ระเบิดไขมัน ให้หุ่นสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว .

ระเบิดไขมัน ให้หุ่นสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

ระเบิดไขมัน ให้หุ่นสวย ด้วย น้ำมันมะพร้าว



น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เมื่ออยากจะ ลดน้ำหนัก แต่ไม่อยาก อดอาหาร เราสามารถรับประทานอาหาร ให้ไม่อ้วนได้ โดยการเลือกบริโภค น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ นั่นเอง

 

     จากงานวิจัยพบว่า ประเทศในแถบหมู่เกาะแปซิฟิกใต้ นิยมรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มาก ทำให้คนในประเทศกลุ่มนี้ มีสถิติการเป็น โรคหลอดเลือดหัวใจ และ โรคหัวใจ น้อยมากเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของคนทั่วโลก

 

     นั่นเป็นเพราะว่า ในตัวของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เองนั้น เป็นสารสกัดจาก เนื้อมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยแหล่ง วิตามิน ที่ร่างกายต้องการ สามารถใช้ได้ทั้ง ผิวหน้า และ ผิวกาย บำรุงเส้นผม ให้ดูเงางาม ดกดำ แก้ปัญหาผมหลุดร่วง ผมแตกปลาย บรรเทาอาการหนังศีรษะแห้ง เป็นขุย หรือ เป็นรังแค บำรุงเล็บ ให้แข็งแรง ไม่แตก หรือ หักง่าย เรียกได้ว่า คุณประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) สามารถใช้ได้ทั้งตัว ก็ว่าได้ ทำให้ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) เป็นทิ่นิยม

 

     เพียงเท่านั้นยังไม่พอ เพราะใน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีกรดไขมันอิ่มตัว ที่ชื่อว่า กรดลอริก ( Lauric acid ) เป็นกรดไขมัน ที่มีความยาวขนาดกลาง ( Medium Chain Triglycerides : MCT ) เป็นกรดไขมันที่ค่อนข้างจะหายาก ไม่ค่อยพบในอาหารชนิดอื่นๆ โดย กรดไขมันอิ่มตัวความยาวขนาดกลาง นี้ ถือเป็น ซูเปอร์แฟต ( Super Fat ) ที่ไม่ใช่ อ้วนมาก แต่หมายถึง ไขมันชนิดพิเศษมากๆ ที่สามารถกระตุ้น ให้ร่างกายสร้าง คอเลสเตอรอลชนิดดี ( HDL ) ส่งผลให้ความเสี่ยงที่จะเกิด โรคหัวใจ และ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดต่ำลง ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีในช่วงของการลดน้ำหนัก เนื่องจากนี้ ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น ทั้งยังมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค และ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ได้อีกด้วย

 

     ผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ควรหันมาเลือกรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เพราะ มีการดูดซึมจากกระเพาะอาหารเข้าสู่ตับ และ ย่อยเป็นพลังงาน เพื่อเผาผลาญทำได้อย่างรวดเร็ว และ ช่วยลดมวลไขมันในร่างกายได้มากกว่า น้ำมันพืชทั่วไปชนิดอื่นๆ ที่มีขายอยู่ในท้องตลาด เพราะ ฉะนั้นการเลือกรับประทาน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพราะ สามารถซ่อมแซ่มส่วนที่ร่างกายสึกหรอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     ใครที่อยากลดหุ่น ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน พร้อมที่จะระเบิดไขมัน ให้หุ่นสวย อย่าลืมมองหา น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) มาใช้กันนะคะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Cooking Oil By ManNature )


บทความที่น่าสนใจ

หน้าใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยเพื่อผิวสวย

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว บำรุงครบทั้งร่างกาย

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสำหรับปรุงอาหารกับ การควบคุมน้ำหนัก

น้ำมันมะพร้าวบำบัดไทรอยด์