ต้องลอง น้ำสลัดน้ำมันมะพร้าว รับรองผอม .

ต้องลอง น้ำสลัดน้ำมันมะพร้าว รับรองผอม

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ต้องลอง น้ำสลัดน้ำมันมะพร้าว รับรองผอม



ใครที่ถือ “สลัด” อยู่ในมือจะต้องถูกมองว่า กำลังดูแลสุขภาพ กระชับสับส่วนรูปร่าง หรือ ลดน้ำหนัก อยู่อย่างแน่นอน ถ้าจะให้ดีควรใช้น้ำสลัดจาก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อสุขภาพ

 

     ในระหว่างที่คนๆ นั้นทานสลัดอยู่ พลันไปเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้ว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นสลัด ก็ไม่ใช่ว่าทุกสลัดบนโลกใบนี้จะทานแล้วผอม สวย หุ่นดีกันทุกคน แล้วสลัดแบบไหนที่คนที่กำลังไดเอตอยู่ ควรหลีกเลี่ยง มาดูกันค่ะ

 

1. น้ำสลัด

     น้ำสลัด มีให้เลือกทาน มากมายมหาศาลนับล้านสูตร แต่น้ำสลัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และ เห็นมากที่สุด คงหนีไม่พ้น “น้ำสลัดครีม” ซึ่งส่วนประกอบของมันมีทั้ง มายองเนส ครีมสลัด น้ำมัน น้ำตาล และ บางสูตรมีชีสอีกด้วย

     OMG! แน่นอนว่าให้พลังงานสูงกว่าน้ำสลัดอื่นๆ ฉะนั้น ทางที่ดีเปลี่ยนมาเป็น สลัดน้ำใส หรือ ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) แทนจะดีกว่า เพราะอร่อย แถมยังสุขภาพดีแบบเน้นๆ ใครไม่รู้ว่า จะใช้ น้ำมันมะพร้าว  ( Coconut Oil ) ตัวไหนดี เราแนะนำ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) จากธรรมชาติ 100% และ ยังมีคุณประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทานแล้วไม่อ้วนด้วยค่ะ

 

2. เครื่องเคียง อย่ามาก

     ร้านอาหารที่ขายสลัด อาจเสิร์ฟขนมปังปิ้งมาให้ด้วย ซึ่งบนขนมปัง อาจทาทั้งเนย และ ชีส นอกจากนี้อาจมีเครื่องเคียงอื่นๆ ที่ภายในร้านขาย เช่น ผักโขมอบชีส ไส้กรอกทอด มันฝรั่งทอด และ อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้ทานเลย แต่กรุณาอดใจไว้ทานสลัดจะดีกว่า เพราะเครื่องเคียงเหล่านี้ นอกจากจะเป็นอาหารเพิ่มพลังงานนอกเหนือไปจากสลัดที่เราตั้งใจจะทานแล้ว ยังเพิ่มราคาค่ามื้ออาหารนั้นให้สูงขึ้นไปอีกด้วย

 

3. โปรตีนแบบพอดีๆ

     หลายคนไม่ได้ทานสลัดที่เป็นผักอย่างเดียว แต่เสริมโปรตีนที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และ เพื่อความอยู่ท้องเข้าไปด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เราไม่ขัด แต่ควรจะเป็นโปรตีนที่มีไขมันน้อย และ ผ่านการปรุงด้วยวิธีนึ่ง ต้ม หรือ ย่างจะดีกว่า หากเป็นเนื้อย่างมันๆ ปลาที่มีไขมันหนาๆ หรือ เบคอน แฮม อาหารเหล่านี้เป็นโปรตีนที่มาพร้อมกับไขมันสูงทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเลือกเป็น ไก่ต้ม ปลาที่มีไขมันน้อย ทูน่าในน้ำแร่ กุ้งต้ม หรือ เห็ดย่าง จะดีกว่า แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เป็นส่วนผสมในการปรุงอาหาร เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่รักษาสุขภาพ

 

     รู้เคล็ดลับการทานสลัดแบบไม่ให้อ้วนกันไปอย่างนี้แล้ว คราวหน้าใครจะจัดสลัด ไม่ต้องกลัวอ้วนกันแล้วนะคะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)


บทความที่น่าสนใจ

ฟื้นฟูร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ลดน้ำตาลในผู้ป่วยโรคเบาหวาน

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กับ การรักษาโรค

รู้ก่อนบริโภค น้ำมันมะพร้าวประกอบอาหาร ตัวช่วยสุขภาพดี