เคล็ดลับ หน้าใสด้วย .

เคล็ดลับ หน้าใสด้วย

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

เคล็ดลับ หน้าใสด้วย



การมีใบหน้าขาวใส เรียบเนียน เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับหน้าใส ในราคาประหยัด เพียงแค่มี น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็ทำให้สวยใสได้มาฝากกันค่ะ  

 

     ผิวหน้า เป็นสิ่งแรกที่คนเรามองเห็น เป็นอันดับแรก ดังนั้น จะต้องดูแล บำรุง กันหน่อย เพราะผิวหน้า ต้องเผชิญ กับสิ่งที่สกปรก ไม่ว่าจะเป็น อากาศ มลภาวะ ฝุ่น ผิวหน้าโดนเต็มๆ เป็นสิ่งแรก ดังนั้นจะปล่อยให้ผิวหน้าอ่อนแอไม่ได้ ต้องทำการดูแลอย่างเร่งด่วน

 

สูตรหน้าใสด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

1. ล้างหน้าให้สะอาด ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้กันอยู่ตามปกติ

2. หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ซับหน้าด้วยผ้าขนหนูผืนนิ่มๆ เพียงเบาๆ

3. จากนั้นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประมาณ 2 - 3 หยด เทลงบนฝ่ามือ หรือ ใช้หยดลงบนสำลี ทาให้ทั่วผิวหน้า ขณะที่หน้ากำลังหมาดๆ

4. นวด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพียงเบาๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

5. หลังจากนั้น ทาครีมบำรุง ได้ตามปกติ

 

     สำหรับใครที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือ รู้สึกหน้ามันจนรำคาญ สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้นะคะ เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นน้ำมันที่ผลิตจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

 

     ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัว มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ฝ้า และ ริ้วรอยบนใบหน้า ได้เป็นอย่างดี และ ยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล สดใส เปล่งปลั่ง

 

     วิธีง่ายๆ เพียงแค่นี้ สาวๆ ลองนำไปใช้กันนะคะ ถ้าเป็นไปได้ควรทำทุกวันก่อนนอน รับรองได้ว่าคุณจะมีผิวหน้าเรียบเนียน และ ขาวใส อย่างที่ต้องการแน่นอนค่ะ

 

      แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ซึ่งมีส่วนผสมของ มะพร้าว ผลผลิตจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100 % เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวหน้าได้ดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินในตัวของ มะพร้าว เอง ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน วิตามิน K ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่ร่างกายต้องการ เรียกได้ว่า บำรุงผิวหน้า และ ระบบต่างๆ ในร่างกาย ไปในตัว

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )


บทความที่น่าสนใจ

เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเพื่อสุขภาพ ที่ดีของคุณ

ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว Coconut Oil สารพัด ประโยชน์

ปริมาณ น้ำมันมะพร้าว ที่ควรบริโภคต่อวัน