ผิวสวย กันแดดได้ ไม่ต้องกลัว ผิวเสีย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ผิวสวย กันแดดได้ ไม่ต้องกลัว ผิวเสีย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ผิวสวย กันแดดได้ ไม่ต้องกลัว ผิวเสีย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



ไม่ต้องซื้อของแพง ๆ หรือว่า สรรหาให้ยากเลยค่ะ นั่นเพราะ เราสามารถมี ผิวสวย กันแดดได้ ไม่ต้องกลัว ผิวเสีย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่เป็นประโยชน์จากธรรมชาติ

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ผ่านขบวนการสกัด โดยใช้ Centrifuge 3 ขั้นตอน ทำให้เป็นน้ำมันภายใน 5 นาที น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากธรรมชาติ 100% ผลิตจากเนื้อมะพร้าวสด เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีสีใสเหมือนน้ำ นั่นเอง โดย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) นั้นจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ทารกในระยะ 6 เดือนแรก สารโมโนลอริน ( Monolaurin ) จะไปทำลายเชื้อโรคทุกชนิด โดยสามารถใช้ฆ่า เชื้อแบคทีเรีย เชื้อราต่าง ๆ และไวรัส บางชนิด อีกทั้งยังช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านเซลล์มะเร็ง กระตุ้นระบบเผาผลาญแคลอรี่ ซึ่งสามารถช่วย ควบคุมน้ำหนัก ได้อีกด้วย

 

ส่วนประกอบของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )

องค์ประกอบหลัก ๆ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นกรดไขมันอิ่มตัว แต่ส่วนใหญ่ที่พบมากใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะเป็น กรดไขมัน ที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง ( Medium chain fatty acid ) ส่วนใหญ่ของ ไขมันอิ่มตัว เป็น lauric acid นั่นเอง ซึ่งเมื่อรับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) และถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายแล้ว จะถูกเผาผลาญได้ดี จึงถูกสะสมใน เนื้อเยื่อไขมัน ( Adipose tissue ) ได้น้อยกว่า กรดไขมัน ( Fatty acid ) ที่มีขนาดโมเลกุลสายป่านยาว ( Long chain fatty acid )

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ผู้ช่วยผิวสวยจากธรรมชาติ อย่างที่สาว ๆ รู้จักกันดี และมีราคาถูกมาก ๆ สามารถใช้ดูแลปรนนิบัติผิวให้สวยใส ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และยังสามารถช่วยกันแดดได้ดีอีกด้วยน้า เหมาะกับแดดร้อน ๆ ในประเทศไทยมากเลยค่ะ อีกทั้งในคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวนั้น ก็จะมีสารกันแดดอ่อน ๆ เป็นส่วนผสมอยู่ โดยจะสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF 25 นอกจากนี้ก๋ยังสามารถช่วยรักษาอาการอักเสบ และอาการไหม้เกรียมของผิวหนังที่ถูกแดดเผาเป็นเวลานาน ๆ ได้ดีอีกด้วย

 

 

 

 

 

สำหรับวิธีการใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยป้องกันแสงแดดนั้นก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณนำน้ำมันมะพร้าวเพียงเล็กน้อย แล้วมาชโลมผิวให้ทั่วผิว ปล่อยทิ้งไว้จนน้ำมันซึมเข้าสู่ผิวหนังแล้วค่อยออกจากบ้าน หรือว่าถ้าใช้กับผิวหน้า ก่อนออกแดดให้นำน้ำมันมะพร้าวมาทาเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะแต่งหน้าและนวดคลึงไม่ให้เห็นความมันลอยออกมา แล้วจึงแต่งหน้าตามปกติ แต่ข้อระวัง ก็คือ ไม่ควรใช้เยอะเกินไป เพราะว่า จะทำให้หน้ามันเยิ้ม เพียงแค่นี้เองค่ะ น้ำมันมะพร้าวก็จะทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดให้กับคุณได้แล้วน้า ที่สำคัญจะไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนกับครีมกันแดดทั่ว ๆ ไปอีกด้วย

 

นอกจากเจ้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) จะทำหน้าที่กันแดดแล้ว สำหรับใคร ๆ ที่มีอาการผิวไหม้จากแดด เนื่องจากผิวหนังโดนแดดเป็นเวลานาน ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก็ช่วยรักษาได้เช่นกันค่ะ เพียงแค่คุณนำน้ำมันมะพร้าวมาทาบริเวณผิวหนังที่ไหม้จากแดด เพียงไม่กี่ชั่วโมงอาการแดงและปวดแสบปวดร้อนก็จะหายไปได้เอง ทุเลาและผิวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

        

อีกทั้ง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังเช็ดเครื่องสำอาง สะอาดหมดจด เพียงแค่คุณใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) หยดบนสำลีเล็กน้อย แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้เช็ดรอบดวงตา มาสคาร่า จนหมดเกลี้ยง และริมฝีปาก สำหรับผู้ที่แต่งหน้าก็สามารถใช้น้ำมันมะพร้าวเช็ดทำความสะอาดได้ 2 รอบ เพื่อความสะอาดอย่างหมดจด เมื่อเช็ดด้วยน้ำมันมะพร้าวทั่วทั้งใบหน้าแล้ว ก็ให้ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จึงค่อยล้างออกด้วยสบู่ หลังจากนั้นซับหน้าให้แห้งค่ะ

 

โอ้โห ประโยชน์เยอะแบบนี้ ต้องซื้อ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ติดบ้านไว้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยรักษาผิวแตกลาย

ปกป้องผิว เด็กน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทำอะไรได้บ้าง

สัญญาณรับมือ กับอาการร่างกายขาดน้ำ

น้ำมันมะพร้าว ผู้ช่วยของคุณแม่ตั้งครรภ์