บรรเทาอาการปวดหัวแบบฉับพลัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

บรรเทาอาการปวดหัวแบบฉับพลัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

บรรเทาอาการปวดหัวแบบฉับพลัน ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



อาการปวดหัว เป็นอาการของคนที่สมอง อาจถูกใช้งานอย่างหนัก หรืออาจเป็นเพราะเกิดจากไมเกรน ซึ่งเมื่อคุณทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีผลสามารถทำให้อาการปวดหัวเหล่านั้น ทุเลาลงได้อย่างฉับพลันได้ทันที

 

     คุณอาจเคยมีอาการปวดหัวแบบฉับพลัน โดยที่ไม่อาจหาที่มาจากสาเหตุนั้นได้ หรือบางคนอาจมีไมเกรนอยู่แล้ว เมื่อสมองถูกใช้งานอย่างหนัก ร่างกายไม่สามารถปรับตัวกับความเครียดที่สะสมได้ ก็จะเกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ จนมีอาการปวดหัว บางคนถึงกับมีไข้เลยทันที แต่หากคุณอยากให้อาการเหล่านั้นหายไปโดยทันที น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถช่วยคุณได้

 

อาการปวดหัว เกิดจากความเครียด ?

     ความเครียด คือการหดตัวของกล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งหรือหลายส่วนของร่างกาย ซึ่งทุกคนจำเป็นต้องมีอยู่เสมอในการดำรงชีวิต เช่น การทรงตัว การเคลื่อนไหวทั่วๆ ไป ทุกครั้งที่เราคิดหรือมีอารมณ์จะเกิดการหดตัว และการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อแห่งใดแห่งหนึ่งในร่างกาย ความเครียดเกิดจาก สิ่งกระตุ้นที่ทำให้เกิดการปรับตัว และถ้าไม่สามารถปรับตัวได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียด จนมีอาการปวดหัวแบบฉับพลัน

 

สาเหตุหลัก ที่ทำให้เกิดความเครียด

 

 1. ทางด้านร่างกาย เกี่ยวกับสุขภาพและการเจ็บป่วย ทั้งรุนแรงและไม่รุนแรง การพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดความเครียดได้

 2. ทางด้านจิตใจ เช่น ผู้ที่มีความรับผิดชอบสูง เวลาที่มีเรื่องต่างๆ เข้ามากระตุ้น ก็จะทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย หรือเป็นผู้ที่วิตกกังวลง่าย ขาดทักษะในการปรับตัว

 3. ทางด้านสังคม มีสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดความบกพร่องในเรื่องของการปรับตัว หรือถูกกระตุ้นมากเกินความสามารถของตนเอง จนขาดผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือ ถ้ามีผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ หรือเรียกว่าผู้ปรึกษา ก็จะสามารถทำให้ความเครียดลดน้อยลงได้

 

วิธีการขจัดความเครียด ได้แก่

 

1. ทางด้านจิตใจ คือ การปรับสภาพจิตใจของตัวเราเอง รู้จักปรับเข้ากับปัญหา ยอมรับในสิ่งที่ยังแก้ไขไม่ได้

2. ทางด้านสิ่งแวดล้อม คือ ถ้ามีภาระงานมากจนรับไม่ไหว ควรทำงานให้น้อยลง รู้จักแบ่งเวลาในการทำงานและแบ่งเวลาให้กับตัวเอง

3. ทางด้านร่างกาย คือ การกำจัดสาเหตุที่เกิดขึ้น เช่น ปัญหาสุขภาพร่างกาย หรือรับประทานอาหารที่ช่วยลดความเครียด เช่น ชาเขียว, อัลมอนด์, นม, ผักโขม, ดาร์กช็อกโกแลต ซึ่งอาหารเหล่านี้ เป็นอาหารที่สามารถช่วยบรรเทาอาการเครียดได้ แต่หากเป็น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหัวได้โดยฉับพลัน

 

     เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สกัดมาจากธรรมชาติ 100% สกัดโดยใช้ Centrifuge 3 ขั้นตอน ทำให้เป็นน้ำมันภายใน 5 นาที เป็นกรดไขมันอิ่มตัวขนาดกลาง มีกรดลอริก กรดคาปริก และกรดคาปริลิก และยังสามารถช่วยรักษา ป้องกัน ร่างกายจาก สภาวะขาดน้ำ ได้ด้วยเช่นกัน สามารถใช้รับประทาน เพื่อการควบคุมน้ำหนัก, ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของร่างกาย และเพิ่มปริมาณไขมันดี HDL หรือใช้ทาผิว เพื่อบำรุงผิวจนถึงเส้นผม มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อราต่างๆ และยังสามารถช่วยรักษาโรคผิวหนังได้อีกด้วย และสามารถทานเพื่อช่วยให้อาการปวดหัวทุเลาลงได้อย่างรวดเร็ว คืนความสดชื่นให้แก่คุณ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก siamhealth

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- บำรุงผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าว

- ปรุงอาหารอร่อย ต้อง น้ำมันมะพร้า


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รักษา สิว ตัวป่วนบนในหน้า

5 เทรนด์อาหารมาแรงในปี 2019

น้ำมันมะพร้าว บำรุง ฮอร์โมน ใน ร่างกาย

น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตัวช่วยทำอาหาร สุขภาพดี