คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว .

คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

คืนความอ่อนเยาว์ด้วย น้ำมันมะพร้าว



อายุ และ เวลา ผ่านไป เงื่อนไขต่างๆ ก็เริ่มย่อมมีมากขึ้น ทั้งเรื่อง ผิวหนัง หรือ ริ้วรอย สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากเราดูแลไม่ดี ก็จะไม่มั่นใจ น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil ) คือตัวช่วยชั้นดี ที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ได้

 

     การมี ริ้วรอย ต่างๆ ที่ได้กล่าวไปข้างต้น หากเราเอง ไม่หมั่นดูแล ผิว ให้มีความสมบูรณ์ และไม่ดูแลให้ไม่เกิด ริ้วรอย นั่นคงจะไม่ค่อยจะดีนัก ประกอบกับยิ่งเป็น ผู้หญิง ด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะไม่มั่นใจ สำหรับสิ่งแรก ที่เราควรทำต่อเรื่อง ผิวพรรณ ของเรา นั้นก็คือ การ บำรุง โดนส่วนมาก คุณอาจเคยได้ยินกันว่า น้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยดูแลผิวให้คุณได้ วันนี้ เรามี บทความ การดูแลผิว ให้แลดูอ่อนเยาว์ และมีคุณประโยชน์ของการใช้ น้ำมันมะพร้าว ในการดูแลผิว มาฝากกันค่ะ

 

ลดความเครียด ด้วยการหา ความสุข ใส่ตัวเอง

     ความเครียด นับได้ว่าเป็นที่สุดแห่งตัวการ ในการเกิดความแก่ แต่ในปัจจุบันนี้ สังคมที่มีการเปลี่ยนแปลง และความกดดันต่างๆ นาๆ จนอาจจะไปถึงโรคเครียด โดยที่บางคน ก็ไม่รู้ตัวเลย เพราะอาการเครียดเหล่านั้น มักเกิดจากการสะสม แบบที่ไม่ทันรู้ตัว ความเครียดเหล่านั้น ไม่ได้นำพามาแค่ความแก่ แต่อาจจะส่งผลถึงสมอง ทำให้มีจิตใจที่อ่อนแอลง และร่างกายเอง ก็จะมีปัญหา ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เจ้าความเครียด คือตัวการสำคัญ ที่สามารถทำให้ ผิวหนัง ของเรา ดูแก่ และมี ริ้วรอย ได้อย่างไวที่สุด

 

ดูแลผิวของตัวคุณเองด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin )

     แน่นอนว่าการ บำรุงผิว เป็นส่วนช่วยในการชะลอความแก่ หลังจากที่กิจกรรมที่คุณทำในระหว่างวัน อาจจะทำร้าย ผิว ของคุณ การใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) จะสามารถช่วย บำรุงผิวพรรณ ของคุณได้ และไม่ใช่ บำรุงผิว เพียงเท่านั้น ยังสามารถที่จะดูแล เส้นผม ของคุณได้อีกด้วย  หรือการพกครีม กันแดด ก็เป็นตัวช่วย ในการชะลอความแก่ได้เช่นกัน เพราะสารรังสียูวี จากแสงแดดที่คุณต้องพบเจอ ในทุกๆ วัน อาจเป็นเป็นต้นเหตุ ของการทำให้ ผิวพรรณ ของคุณ มีความหยาบกร้าน, ผิวแห้ง และอาจนำไปสู่ปัญหา ผิวเหี่ยวย่น วิธีใช้ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) บำรุงผิวนั้น ทำได้ไม่ยาก เพราะในปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) มีให้เลือกซื้อมากมาย หลากหลาย ยี่ห้อ แถมยังหาซื้อได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้งขั้นสุด

 

ใส่แว่นกันแดดเวลาออกแดด

     แน่นอนว่าการออกแดด โดยไม่ใส่แว่น เป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เกิด รอยย่น, ริ้วรอยต่างๆ ได้ เพราะเวลาเราออกแดด แดดจะเผาผิว และตาของเรา ก็จะมองไม่ถนัด จะทำให้เกิด ตายี๋นั้นเอง แล้วผิวหนังของเราก็จะย่น ไปตามลำดับ ตามธรรมชาติ ต่อไป

 

การอาบ น้ำอุ่น

     การอาบ น้ำอุ่น นั้น จะช่วยได้พอๆ กับการ ใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) มาทาเลย เพราะ น้ำอุ่น นั้น เป็น อุณหภูมิที่ดีที่สุด ผิวหนัง ของเราจะชอบ และทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ด้วย ผิวชุ่มชื่น หลังอาบน้ำ ยิ่งทา น้ำมันมะพร้าว นะครับ บอกได้เลย ผิวของเราอย่างกับเกิดใหม่ เลยทีเดียวเชียว

 

     เพราะ ผิวหนัง ของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน ในวิธีการรักษา รอยแตกลาย ต่างๆ ก็อยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละคน แต่การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ ก็ไม่เสียหาย และยังให้สารที่ดีแก่ผิว โดยมาจากธรรมชาติแท้ๆ รับรองได้ว่าคุณจะไม่ได้รับ ผลข้างเคียง อันตรายใดๆ อย่างแน่นอน และจะช่วยทำให้ ผิวของคุณ มีความยืดหยุ่น พร้อมรับมือกับทุกสภาพผิว ได้ง่ายๆ

 

     น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) มีความเหมาะสม กับการดูแลผิว ที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ให้ลองทำตามขั้นตอน ที่เราได้แนะนำไป รับรองได้เลยว่า ผิวที่แห้งกร้าน แตก ลอก จะกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง เป็นแน่แท้ อย่างแน่นอน เพียงแค่คุณใช้ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( coconut oil extra virgin ) ขวดนี้ เท่านั้น

 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เพิ่มพลังการเผาผลาญในร่างกาย ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สิวเห่อเพราะใส่แมสแก้ด้วยน้ำมันมะพร้าว

 


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตัวช่วยทำอาหาร สุขภาพดี

ให้ น้ำมันมะพร้าว ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

โรคผิวหนัง ที่มากับหน้าฝน

สร้างเมนูพิเศษ ด้วย น้ำมันมะพร้าว