น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันดีที่ควรมีติดบ้าน .

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันดีที่ควรมีติดบ้าน

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันดีที่ควรมีติดบ้าน



น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นน้ำมันที่เหมาะสำหรับ คนรักสุขภาพ และคนรักความสวยความงาม ที่ควรมีไว้ติดบ้าน เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งภายนอก และภายในร่างกายได้ โดยประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น คืออะไร?

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นน้ำมันที่ได้ มาจากการ สกัดแยกน้ำมันจากผลของมะพ้ราว โดยใช้กระบวนการ ทางธรรมชาติ ไม่ผ่านความร้อน และกระบวนการทางเคมีใด จึงทำให้ได้ น้ำมันมะพร้าว ที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารฟอกสี และสารเคมีต่าง ๆ จึงมีความปลอดภัย และเป็นประโยชน์ในการใช้งานอย่างมาก

 

ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) สามารถนำมาใช้ประโยชน์กับร่างกายของเราได้ทั้งการใช้ภายนอกร่างกาย และภายในร่างกาย จากการรับประทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โดยมีประโยชน์ต่อร่างกาย ดังต่อไปนี้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดความอ้วน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ประกอบด้วย กรดไขมันอิ่มตัว ที่มีโมเลกุล ขนาดกลาง จึงถูกย่อยได้เร็ว ไม่มีการสะสมในร่างกาย โมเลกุลตัวนี้ จะไปกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ทำให้แคลอรีที่เรารับประทานเข้าไป จะถูกเผาผลาญไป ทำให้เหลือ ไขมันสะสมในร่างกายน้อยลงได้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยชะลอวัย

 

เมื่อคนเรา มีอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ สภาพร่างกายของเราในแต่ละส่วน ก็ค่อย ๆ เสื่อมลงตาม หากเราทาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่มีสารแอนติออกซิแดนท์ ( Antioxidant ) ทำหน้าที่ ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ หากเข้าสู่ร่างกาย จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ป้องกันการเกิดกระ และรอยช้ำของผิวหนัง ป้องกันไม่ให้ผิวหนังแห้ง กระด้าง เป็นเกล็ด และคันได้

 

นอกจากนี้ หากใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ทาหน้าเป็นประจำ จะช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และ ตีนกา เพราะ ภายใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินอี เป็นส่วนประกอบ จึงสามารถ ต่อต้านอนุมูลอิสระได้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บำรุงผมสวย

 

หากใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) หมักผมทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ก่อนการสระผล จะช่วยบำรุงเส้นผมได้ และทำให้ไม่เกิดปัญหา เกี่ยวกับผมตามมา เช่น ปัญหาผมแตกปลาย ปัญหาหนังศีรษะแห้ง ผมไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วง เนื่องจาก ตัวน้ำมันมะพร้าว จะช่วยลด การสูญเสียโปรตีนของเส้นผม ที่จะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมได้

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดผิวแห้ง

 

ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ทาบริเวณที่ผิวหนังส่วนที่แห้ง หรือแตก น้ำมันมะพร้าว จะช่วยบำรุงผิวส่วนที่แตก หรือแห้งได้เป็นอย่างดี เช่น บริเวณส้นเท้า ที่จะช่วยป้องกัน สันเท้าแตกได้ หรือหากปากแห้ง ก็สามารถใช้น้ำมันมะพร้าวทา แทนลิปมันได้ นอกจากนี้ หากใช้ทาผิว บริเวณตาตุ่ม หัวเข่า และ ข้อศอก จะช่วยลดรอยดำ และ หยาบกร้าน ได้อีกด้วย

 

รู้ประโยชน์ที่หลากหลายของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) กันเป็นนี้แล้ว บอกเลยว่า ควรหาซื้อน้ำมันมะพร้าวไว้ติดบ้านกันได้เลย ซึ่งสามารถซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป หรือ ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ คลิกที่นี่

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ตัวช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนโยน


บทความที่น่าสนใจ

เปลี่ยนครัวไทยให้เป็นครัวคลีนด้วยน้ำมันมะพร้าว

คอเลสเตอรอลสูงจัดการได้ แค่เลือกไขมันดีที่มีใน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ไขมันที่ดี เลือกกินอย่างไรให้ได้ประโยชน์

ดูแลช่องปากด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น