น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยชะลอวัยให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก .

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยชะลอวัยให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

Share : facebook share twitter share messenger share

บทความ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว ตัวช่วยชะลอวัยให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก



     จะดีกว่าไหม ถ้าการดูแลสุขภาพเราให้พ้นจากโรคภัยและภาวะความเสื่อมของร่างกาย ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเราเองจากน้ำมันมะพร้าวจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100 % ซึ่งจะมีวิธีช่วยบำรุงและเสริมสร้างสุขภาพดีได้อย่างไรบ้าง มาดูกัน

 

ช่วยชะลอวัย

     เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% ประกอบด้วยกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง และยังสามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว ย่อยง่าย ไม่สะสม และช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ซึ่งช่วยลดความอ้วนโดยปริยาย ดั้งนั้น เมื่ออวัยวะภายในร่างกายได้รับสารอาหารที่ดี ความเสื่อมของเซลล์ภายในร่างกายเราจะลดลงตามไปด้วย

 

ช่วยลดอนุมูลอิสระและไม่เกิดสารก่อมะเร็ง

     เนื่องจากความเป็นกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง อีกเช่นกัน ที่มีคุณสมบัติทนความร้อนสูงแม้นำไปปรุงอาหาร และ ไม่แปรสภาพได้ง่าย จึงไม่ถูกเปลี่ยนเป็นอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งทำให้แตกต่างจากน้ำมันพืชชนิดอื่นๆ

 

ลดการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบ

     เพราะไขมันที่อยู่ในน้ำมันมะพร้าวเป็นไขมันดี (HDL) ซึ่งจะเข้าช่วยลดไขมันตัวร้าย (LDL) ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ และเจ้าไขมันดีตัวนี้จะช่วยในการขยายหลอดเลือดและป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด จึงเป็นการช่วยดูแลทั้งหัวใจและหลอดเลือดให้แก่เรา

 

ช่วยบรรเทาอาการของโรคเบาหวาน

     เพราะน้ำมันมะพร้าวนี้จะเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับอ่อนในการสร้างอินซูลิน ผู้ป่วยจึงไม่ต้องฉีดสารอินซูลินทุกครั้งที่ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น

 

ตัวช่วยหน้าใส ผิวพรรณผุดผ่อง

     ด้วยคุณสมบัติดีงามต่างๆที่ถูกสร้างโดยธรรมชาติ ตัวน้ำมันมะพร้าวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ และอุดมไปด้วยกรดไขมันดีและสารบำรุง จึงช่วยดูแลผิวของเราได้หมดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

     เห็นถึงประโยชน์มากมายของน้ำมันมะพร้าวอย่างนี้ แต่ความจริงยังมีอีกสารพัดสรรพคุณที่จะช่วยชะลอความเสื่อมถอยของร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพให้ดูสดใน เปล่งปลั่ง เพราะฉะนั้นควรมีน้ำมันมะพร้าวติดบ้านไว้เป็นผู้ช่วยสุขภาพดีด้วยนะครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคสกัดเย็น ตราแมนเนเจอร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook


บทความที่น่าสนใจ

น้ำมันมะพร้าว สามารถนำมาทำอาหารได้ไหม

คุกกี้ น้ำมันมะพร้าว ช็อกโกแลตชิพ หวานน้อยเพื่อสุขภาพ

ดูแลลูกน้อย ด้วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวบำบัดไทรอยด์