สร้างบุคลิกภาพด้วย น้ำมันมะพร้าว .

สร้างบุคลิกภาพด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

สร้างบุคลิกภาพด้วย น้ำมันมะพร้าว



เอาจริงๆ การที่เรามีผิวพรรณที่ดีนั้น ก็สามารถช่วยให้เรามั่นใจได้ ในสังคมเวลาจะไปไหนมาไหน ก็สามารถพบปะกับทุกคน ได้คุย ได้อย่างมั่นใจ อยากมีผิวสวย ผิวเงางาม ก็ต้องใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin )

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีประโยชน์ช่วยได้หลายอย่างได้ ทำให้บุคลิกเราดีขึ้น

 

ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ หรือ สารแอนติออกซิแดนท์  หรือก เรียกง่ายๆว่ าลดรอยย่น นั่นเอง

     เป็นกลไกในธรรมชาติที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ เราอาจเติม แอนติออกซิแดนท์ เข้าไปในร่างกาย โดยการทาที่ผิวหนัง เพื่อที่จะลดรอยเหี่ยวย่น การใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นประจำ จะช่วยชะลอความชรา ทำให้เราดูอ่อนวัย รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ป้องกันรอยเหี่ยวย่น ป้องกันการเกิดกระ และ รอยช้ำของผิวหนัง ป้องกันไม่ให้ผิวหนังแห้ง กระด้าง เป็นเกล็ด และ คัน

 

ป้องกันผมหงอกผมเสีย

     อีกปัญหาที่กวนใจ ก็คือ ผมเสีย ผมหงอก น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ช่วยลดปริมาณการสูญเสียโปรตีนของเส้นผม เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) สามารถยึดเกาะกับโปรตีนของเส้นผม จึงช่วยเสริมความแข็งแรง โดยการรักษาความชื้น และ ลดรอยแตกแยกในเส้นผมได้ดี อีกทั้งมีขนาดเล็ก สามารถแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้สะดวก ลดการเกิดรังแค ผมร่วง และ รักษาความชื้น สร้างความเนียนนุ่มให้แก่หนังศีรษะ

 

ลดกลิ่นปากได้ดีมาก

     น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถลดกลิ่นปากได้จริงๆ เราตักมา 1 ช้อน โต๊ะ แล้วก็เอามาบ้วนปาก ก็สามารถช่วยได้แล้ว

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลดสิว

     น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) สามารถปรับปรุงสุขภาพผิว และ ล้างสภาพผิวเก่าได้ เช่น กลาก โรคภูมิแพ้ หมัด ผิวหนังอักเสบ และ อาการคัน น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) จะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มีคุณสมบัติต้านเชื้อรา

 

ป้องกันการมีกลิ่นเท้า

     คนส่วนใหญ่นิยมนำ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มาใช้กำจัดเชื้อรา เพราะ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มีกรดคาไพรลิก ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อรา ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งหาซื้อได้ง่าย โดยหลังล้างเท้าด้วยน้ำสะอาดแล้ว ให้ใช้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut ) ทาลงบนเท้าบางๆ ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกรอบ สามารถทำได้ทุกวัน

 

     สารพัดประโยชน์ขนาดนี้ ผมว่า เราต้องมี น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) ติดบ้านไว้แล้วละครับ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมาก เพราะว่า ของใช้ในบ้านสมัยนี้นั้นจำเป็นมาก หากเราไม่ป้องกันมันก็จะเกิดนะครับผม เราสามารถ ป้องกันได้ เพื่อบุคลิกภาพที่ดีที่สุดของการเข้าสังคมนั้นนะครับผม

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันมะพร้าว เคล็ดลับดูแลเท้าในช่วงหน้าฝน

สิวปัญหากวนใจ

ชะลอวัยง่าย ๆ ด้วยน้ำมันมะพร้าว


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว ประโยชน์เพื่อสุขภาพ และความงาม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สารพัดประโยชน์

สร้างผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว สูตรสำหรับ ผมเสีย มากเป็นพิเศษ