หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย .

หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย



เคล็ดลับที่ทำให้คุณดูสวย อ่อนกว่าวัย หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย ที่ทำให้คุณกลับมาดูเด็กลงได้อีกครั้ง อีกทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ทำร้ายผิวของคุณ

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็น น้ำมันดี ที่ได้มาจากการสกัด โดยเป็นแยกน้ำมัน จากเนื้อผล ของ ต้นมะพร้าว โดยจะมีลักษณะเป็นน้ำ สีใส และ ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ น้ำมะพร้าว ซึ่งมีการสกัด ด้วยวิธีการที่ หลากหลายประเภทเลยค่ะ และส่วน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Virgin Coconut Oil ) นั้นเป็น น้ำมันมะพร้าว ที่ได้มาจากการวิธีการสกัดเย็น โดยใช้สารเคมี ในการสกัดแยกจาก ตัวเนื้อมะพร้าว ไม่ผ่านกระบวนการ ที่ใช้ความร้อน โดยนั่นยังคงคุณประโยชน์ จาก มะพร้าว ไว้ได้อย่างครบถ้วนเลยค่ะ

 

 

 

 

น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงผิวหน้า และผิวพรรณ

น้ำมันมะพร้าว ถือได้ว่า ขึ้นชื่ออย่างมาก ๆ ในเรื่องความชุ่มชื้น และช่วยในการบำรุง ได้อย่างล้ำลึก และมีความเหมาะอย่างยิ่ง กับคนที่มีผิว แห้งกร้าน ผิวที่แพ้ง่าย ๆ โดยที่ต้องการความชุ่มชื่นให้แก่ผิว การเลือกใช้ น้ำมันมะพร้าว นั่นคือ คำตอบที่ถูกต้อง โดยนำมาทาที่ผิว ตรงส่วนที่แห้งกร้านอ ย่างบริเวณ ข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า เพียงเท่านี้ คุณก็ได้ผิวเนียนเด้งกลับมาแล้วค่ะ ด้วยสารสกัด ที่จากธรรมชาติ เรียกได้ว่า ล้ำค่า สุด ๆ ไปเลยค่ะ อย่างเช่น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ คุณประโยชน์เยอะมาก ๆ และ หนึ่งในนั้น คือ ตัวช่วย ในการบำรุงผิว ให้สวยงาม ผิวดูฉ่ำวาว นุ่มละมุน เนียน สวย นวลละเอียด เรียกว่า ของมันต้องมีค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Virgin Coconut Oil) สามารถทำได้ หลายอย่าง แบบว่า เยอะมากจริง ๆ ค่ะ หากพูดถึง การใช้น้ำมันมะพร้าว ในเรื่องความงาม ต้องอวดเลยว่า คุณสมบัติของเค้า เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ยอดเยี่ยม น้ำยาล้างเครื่องสำอาง มาสก์หน้าสวย ๆ และ ประโยชน์ต่าง ๆ ของน้ำมันมะพร้าว สำหรับผิว

 

น้ำมันมะพร้าว ช่วยนำความเปล่งประกายกลับคืนมา

ทาน้ำมันมะพร้าวบนใบหน้าก่อนนอน จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิว ที่สวยเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ หลังจากนอนหลับฝันดี ยังสามารถรักษาผิวที่เหนื่อยล้า และหมองคล้ำ ด้วยมาสก์หน้าน้ำผึ้ง & น้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสได้ ด้วยการผสมส่วนผสมทั้ง2 อย่าง ให้เข้าด้วยกันจนเนียน จากนั้น ใช้นิ้วนวดทั้งใบหน้าเบา ๆ เป็นวงกลม แล้วให้ปล่อยทิ้งไว้มากสุด10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น บอกเลยว่า ผิวสวยฉ่ำมากค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าว ช่วยป้องกันอาการผื่นแดง & อาการอักเสบหลังโกนหนวด/ขน

