ป้องป้องผิว เด็กน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น .

ป้องป้องผิว เด็กน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ป้องป้องผิว เด็กน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เป็นทางเลือกที่ดี ของคุณแม่เพื่อ เด็กน้อย ที่คอย ปกป้องผิว ดูแลผิว ของทารน้อย ที่มี ผิว ที่บอบบาง และอาจจะทำให้เกิดการระคายเคือง หรือเป็น ผดผื่น ได้ง่าย และการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับ ลูกน้อย ของเรา

ป้องป้องผิว เด็กน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

การ บำรุง ปกป้องผิว และ ดูแลผิว ของ เด็กน้อย เป็นสิ่งที่ต้องควร ระวัง และต้องให้ความใส่ใจ เป็นพิเศษ เพราะว่า เด็กน้อย หรือ เด็กเล็ก นั้น ผิว  ของเขา ยังไม่แข็งแรง และยังคงความอ่อนโยน และ ความบอบบาง อยู่มาก เพราะฉะนั้นและ การ ดูแลผิวหนัง ของ เด้กน้อย หรือ เด็กเล็ก นั้น จะต้องมีการ ใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเจือปน และ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีความอ่อนโยน ต่อ ผิว ของเด็ก ๆ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ ที่เลือกใช้ ไม่ใช่อะไรก็ได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ที่เราจะแนะนำ ก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่เป็น ผลิตภัณฑ์ ที่มีความเป็นธรรมชาติ และ มีความอ่อนโยน ต่อ ผิว ของ เด็กน้อย ของเรา

 

เหตุผลที่ต้องใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เนื่องจาก ผิว ของเด็กเล็ก หรือ เด็กแรกเกิด นั้น จะมีความบอบบาง ที่สูง และ ภูมิต้านทาน ของ เด็กเล็ก ยังไม่แข็งแรง เท่ากับผู้ใหญ่ อีกด้วย ดังนั้นการที่คุณแม่ จะให้ เด็กเล็ก หรือ เด็กน้อย นั้น ใช้ ผลิตภัณฑ์ ที่เราใช้อยู่นั้น ก็อาจจะส่งผลเสีย ต่อ ผิวหนัง ของ เด็กเล็ก ก็เป็นได้ ฉะนั้นจึงทำให้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นตัวช่วยที่ดี  สำหรับใช้ เพื่อ บำรุงผิวหนัง ของ เด็กน้อย นั่นเอง

 

ประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ต่อ เด็กน้อย มีดังนี้

 

  1. ผิวกาย

อย่างที่เราได้บอกไปว่า ผิว ของเด็ก ๆ ต้องการ ความชุ่มชื่น และ ยังบอบบางอ่อนโยน และที่สำคัญ เด็กน้อย โดยเฉพาะ เด็กทารก จะมี ผิวหนัง ที่ ผิวแห้ง กว่าปกติ ดังนั้นแล้ว หลังอาบน้ำก็ควรที่จะใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ทาไปที่บริเวณ ผิวหนัง ของ เด็กเล็ก เพื่อเติม ความชุ่มชื้อ ให้กับ ผิวหนัง ของเด็ก ๆ  และนอกจากนี้ ใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ยังมี กรดลอลิก ที่ช่วย ฆ่าเชื้อโรค ต่าง ๆ ที่จะมาทำร้าย ผิวหนัง ของ เด็กน้อย ได้อีกด้วย

 

  1. ผิวปาก

ปาก ก็คือ ผิวหนัง ส่วนแรก ที่สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin  ) บำรุง ได้เนื่องจาก เด็กน้อย หรือ เด็กเล็ก นั้น จะต้องการ ความชุ่มชื่น นอกจากนี้ การที่ ผิวปาก ของ เด็กน้อย หรือ เด็กเล็ก แห้งนั้น อาจจะทำให้ ผิวปาก เลือดออก และ เป็นแผลได้ ดังนั้นแม่ ๆ คนไหนที่มี เด็กน้อย หรือ เด็กเล็ก อยู่ที่บ้าน โดยเฉพาะ เด็กทารก คุณพ่อคุณแม่ ควรหมั่นใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เพื่อ บำรุงผิว เด็กน้อย ของเราให้มี สุขภาพ ผิว ที่ดีกัน

บ้านไหน ที่มี เด็กน้อย หรือ เด็กเล็ก ก็ควรที่จะมีการเตรียม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ติดบ้านเอาไว้ เพื่อใช้ในการ บำรุงผิว ของเด็ก ๆ อีกทั้งผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ ก็สามารถใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บำรุงผิว ก็ได้ด้วย และสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เคล็ดลับ ชะลอวัย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

บำรุงผิวหน้า ลดฝ้า กระ ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนโยน

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil ) บรรเทา ไข้หวัดใหญ่ ได้หรือไม่

ดูแลผิวให้สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว แก้ศอกดำ เข่าด้าน