้ล้างออกด้วยสบู่ และ น้ำสะอาด สูตรนี้ สามารถเปลี่ยนจาก น้ำตาลทราย เป็นผงกาแฟ แบบหยาบ ก็ได้เช่นกัน

 

เมื่อแดดบ้านเรา ที่ร้อนแรง เสียเหลือเกิน และการ ทาครีมกันแดด นั้น ก็จะช่วย ปกป้องผิวจากแสงแดด เราจึงควรทา ไม่เว้นแม้กระทั่ง ข้อศอก เพื่อไม่ให้ดำคล้ำ ยิ่งขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นสาว ๆ ทุกคน จึงไม่ควรลืม ทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้าน กันนะ

 

ด้วยสารพัด ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับการ ดูแลผิว ที่ ด้านดำ โดยเฉพาะ บริเวณที่ แห้งง่าย และ ด้าน อย่างตรง บริเวณ หัวเข่า หรือ ข้อศอก เพื่อช่วย ลดความด้าน ปกป้องผิว ลดความแห้งกร้าน และ เติมความชุ่มชื้น ให้ทั้ง ผิวที่หัวเข่า และ ข้อศอก ได้ เพื่อให้สาว ๆ ไม่ต้องกังวลกับ ปัญหาข้อศอกดำ อีกต่อไป เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่อยู่ใกล้ตัว

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ตัวช่วย ดูแลผิว ให้แม่และเด็ก

เจาะลึก 5 คุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่หลายๆท่านอาจไม่เคยรู้ !


บทความที่น่าสนใจ

ความดันสูงก็กินได้น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร

บำรุงผิวในฤดูหนาว ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Q&A คำถามพร้อมตอบยอดฮิตกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและแบบปรุงอาหาร

บำรุงเส้นผม ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น