หากคุณเปลี่ยนครีมโกนหนวด มาเป็นน้ำมันมะพร้าว เพื่อช่วยป้องกัน อาการผื่นแดง หรือ อาการอักเสบหลังโกนหนวด โดยใส่ น้ำมันมะพร้าว ที่ละลายแล้วจำนวนเล็กน้อย แล้วให้โกนขนที่ขา แขนหรือใต้วงแขน น้ำมันบำรุงผิว ที่มันอุดมไปด้วย วิตามิน E และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถช่วยให้ผิวลื่นขึ้น และมีความชุ่มชื้น ในขณะที่ทำการโกน โดยมันช่วยป้องกัน อาการผื่นแดงหลังโกนได้ด้วย เหนือสิ่งอื่นใด น้ำมันมะพร้าว ก็ยังมีกลิ่นหอมกว่า พวกครีมโกนหนวด ที่เป็นสารเคมีด้วยน้า

 

น้ำมันมะพร้าว เช็ดล้างเครื่องสำอางออกเพื่อผิวนุ่มสวย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า คู่ควรสุด ๆ และเป็นธรรมชาติมาก สำหรับสารทำความสะอาดผิว ที่ใช้เป็นประจำของสาว ๆ โดยถูน้ำมันบนฝ่ามือ เพื่อช่วยทำให้น้ำมันอุ่น นั่นเพราะ เรื่องของความอุ่น จะสามารถช่วยทำให้เครื่องสำอาง นั้นละลายออกได้เร็วขึ้น นวดเบา ๆ ทั่วใบหน้าแล้วเครื่องสำอาง ก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย แล้วจากนั้น ใช้ผ้ามัสลิน มาเช็ดออกก่อนทำความสะอาดขั้นที่สอง เพื่อช่วยขจัดสิ่งตกค้าง โดยทำให้ผิวของคุณ มีความอ่อนนุ่ม และสะอาดอย่างเหลือเชื่อเลยแหละ

 

น้ำมันมะพร้าว ช่วยดีท็อกซ์ ล้างพิษ

น้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยดีท๊อกซ์ ลำไส้ให้สะอาดขึ้น โดยไม่ทำลายแบคทีเรีย ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อลำไส้ ทำให้สิ่งที่ตกค้างในลำไส้ออกมา ในลำไส้ใหญ่ของเราจะอุดมไปด้วย PROBIOTIC แบคทีเรียชนิดดี ๆ อยู่เป็นจำนวนมาก ทำหน้าที่ควบคุมเชื้อยีสต์ และเชื้อรา เมื่อเราทานอาหาร ที่มี ไฟเบอร์ โดยมีมากใน ผัก ผลไม้ PROBIOTIC จะใช้เอนไซม์ช่วยย่อย สิ่งที่ได้หลังการย่อย จะได้เป็นกรดไขมันสายสั้น (SCFAs) และกรดไขมันสายปานกลาง (MCFAs) ในสภาวะที่อุดมไปด้วยกรดไขมันนี้ เป็นสภาวะที่เอื้อให้ PROBIOTIC เพิ่มจำนวนขึ้นมาก อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การย่อยในลำไส้ใหญ่มีประสิทธิภาพสูง จึงขับถ่ายเร็วขึ้น และขับของเสียออกมาอย่างสะดวกสบายท้อง

 

โอ้โห ประโยชน์เยอะขนาดนี้ ต้องมีติดบ้านไว้แล้วค่ะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตราเมเนเจอร์ พร้อมบริการแล้วนะคะ สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ อยากหน้าใส ดูเด็กลง จนใคร ๆ ก็ทักว่า หน้าใส ขนาดนี้ไปทำอะไรมา ก็ต้องรีบใช้ น้ำมันมะพร้าว ในการบำรุงผิวเลยค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สรรพคุณน้ำมันมะพร้าว ที่คุณอาจไม่รู้ว่า มีประโยชน์ มากแค่ไหน

วิธี ลดหุ่น ง่ายๆ เพียงใช้น้ำมันมะพร้าวในการปรุงอาหาร


บทความที่น่าสนใจ

“กรดไขมัน” คืออะไร

การเก็บรักษาน้ำมันมะพร้าวที่ถูกวิธี

นวดตัวด้วย น้ำมันมะพร้าว ( Coconut oil )

หน้าแน่น ใส่แมส ในยุคโควิด-19 คลีนซิ่งออยล์ จาก น้ำมันมะพร้าว