ผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ผิวพรรณเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถช่วยให้ผิวของเรานั้นสวยงาม ใสไร้สิว และดู ชุ่มชื้นได้อีกด้วย หากเรากำลังมองหา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผมก็แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาทาผิว

 

สูตรหน้าใสด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

ล้างหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้กันอยู่ตามปกติ

หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ซับหน้าด้วยผ้าขนหนูผืนนิ่มๆ เพียงเบาๆ

 

จากนั้นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประมาณ 2-3 หยด เทลงบนฝ่ามือหรือใช้หยดลงบนสำลี ทาให้ทั่วผิวหน้าขณะที่หน้ากำลังหมาดๆ  นวดเพียงเบาๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด หลังจากนั้นทาครีมบำรุงได้ตามปกติ

 

สำหรับใครที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือรู้สึกหน้ามันจนรำคาญ สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้ เพราะน้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่ผลิตจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ในน้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริก ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัว มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ฝ้า และริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล สดใส เปล่งปลั่ง

 

อยู่ในหน้า หนาวแล้ว  การดูแลผิวสำหรับหน้าหนาว เพื่อให้มีผิวสวย สุขภาพดี ได้นั้น จะต้องดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นเพียงพอ จึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นหรือรักษาความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ ซึ่ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีคุณสมบัติดังกล่าว

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีวิตามินอี กรดลอริก กรดคาปริก และกรดคาปริลิก ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการผื่นคัน ป้องกันผิวไหม้เสียจากแสงแดด ป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย

 

วิธีการใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพื่อบำรุงผิวหน้าช่วงหน้าหนาว ไม่ได้ทำอะไรยากเลย เพียงแค่หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ใช้สำลีชุบ น้ำมันมะพร้าว พอหมาด เช็ดทำความสะอาดใบหน้า หรือ นวด น้ำมันมะพร้าว บนใบหน้า 10-20 นาที

แล้วใช้สำลีชุบน้ำหรือน้ำเกลือเช็ดทำความสะอาด ซึ่งจะทำแบบนี้ 2 รอบ รอบแรกเป็นการนวดใบหน้าด้วย น้ำมะพร้าว เพื่อให้น้ำมันซึมลงไปในผิวหนังแล้วพาเอาสิ่งสกปรกออกมา ส่วนรอบที่สอง นวดเพื่อบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

นอกจากผิวหน้าที่จะช่วยให้ใส ขึ้นอีก ยังสามารถ กู้เล็บ ที่ไม่สวยงามได้เลย

 

หากใครเช็คดูแล้วเริ่มมีอาการเล็บพัง มากู้เล็บให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงด้วยการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) กันเถอะค่ะ เพราะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้บำรุงผิว เส้นผม และเล็บได้โดยจะช่วยบำรุงสุขภาพเล็บให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งแข็ง บำรุงขอบเล็บและจมูกเล็บ 

 

เพียงแค่ ล้างมือให้สะอาด จากนั้นใช้ผ้าสะอาดซับให้แห้ง หยด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) 2-3 หยดลงบนสำลีแล้วนำมาเช็ดที่เล็บให้ทั่วทุกนิ้ว หรือจะเท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ใส่มือแล้วนวดบนเล็บจนอุ่น (ประมาณ 5-10 นาที) เป็นประจำทุกวันก็ได้ จะช่วยทำให้เล็บดูแข็งแรง ดูมีสุขภาพดีมากขึ้น

 

การทำให้หน้าใสนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยที่เราจะต้องทำบำรุงนั้น ทั้งครีม การดูแล ต่างๆ อีกอย่างปัจจัยที่ทำให้ผิวเสียก็มีมากกว่าทำให้ดีด้วย ซ้ำ ทั้งแดด ทั้งฝน ทั้งหนาว ต่างๆ หากเรากำลังหา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผมก็แนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มาทาผิว

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ (Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  jeban

บทความที่เกี่ยวข้อง

กู้เล็บพัง ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ให้ น้ำมันมะพร้าว ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว


บทความที่น่าสนใจ

รู้ก่อนบริโภค น้ำมันมะพร้าวประกอบอาหาร ตัวช่วยสุขภาพดี

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าว ต่อผมหลุดร่วง

คอเลสเตอรอลสูงจัดการได้ แค่เลือกไขมันดีที่มีใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น