เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ในปัจจุบัน ที่สภาพอากาศแปรปรวน โดยที่คุณ ไม่สามารถ หลีกเลี่ยงได้ กับภาวะต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับ ผิว ของเราได้ ฉะนั้นวันนี้ เราจึงมี เคล็ดลับ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กัน

เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิว ของคนเรา มันจะมี ภาวะ " ผิวแห้ง " หรือ ที่เรียกว่า " Dry skin " ซึ่งปัญหานี้ มักจะเกิดขึ้น กับทุก สภาพผิว โดยใน ช่วงฤดูหนาว เพราะด้วย อากาศที่แห้ง สำหรับ ภาวะผิวแห้ง นั้น สามารถพบได้ ในทุกวัย ตั้งแต่เด็ก ไปจนถึง ผู้สูงอายุ ทั้งเพศหญิง และ เพศชาย

 

วิธี เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับ ผิวพรรณ สไตล์ Mannature

 

- หลีกเลี่ยง การอยู่ในพื้นที่ ที่ อากาศแห้ง และ เย็นจัด

- ล้างหน้าให้น้อยลง และ ไม่ควรล้างหน้า ด้วยน้ำอุ่น

- ทาครีม ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอไรเซอร์ เพื่อเป็นการให้ ความชุ่มชื้น และ บำรุงผิว อย่างล้ำลึก

- เลี่ยงผลิตภัณฑ์ ที่มีน้ำหอม สารกันเสีย รวมไปถึง แอลกอฮอล์

- ดื่มน้ำ ให้เพียงพอ สำหรับ ร่างกาย ในแต่ละวัน

- มาสก์ผิวหน้าด้วย น้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย เพิ่มความชุ่มชื้น เช่นกัน

- รอบคล้ำใต้ดวงตา ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ปลายลงที่ปลายนิ้ว และ ทาที่ใต้ตาเบาๆ เป็นประจำ รอยคล้ำใต้ตา ดีขึ้น อย่างแน่นอน

- บำรุงผิวกาย หลังอาบน้ำตัวหมาด ๆ ให้ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ทาให้ทั่วทั้งตัว เป็นประจำ จะช่วยทำ ให้ผิว นุ่มชุ่มชื้น วิตามินอี จะช่วย ลดรอยเหี่ยวย่น และ รอยหมองคล้ำ

- บำรุงมือ และ เล็บ ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เทลงบนฝ่ามือ แล้วนวดมือ และ เล็บประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก  ทำประจำ เพื่อให้ เล็บแข็งแรง และ มือไม่เหี่ยวย่น

 

เคล็ดลับ เสริมดี ๆ คืนความชุ่มชื้น ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่ให้หน้า อ่อนวัยลง ซึ่งเป็นหนึ่ง ในวิธี ถึงปัญหาผิวแห้ง มีวิธีแก้ปัญหา หลากหลายวิธี ในการกำจัด "ผิวแห้ง" ของเรา ให้กลับมาดู ชุ่มชื้นแล้วได้ "ผิวสวย" กลับคืนมา อย่างแน่นอน ถ้าหากเลือกใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

 

หากใคร ที่สงสัยว่า ทำไมต้องเป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บอกไว้ตรงนี้ เลยว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั้น อุดมไปด้วย วิตามิน E ที่มีคุณสมบัติ ในการ บำรุงผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อม ของเซลล์ ลดการอักเสบของผิว ที่ถูกแดด ทำร้าย ช่วยลดความเหี่ยวย่นของผิว ป้องกันริ้วรอย แถมยัง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกด้วย รู้อย่างนี้กันแล้ว ก็อย่าลืมหันมาใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิว ของเรากัน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

ก่อนดื่มต้องรู้ ประโยชน์ของน้ำมะพร้าว และวิธีการดื่มให้ได้ผลลัพท์ดีที่สุด

ฟันขาวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว เคล็ดลับสวยดูดีศีรษะจรดปลายเท้า

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยที่ดีของคุณแม่หลังคลอด

น้ำมันมะพร้าว Coconut Oil สารพัด ประโยชน์

ผิวสวย หน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น