น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ตัวช่วย ผัด ทอด ให้มะเร็งไม่มาเยือน .

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ตัวช่วย ผัด ทอด ให้มะเร็งไม่มาเยือน

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ตัวช่วย ผัด ทอด ให้มะเร็งไม่มาเยือน



วิธีการทำอาหารที่ใช้กันทั่วไป เช่น การทอด การปิ้ง การย่าง เป็นวิธีการปรุงอาหารที่ทำลายคุณค่าทางอาหาร ทั้งยังทำให้เสี่ยงเป็น โรคมะเร็ง อีกด้วย  และ การเลือกใช้น้ำมันพืช ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากกระบวนการทางเคมี มีโอกาสที่จะพบสารเคมีตกค้าง ได้มากกว่าน้ำมันที่สกัดโดยกระบวนการทางกายภาพ

 

การกระทำเพิ่มความเสี่ยงการเกิด โรคมะเร็ง

     การทอดอาหาร ในน้ำมันท่วมๆ เป็นการทำอาหารที่เราควรเลี่ยง นอกจากจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น แคลอรีสูงแล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกขี้เกียจ แถมยังใช้เวลาย่อยนาน การทอด จึงเป็นการเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง ไม่ว่าจะเป็น มะเร็งรังไข่ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก นอกจากนี้ อาหารทอดยังเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง สำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจ และ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน

 

 

     การปิ้ง เนื้อที่ไหม้เกรียมที่ถูกใจหนุ่มสาวทั้งหลาย ทั้งอร่อย ทั้งฟิน ยิ่งบางคนมันเยิ้มๆ เกรียมๆ ยิ่งชอบ แต่หารู้ไม่ว่า กว่าจะไหม้เกรียมนั้นต้องใช้ความร้อนสูงถึง 300 องศาฟาเรนไฮต์ ซึ่งเป็นตัวการก่อสารเคมีทั้งหลาย ที่ส่งผลกระทบต่อ ดีเอ็นเอ และ เป็นการเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง

 

 

     การเลือกใช้น้ำมันพืช ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากกระบวนการทางเคมี ดังนั้น อาจมีสารเคมีบางตัวตกค้างบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น้ำมันพืชกลุ่มที่กลั่นด้วยกระบวนการทางเคมี เช่น น้ำมันทานตะวัน น้ำมันถั่วเหลือง เป็นต้น ซึ่งโอกาสที่จะพบสารเคมีตกค้างได้มากกว่าน้ำมันที่สกัดโดยกระบวนการทางกายภาพ แนะนำ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร ( coconut cooking oil )

 

น้ำมันมะพร้าว ( coconut oil )

     น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร ( Coconut Cooking Oil )  ตราแมนเนเจอร์ จากธรรมชาติ 100% มีกรดลอริก กรดคาปริก และ กรดคาปริลิก รวมถึงอุดมไปด้วยสารอาหารวิตามิน แคลเซียม แมกนีเซียม เป็นต้น ไม่มีไขมันทรานส์ เหมือนน้ำมันพืชทั่วไปที่มีความอิ่มตัวน้อย จึงสามารถนำไขมันอิ่มตัวไปใช้เผาผลาญได้โดยตรง ไม่สะสมในร่างกาย และ ให้ความร้อนสูงเร็ว ทอดอาหารได้กรอบอร่อย ให้คุณอิ่มอร่อยได้หลากหลายเมนูดั่งใจ

 

ประโยชน์ของ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร  ( coconut cooking oil )

- ช่วยเผาผลาญของร่างกาย

- เพิ่มปริมาณไขมันดี HDL

- ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท

- ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ และ โรคหลอดเลือดอุดตัน

- มีกรดไขมันอิ่มตัวสูงไม่ก่อให้เกิดสารก่อมะเร็ง

 

วิธีนำไปใช้

     น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร ( coconut cooking oil ) สามารถใช้ประกอบอาหารได้ ( โดยผ่านความร้อนเท่านั้น ) จะเป็นไขสีขาวขุ่น เมื่ออุณหภูมิต่ำกว่า 25 °C ควรปิดภาชนะที่ใส่ให้สนิท เก็บไว้ในที่แห้ง และ ห่างจากแสงแดด

 

     และนี่คือ น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ( coconut oil ) ที่ได้รับการกล่าวถึง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อกันตัดสินใจ สำหรับผู้ปรุงอาหารเอง ให้ปลอดภัย ห่างไกลมะเร็ง กันทั้งครอบครัวเลยนะคะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค สำหรับปรุงอาหาร ตราแมนเนเจอร์ ( Organic Coconut Cooking Oil By ManNature)


บทความที่น่าสนใจ

แก้ท้องลายด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

บอกลา กลิ่นเต่า ด้วย น้ำมันมะพร้าว

หยุดตามใจปาก เสี่ยงโรคกรดไหลย้อน บรรเทาอาการด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น มีส่วนช่วย บรรเทาโรค