น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาบอก ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่สามารถใช้ ดูแลร่างกายได้ตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า และยัง ดูแลจากภายในสู่ภายนอก อีกด้วย

ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

  • ใช้หมักผมให้นุ่มลื่น ผมดกดำ ช่วยลดพวกผมแห้งเสียแตกปลายได้ดี แนะนำให้หมักทิ้งไว้ ก่อนสระผมสัก 20 นาที
  • สำหรับใครที่ชอบไปเล่นกีฬา ที่ออกแดดจัด ๆ แล้วมีอาการผิวไหม้แดด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็สามารถช่วยให้ผิวกลับมา เป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว เพียงทาน้ำมะพร้าวหลังอาบน้ำ ในขณะที่ตัวเปียกหมาด ก็ชะโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วตัว
  • ใช้ลบเครื่องสำอางได้ด้วยนะ วิธีใช้แค่เท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใส่มือแล้วนำมานวดวน ๆ ให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นก็ล้างทำความสะอาด ด้วยฟองล้างหน้าตามปกติ
  • ใช้เป็นส่วนผสม สำหรับทำสครับขัดผิว อย่างเช่น เกลือสมุนไพร หรือ พวกผงสมุนไพรขัดผิวต่าง ๆ จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น
  • นำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาทาผิวหน้า จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดอาการผิวแห้งลอก เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถลดรอยแดงจากสิวได้ด้วยนะ เพียงทาน้ำมันมะพร้าว ที่บริเวณรอยแดงจากสิว อย่างเป็นประจำ จะช่วยลดรอยแดง ให้จางลงได้
  • หนุ่ม ๆ ก็สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หลังการโกนหนวดได้ด้วยนะ เพราะจะช่วยลดการระคายเคือง หลังการโกนหนวดได้ดี
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถทานได้ด้วยนะ หลายคนอาจจะนำมาทานเพื่อลดน้ำหนัก เพราะในน้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ที่สามารถ ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล ช่วยป้องกันโรคหัวใจ บำรุงให้สุขภาพหัวใจแข็งแรง
  • น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ และ ช่วยไม่ให้เกิดไขมันสะสม ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย
  • มีสารโมโนโลริน เป็นสารปฎิชีวนะที่มีคุณสมบัติ ในการทำลายเชื้อโรคได้หลายอย่าง อาทิ เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และ พยาธิ

 

สำหรับวิธีทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

  • ผู้ที่สามารถทาวเพรียวได้ แนะนำให้ทานวันละ 3 ช้อนโต๊ะต่อวัน ก่อนมื้ออาหาร หรือ หลังมื้ออาหารก็ได้
  • ผู้ที่สามารถทานแบบเพรียวไม่ได้ แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มวันละ 1 ช้อนโต๊ะ เพื่อที่จะทานได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ทั้งนั้นปริมาณการทาน ขึ้นอยู่กับความต้องการของร่างกาย เช่น อยากลดน้ำหนักไวขึ้น ก็ทานเยอะขึ้นวันละ 2 - 3 ช้อนโต๊ะ สามารถทานได้เยอะ โดยที่ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย อย่างแน่นอนค่ะ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็น น้ำมันจากธรรมชาติ มักจะให้ผลดีต่อร่างกาย เหมาะกับผู้คนที่รักสุขภาพ และ ดูแลร่างกายอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทำให้อาหารการกินของเราดีขึ้น ถ้าเลือกน้ำมันดี ๆ จะทำให้ไขมันไม่ดีในร่างกาย ของเรานั้น สลายหายไปได้ค่ะ

 

หากเพื่อน ๆ อยากได้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาดูแลร่างกายตั้งปลายผมจรดปลายเท้า และ จากภายในสู่ภายนอก เราขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature ) เป็น ผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยในการ บำรุงผิวหน้า ลดอาการผมมัน รังแค และ บำรุงผิวกาย มอบความ ความนุ่ม ชุ่มชื้น คืนสู่ผิวได้อีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ควบคุม เบาหวาน ด้วย น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

ใช้ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อบอกลา ปัญหาผิวแห้ง


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว เพื่อผมที่ยาวเร็ว

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสำหรับปรุงอาหารกับ การควบคุมน้ำหนัก

ระเบิดไขมันให้กระจาย ด้วยการรับประทาน น้ำมันมะพร้าว

ป้องกันไขมันอุดตัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น