น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น .

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วย ลดรอยแผลเป็น



เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ที่สามารถช่วยบำรุงผิวได้นั้น ความจริงแล้วยังมีส่วนช่วย ในการ ลดรอยแผลเป็น อีกด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูล มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองอ่านกันค่ะ

 

 สำหรับใคร หรือ เพื่อน ๆ คนไหน ปัญหารอยดำ รอยแดง หรือ รอยแผลเป็นต่าง ๆ เป็นปัญหาที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็คงต้องปวดหัว ที่ต้องคอยปกปิด แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ด้วยเคล็ดลับจากธรรมชาติ เพื่อลบเรือนรอยต่าง ๆ ให้ฟื้นคืนสภาพผิวดั่งเดิม น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) เป็นการผลิตจาก เนื้อมะพร้าวสด เป็น น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) โดยไม่ใช้ความร้อน และ ไม่ใช้สารเคมี เพื่อรักษาสารที่มีประโยชน์ ในเนื้อ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ป้องกันไม่ให้ การจับตัวกันของโมเลกุล น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) เปลี่ยนแปรไป จนเป็นโทษกับร่างกาย  น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีสีใสเหมือนน้ำ มีวิตามิน อี  ( Vitamin E ) ไม่ผ่านขบวนการเติม ออกซิเจน ( Oxidation ) มีกรดลอริก ( Lauric acid ) อยู่ประมาณ 54.61% กรดลอริก ( Lauric acid ) นี้ มีส่วนที่ทำให้น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ดีกว่าน้ำมันพืชชนิดอื่นๆ

 

 

 

ซึ่งใน น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  มีกรดไขมันห่วงโซ่กลาง ( Medium Chain Fatty Acid : MCFA ) ที่ทำหน้าที่ช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ช่วยกระตุ้น การสร้าง คอลลาเจน ( Collagen ) ทำให้ผิวนุ่มขึ้น และ ยังช่วยกระตุ้น ความเร็วในการรักษา แผลเป็น ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และ ยังอัดแน่นไปด้วย มีส่วนผสมของ วิตามิน อี  ( Vitamin E ) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ที่มีประสิทธิภาพ และ มีคุณสมบัติ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น บำรุงผิว ช่วยทำให้ผิว มีความแข็งแรง มากยิ่งขึ้น

 

 

 

นอกจากนี้ ยังสามารถนำ น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มาทาบริเวณอื่น ๆ ของร่างกายได้อีกด้วย เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี ดังนี้

 

1. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ช่วยลดริ้วรอย ทา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  รอบดวงตาเวลาเช้า และ ก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก จะทำให้ริ้วรอยลดลง รอยตีนกาจางหายไป

 

 2. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ลดจุดด่างดำ ให้ทา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) บาง ๆ บริเวณที่มีจุดด่างดำ แล้วนวดเบา ๆ จะทำให้น้ำมันซึมเข้าไปบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง เป็นสูตรหน้าใสง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน

 

3. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ป้องกันฝ้า การทา น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) ก่อนนอน 23 หยด บนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออกจะทำให้รอยฝ้าค่อยๆ จางหายไป

 

4. น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) รักษาสิว ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน แล้วหยด น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin )  ลงไปบริเวณที่สิวอักเสบ โดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้า ให้ล้างหน้าตามปกติ เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น ( Coconut Oil Extra Virgin ) มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จะช่วยทำให้สิวอักเสบแห้ง ทำให้ไม่เกิดรอยแผลเป็น

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าว ออร์แกนิค สกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Oil Extra Virgin By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม


บทความที่น่าสนใจ

5 สูตรขนมไทย ลดน้ำตาล ลดหวาน สาย Healthy กับ น้ำมันมะพร้าวปรุงอาหาร

นวดน้ำมันมะพร้าวช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น

สิวปัญหากวนใจ รักษาด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิวสวยด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น