ผิวสวย หน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ผิวสวย หน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผิวสวย หน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



การมีใบหน้าเกลี้ยงเกลาสดใส ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้พบเห็นทั่วไป การบำรุงผิวหน้าให้สวยสดใสนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำอางที่มีราคาแพงเลย อย่างการใช้น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็ช่วยบำรุงผิวเป็นสูตรหน้าใสจากธรรมชาติ และปลอดภัยอีกด้วย

 

คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันมะพร้าวกับการบำรุงผิว

หลายคนมีความเชื่อว่าการทาน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จะทำให้หน้ามัน ทำให้เป็นสิวง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว จากการทดลองได้พบว่าการทาน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ไม่ได้ทำให้หน้ามันอย่างที่คิด หากใช้ในปริมาณที่เหมาะสมจะทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น เพราะในน้ำมันมะพร้าวเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีปริมาณวิตามินอีอยู่สูง ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สวยสดใส

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นดูแลผิวสวย หน้าใส

- อุดมไปด้วยกรดไขมันหลายชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างและเติมเต็มให้กับผิวของเรา เพื่อให้ผิวของเราดูมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

- ด้วยคุณสมบัติที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระนั้นช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะ จากสิ่งแวดล้อมต่างๆ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆได้อีกด้วย

- เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำได้

- เป็นน้ำมันอีกชนิดที่พบได้จากธรรมชาติและมีกลิ่นหอม โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

 

สูตรบำรุงผิวหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil )

1.น้ำมันมะพร้าวลดริ้วรอย ทาน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) รอบดวงตาเวลาเช้าและก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก จะทำให้ริ้วรอยลดลง รอยตีนกาจางหายไป

 

2.น้ำมันมะพร้าวลดจุดด่างดำ ให้ทาน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) บาง ๆ บริเวณที่มีจุดด่างดำ แล้วนวดเบา ๆ จะทำให้น้ำมันซึมเข้าไปบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง เป็นสูตรหน้าใสง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน

 

3.น้ำมันมะพร้าวป้องกันฝ้า การทาน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก่อนนอน 2 – 3 หยด บนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออกจะทำให้รอยฝ้าค่อยๆ จางหายไป

 

4.น้ำมันมะพร้าวรักษาสิว ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน แล้วหยดน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ลงไปบริเวณที่สิวอักเสบโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้าให้ล้างหน้าตามปกติ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จะช่วยทำให้สิวอักเสบแห้งทำให้ไม่เกิดรอยแผลเป็น

 

สูตรหน้าใส ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ให้นำน้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) 1 ช้อนชา มะเขือเทศ 1 ลูก โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ แล้วนำส่วนผสมทั้งหมดปั่นรวมกัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออก ทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าผิวกายสดใสชุ่มชื้น มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นต้อง น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature) รักษาผิวสวย หน้าใสไปด้วยกัน

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- การเลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ดี

- สร้างผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วย น้ำมันมะพร้าว

- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กับ การรักษาโรค


บทความที่น่าสนใจ

แก้ปัญหา ผิวแห้งกร้าน ด้วย น้ำมันมะพร้าว

สรรพคุณน้ำมันมะพร้าว ที่คุณอาจไม่รู้ว่า มีประโยชน์ มากแค่ไหน

ฟื้นฟูร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าว

ระเบิดไขมัน ให้หุ่นสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว